Trang chủ / Bài viết / CÁC DÒNG SỨ CAO CẤP TẠI TÂM ĐỨC SMILE CÓ GÌ KHÁC NHAU

CÁC DÒNG SỨ CAO CẤP TẠI TÂM ĐỨC SMILE CÓ GÌ KHÁC NHAU

Ngoài việc có độ cứng vượt trội hơn các dòng sứ tầm trung và dòng sứ làm răng giá rẻ thì yếu tố thẩm mỹ từng loại đều phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.

1. Vì sao bạn nên lựa chọn răng sứ cao cấp?

“Tiền nào của đó” vốn là một quan niệm chưa bao giờ sai từ trước đến nay, không phải không có lý do gì mà lại có sự chênh lệch về giá tiền giữa các dòng sứ. Các dòng sứ cao cấp hơn đều có những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng và cả thẩm mỹ. 

Khi tài chính không còn là nỗi băn khoăn của quý khách thì việc bỏ qua các dòng sứ giá rẻ, mong muốn nhiều hơn các tính năng ở những dòng tầm trung thì các dòng răng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile sẽ giải quyết được hết những yêu cầu của quý khách. 

Smile Diamond, Nacera Pearl và Pearl Diamond là những dòng sứ độc quyền chỉ có tại Tâm Đức Smile sẽ giúp quý khách hàng có được một nụ cười đẳng cấp, như ý.

2. Các dòng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile có gì tốt?

2.1. Phôi sứ bền chắc vượt trội

Điều đầu tiên khi nhắc  đến các dòng sứ cao cấp trên chính là độ cứng và khả năng chịu lực lên đến 9 lần so với răng thật. Trung bình của các dòng sứ đáp ứng nhu cầu làm răng giá rẻ chỉ có thể bằng hoặc gấp đôi độ cứng của răng thật, trong khi răng sứ tầm trung cứng hơn 3 đến 5 lần răng thật.

các dòng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile

Răng sứ Pearl Diamond bền chắc

Độ cứng lên đến 1700 mpa ở các dòng sứ cao cấp, chính là đặc điểm gây ấn tượng nhất, không cần phải kiêng ăn những món ăn dai cứng, bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn uống mà không sợ răng sẽ mẻ, vỡ hoặc rơi, rụng. Bên cạnh đó lớp men sứ được tráng ở ngoài mặt răng còn tích hợp khả năng hạn chế các mảng bám từ thức ăn bám vào răng, không còn tình trạng kẽ răng bị ố vàng, hơi thở có mùi, mất thẩm mỹ

2.2. Tính thẩm mỹ cao, đa dạng

Màu sắc răng ở dòng sứ cao cấp này không chỉ đơn thuần nằm trong bảng màu răng thông thường, mà lớp sứ còn được phủ thêm lớp men đặc biệt tùy vào từng loại

2.2.1. Smile Diamond

Smile Diamond - “Nữ hoàng răng sứ”, đem lại sự may mắn, giàu sang. Bề mặt sứ có tính thấu quang như của ngà răng thật, có chiều sâu sống động, hoàn hảo không tì vết. Sườn chứa tinh thể Kim Cương đem lại độ cứng chắc tuyệt đối, chịu lực rất tốt, lên đến 1200 Mpa.

Răng sứ Smile Diamond mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

2.2.2. Nacera Pearl

Dòng răng sứ được nhập khẩu từ Đức, được nhiều nha sĩ đánh giá là một trong những dòng sứ cao cấp, nổi bật với độ thẩm mỹ cao, thành phần răng sứ Nacera Pearl được tạo ra từ nhiều lớp Dioxit Zircon - tạo nên độ trắng trong, thẩm mỹ cực cao nhưng vẫn có nét tự nhiên như răng thật. Lớp sườn Zirconia của răng sứ Nacera vô cùng chắc chắn nhờ có khả năng chịu được lực 1350 mpa, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa đánh giá đây là một trong những dòng sứ có độ chịu lực tốt nhất.

các dòng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile có gì khác nhau

Răng sứ Smile Diamond sở hữu độ chịu lực cao

2.2.3. Pearl Diamond

Kết hợp độc đáo giữa độ cứng tuyệt đối của Kim Cương và độ trong bóng của Ngọc Trai. Làm nên nhan sắc, khí chất và đẳng cấp. Dòng sứ cao cấp từ tập đoàn 3M (Mỹ) được FDA Hoa Kỳ kiểm định.

- Bề mặt (0,1mm): Màng Ngọc Trai nguyên chất 100% đẹp lấp lánh, sáng tinh khiết.

- Sườn (0,1mm) chứa tinh thể Kim Cương đem lại độ cứng chắc tuyệt đối lên đến 1700 Mpa.

Diễn viên Meena đã sử dụng răng sứ Pearl Diamond, còn Quý khách thì sao?

Bên cạnh đó, cả 3 dòng sứ này đều được phủ một lớp men kháng mòn, có nghĩa là răng sứ sau khi được gắn sẽ được giữ nguyên màu sắc và hình dáng răng lâu dài. Lớp men kháng mòn giúp chống lại độ axit trong thức ăn, nước miếng và vi khuẩn trong miệng, giúp cho răng sứ của bạn sẽ “mãi mãi như thuở ban đầu”.

2.3. Hạn chế xâm lấn, mài răng

Vì độ bền chắc của các dòng sứ cao nên việc chế tác sườn sứ sẽ mỏng, nhẹ hơn, hạn chế xâm lấn, mài răng. Bạn sẽ chỉ cần mài một lớp men răng cực mỏng mà vẫn có thể gắn sứ chắc chắn cả đời, răng sứ cao cấp còn đạt được độ trong, mỏng, bóng.

2.4. Chế độ bảo hành dài

Chế độ bảo hành chính hãng của các dòng sứ này lên đến 25 năm, đảm bảo cho quý khách an tâm 100% về chất lượng của răng sứ cao cấp. 

3. Nên lựa chọn dòng sứ nào?

Tùy vào mục đích sử dụng và phong cách bạn ưa thích, quý khách có thể chọn dòng sứ cho phù hợp. Nếu quý khách thích có một nụ cười lúc nào cũng rực rỡ, trắng sáng ngay khi không trang điểm thì dòng Smile Diamond sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

Đối với những người mong muốn một vẻ đẹp tinh tế, cũng như muốn tốt cho phong thủy hay theo thiên hướng cổ điển, tự nhiên thì quý khách hãy cân nhắc đến Pearl Smile.  Dòng sứ này còn được rất nhiều doanh nhân lựa chọn vì màu răng ngọc trai có ý nghĩa lớn trong phong thủy làm ăn. Về dòng sứ Pearl Diamond +, dòng cao cấp nhất tại Tâm Đức Smile sẽ dành cho những người yêu thích sự năng động, ưa chuộng thẩm mỹ toàn diện, cao cấp.

dòng sứ cao cấp tại nha khoa Tâm Đức Smile

Diễn viên Thành Lộc cải thiện nụ cười thẩm mỹ với nha khoa Tâm Đức Smile

>>> Xem thêm: Bảng giá sứ của Nha Khoa Tâm Đức Smile.

4. Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

Các dòng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile có giá gốc từ 12 đến 20 triệu và đang có ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Răng sứ cao cấp đẹp toàn diện, tốt cho phong thủy

Đăng ký thăm khám sớm nhất qua Hotline 1900 8040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/Viber) nhé!