Trang chủ / Bài viết / CA SĨ TRƯƠNG THẢO NHI: NỤ CƯỜI TỎA SÁNG, TỰ TIN - KHOẢN ĐẦU TƯ KHÔNG BAO GIỜ LỖ

CA SĨ TRƯƠNG THẢO NHI: NỤ CƯỜI TỎA SÁNG, TỰ TIN - KHOẢN ĐẦU TƯ KHÔNG BAO GIỜ LỖ

Có bao giờ bạn thắc mắc Ca sĩ Trương Thảo Nhi làm răng sứ ở đâu, lựa chọn dòng sứ, dáng răng nào? Điều gì làm nên vẻ quyến rũ và rạng rỡ của cô như hiện tại?

Điều gì đã làm nên một Trương Thảo Nhi ngày càng rạng rỡ và tỏa sáng như hiện tại?

Bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt 2012”, ca sĩ Trương Thảo Nhi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và tạo được tiếng vang trong bản hit “Bốn chữ lắm” từng “làm mưa làm gió” một thời. Trải qua thời gian dài phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật, nữ ca sĩ ngày càng đạt nhiều thành tựu và trở nên rạng rỡ, quyến rũ hơn. Vậy bí quyết bắt nguồn từ điều gì? 

ca sĩ trương thảo nhi làm răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

Ca sĩ Trương Thảo Nhi ngày càng lộng lẫy, kiêu sa

Qua lời giới thiệu của những người anh, người chị trong nghề như Diễn viên Cao Minh Đạt, NSƯT Ngọc Trinh,... Ca sĩ Trương Thảo Nhi đã tin tưởng và quyết định lựa chọn Nha Khoa Tâm Đức Smile là nơi để đầu tư cho mình một nụ cười mới với 28 răng sứ ngọc trai cao cấp. Và sau đây là những bí quyết, chia sẻ của nàng trong suốt quá trình làm răng tại đây!

Chào chị Thảo Nhi, vừa qua bản hit “Chỉ là không cùng nhau” mà chị kết hợp cùng anh Tăng Phúc không chỉ trở thành cái tên gây bão, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc mà điều khiến không ít khán giả quan tâm nữa là vẻ ngoài của chị ngày càng quyến rũ, tỏa sáng. Chị có thể chia sẻ về bí quyết để thay đổi, phát triển bản thân như vậy không ạ?

“Đầu tiên Thảo Nhi rất cảm ơn quý vị khán giả vì đã luôn theo dõi, bên cạnh và ủng hộ mình. Là một ca sĩ, người của công chúng, Nhi luôn quan tâm đến việc không ngừng cải thiện, phát triển bản thân mình. Nhi luôn tin việc đầu tư vào bản thân mình là không bao giờ lỗ vốn, bởi vậy Nhi luôn không ngừng học hỏi và trau dồi thêm, bên cạnh đó là một nghệ sĩ, Nhi đặc biệt luôn quan tâm đến việc cải thiện ngoại hình và nụ cười hoàn hảo là một trong những điều khiến Nhi tự tin hơn bao giờ hết”.

Chia sẻ của ca sĩ Trương Thảo Nhi khiến chúng ta nhớ đến một câu nói của tỷ phú Warren Buffett: “Đầu tư càng nhiều vào bản thân mình càng tốt, bạn là tài sản lớn nhất của chính mình cho đến thời điểm này”.

ca sĩ trương thảo nhi sau khi làm răng sứ

 “Và nụ cười hoàn hảo là một trong những điều khiến Nhi tự tin hơn bao giờ hết”, vậy chị có thể chia sẻ mình đã làm gì để cải thiện nụ cười của mình và lý do vì sao chị quyết định như vậy không ạ?

Nói về điều này, chuyện là ngày trước Nhi bị mất vài chiếc răng ở phía trong dẫn đến hàm bị lệch nên khi cười lên thì cảm giác nó hơi bị “ngố ngố” làm mình rất là khó chịu. Nhi cũng cảm thấy màu sắc răng của Nhi chưa được đều và đẹp. Sau đó, Nhi đến Nha Khoa Tâm Đức Smile, được thăm khám và chụp hình bởi trang thiết bị hiện đại, mình được cùng bác sĩ và cuối cùng quyết định thực hiện giải pháp phục hình 28 răng sứ ngọc trai cao cấp.

Vậy vì sao chị Thảo Nhi lại tin tưởng, lựa chọn Nha khoa Tâm Đức Smile là nơi đồng hành cùng mình giữa Nha khoa khác?

Điều này cũng rất là tình cờ bởi vì Nhi có những người anh, người chị làm trong nghề giới thiệu với Nhi, đặc biệt chị Trinh (NSƯT Ngọc Trinh) có nói rằng “Chị đã đi rất nhiều nơi nhưng Tâm Đức Smile là nơi chị thấy ổn nhất, tốt nhất và chị cũng đã làm răng sứ tại đây”. Bởi vậy Nhi cảm thấy tin tưởng hơn vì cũng được nghe rằng đây là Nha khoa uy tín được nhiều nghệ sĩ trong showbiz lựa chọn.

Trước khi tiến hành làm răng, chị có lo lắng gì không ạ?

Ban đầu khi mà Nhi tìm hiểu trên mạng ấy thì thấy có rất nhiều “lời đồn” về việc làm răng sứ, nào là làm được vài năm rồi hư, nào là không ăn nhai thoải mái được,... cũng làm mình thấy hơi lo một xíu. May mắn Nhi hỏi thăm nhiều bạn bè, đồng nghiệp đặc biệt nhiều anh chị từng làm răng sứ luôn thì thấy phản hồi lại khác hoàn toàn, làm răng xong rất đẹp và ăn nhai tốt, vậy nên Nhi an tâm làm luôn mà không lo lắng gì nữa hết!

Trong quá trình đồng hành cùng Tâm Đức Smile, điều gì làm chị đặc biệt ấn tượng ạ?

Điều làm Nhi cực kỳ ấn tượng ở Tâm Đức Smile mà Nhi chưa từng gặp ở những chỗ khác là ở ngay sảnh sẽ có một thùng quyên góp từ thiện (Quỹ từ thiện Nụ cười Tâm Đức Smile), tức là mỗi tháng sẽ quyên góp một lần, dùng số tiền quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn và Nhi rất thích điều đó, Nhi cảm thấy rất thoải mái khi đến với Tâm Đức Smile.

ca sĩ trương thảo nhi

Sau khi làm răng thì phản ứng của mọi người xung quanh chị thế nào, có thay đổi gì trong cuộc sống, sự nghiệp không?

Có chứ, đầu tiên là bản thân Nhi, sau khi làm xong Nhi rất hài lòng với chính mình, thấy rất là xinh. Mọi người xung quanh, gia đình và các anh chị đồng nghiệp cũng khen rất là nhiều. Đặc biệt là các bạn fans của mình cũng bình luận khen mình cười ngày càng tươi, rạng rỡ. Răng rất xinh, rất đẹp nên mình cười còn nhiều hơn trước kia, mình cũng có nhiều ảnh cười hơn nữa. Mình phải nhắc lại là khoản đầu tư này “quá hời”, mình luôn nghĩ rằng khi tự tin hơn thì sẽ thu hút càng nhiều điều tốt đẹp, thành công hơn đến với mình kể cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

ca sĩ trương thảo nhi

Sau khi bản thân trải nghiệm chị cảm thấy dịch vụ tại Tâm Đức Smile như thế nào?

Với Tâm Đức Smile thì Nhi cho 100 điểm luôn, đặc biệt là về sự tận tình của các bác sĩ và các chị nhân viên. Khi Nhi làm răng xong rồi bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm Nhi ăn nhai có thoải mái không, có bị cộm hay không, có vấn đề gì sang bác kiểm tra cho. Không phải mình quảng cáo nhưng phải thừa nhận là công nghệ của Tâm Đức Smile rất hiện đại, làm rất nhẹ nhàng, rất nhanh và không đau luôn, đó là điều mà Nhi rất là thích.

Vậy chị có lời khuyên nào dành cho những người đang có tình trạng răng chưa tốt và còn chần chừ,  phân vân tìm kiếm một giải pháp làm răng uy tín không ạ?

Sau khi trải nghiệm và rất hài lòng thì Nhi muốn nói với các bạn đang phân vân ngoài kia là đừng chần chừ nữa, hãy hành động vì “ngày mai” của mình, đặc biệt là các bạn nữ đang khát khao hoàn thiện bản thân hơn từng ngày như Nhi. Đầu tư vào bản thân sẽ giúp bản thân tự tin hơn, mở ra nhiều cơ hội mới và một nụ cười hoàn hảo là điều đầu tiên mà Nhi nghĩ các bạn nên quan tâm hơn. Nếu đang loay hoay trong việc tìm kiếm một giải pháp, nha khoa uy tín thì hãy tìm đến Nha Khoa Tâm Đức Smile - nơi mà Nhi cùng các đồng nghiệp đã đích thân trải nghiệm và cực kỳ hài lòng!

ca sĩ trương thảo nhi

Như trên là những chia sẻ đầy tâm huyết, chân thật đến từ giọng ca “Chỉ là không cùng nhau” về bí quyết để trở nên rạng rỡ và thu hút hơn. Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile xin chân thành cảm ơn ca sĩ Trương Thảo Nhi cùng các anh chị em trong showbiz vì đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc chị sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Video Ca sĩ Trương Thảo Nhi chia sẻ về quá trình làm 28 răng sứ ngọc trai cao cấp tại Nha Khoa Tâm Đức Smile:

Hiện tại Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile đang có nhiều chương trình “cực sốc” chào mừng các chi nhánh mới, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận ngay các gói ưu đãi lên đến 80%. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách 24/7. Gọi ngay đến hotline 1900 8040 đi nào!