Trang chủ / Bài viết / DÁN SỨ VENEER EMAX - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI, RẠNG NGỜI KHÍ CHẤT

DÁN SỨ VENEER EMAX - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI, RẠNG NGỜI KHÍ CHẤT

Dán sứ Veneer Emax có tốt không? Ưu, nhược điểm, nguồn gốc xuất xứ của Veneer Emax? Dán sứ có mài răng không? Giá Veneer Emax bao nhiêu?

Sở hữu một nụ cười đẹp luôn là khao khát của rất nhiều người, với khát khao đó, không ít người đã tìm hiểu và thực hiện giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, giờ đây bên cạnh giải pháp bọc sứ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phương cách khác để sở hữu một nụ cười đẹp, đó chính là: Mặt dán sứ VENEER EMAX - đây là một trong những giải pháp làm đẹp nụ cười được ưa chuộng bậc nhất tại Nha Khoa Tâm Đức Smile trong khoảng thời gian gần đây.

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về việc dán sứ Veneer Emax có tốt không, có ưu điểm gì so với việc bọc răng sứ… Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác nụ cười đến từ bàn tay tài hoa của các bác sĩ tại Tâm Đức Smile với giải pháp dán sứ Veneer Emax.

1. Dán sứ Veneer Emax là gì? Có tốt không?

1.1. Dán sứ Veneer Emax

Giải pháp dán sứ Veneer được hiểu đơn giản là sử dụng một lớp sứ cực mỏng với độ dày chỉ từ 0.2-0.5mm ốp vào bề mặt răng tật và được cố định bằng một loại keo chuyên dụng trong phục hình sứ. Miếng dán sứ Veneer phải đảm bảo được độ ôm khít toàn thân răng để tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên nhất. 

Theo nhiều nha sĩ nổi tiếng thế giới thì dán sứ Veneer Emax chính là một bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, bởi nó có thể đảm bảo được ba yếu tố cần và đủ khi làm đẹp nụ cười.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ thanh toán trả góp

 

1.2. Veneer Emax có tốt không? Ưu điểm của giải pháp này là gì?

Vấn đề mặt dán sứ Veneer Emax có tốt hay không là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi tìm đến Tâm Đức Smile. Qua rất nhiều trường hợp khách hàng trong thực tế, đội ngũ bác sĩ tại Tâm Đức Smile thống nhất giải pháp Veneer Emax có được những ưu điểm vượt trội sau đây.

1.2.1. Độ thẩm mỹ cực cao

Nhắc đến dán sứ Veneer Emax chúng ta không thể không nói đến vấn đề thẩm mỹ, sẽ không phải là nói quá khi đánh giá đây là giải pháp làm đẹp nụ cười hàng đầu hiện nay trên thế giới, bởi lẽ mặt dán sứ Veneer Emax được cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ từ 0.3 - 0.8 mm, hạn chế mài răng tối đa, cho vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian.

1.2.2. Độ bền vượt trội

Không ít khách hàng thắc mắc với việc được thiết kế với độ mỏng chỉ từ 0.3 - 0.8 mm, liệu mặt dán sứ Veneer Emax có bền không? Điều này cũng đã được minh chứng qua hàng chục ngàn ca dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile, mặt dán sứ Veneer Emax tuy mỏng nhưng với chất liệu sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ, được chế tác với công nghệ Cerec, đã tạo nên một độ bền vượt trội, với độ chịu lực lên đến 1000Mpa.

1.2.3. Độ cảm nhận thức ăn tốt

Dựa trên những kinh nghiệm thực tế khi tư vấn khách hàng, chúng tôi nhận thấy khá nhiều khách hàng lo lắng về việc dán sứ Veneer Emax sẽ gây ảnh hưởng tới việc ăn nhai thường nhật. Tuy nhiên, sự lo lắng này đã hoàn toàn tan biến bởi sau khi dán sứ Veneer Emax, các khách hàng tại Tâm Đức Smile đều ăn uống vô cùng thoải mái, như bình thường, bởi lẽ lớp dán sứ có kích thước siêu mỏng này không hề gây ra tình trạng vướng, cộm, không hề cản trở ăn nhai khi việc cảm nhận thức ăn.

1.2.4. Hạn chế mài răng tối đa

Bên cạnh tính thẩm mỹ cực cao, một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật của mặt dán sứ Veneer Emax đó chính là với giải pháp này, răng gốc sẽ được bảo vệ tối đa. Không giống như với việc bọc răng sứ, vốn phải mài xung quanh cả thân răng gốc, khi tiến hành dán sứ Veneer Emax hạn chế mài nhỏ răng gốc, nha sĩ sẽ chỉ xử lý nhám bề mặt răng. 

Bên cạnh đó, mặt dán sứ Veneer Emax, đúng như tên gọi của mình, hoàn toàn mỏng hơn rất nhiều so với mão răng sứ.

2. Lý do khách hàng lựa chọn mặt dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile

Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ đang cung cấp dịch vụ dán sứ Veneer với khá nhiều dòng sứ, tuy nhiên cái tên Nha Khoa Tâm Đức Smile vẫn là một trong những địa chỉ thu hút được nhiều sự quan tâm. Lý do chính đó là vì tay nghề của đội ngũ bác sĩ và chất lượng của dòng sứ Veneer Emax, đã trải qua sự thẩm định chặt chẽ của vị giám khảo khó tính nhất: thời gian. Suốt quá trình thành lập và cung cấp giải pháp dán sứ Veneer Emax, Tâm Đức Smile đã tạo nên rất nhiều kiệt tác về nụ cười mà tính thẩm mỹ và độ bền của giải pháp đã được công nhận.

Mặt dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile sở hữu độ cứng vượt trội nhờ vào chất liệu sứ Thuỷ Tinh Thuỵ Sỹ, được nung ở nhiệt độ cao. Trong nhiều điều kiện ánh sáng hoặc góc nhìn khác nhau, độ trong bóng của mặt dán sứ Veneer Emax đều mang đến vẻ tự nhiên và chân thật cho nụ cười.

Xét về góc độ phong thuỷ học, việc được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp như thuỷ tinh và vẻ trong bóng tinh khiết, mặt dán sứ Veneer Emax được cho là có thể chuyển hoá các năng lượng tiêu cực trong cơ thể, chiêu tài lộc, vượng khí, mang đến bình an và may mắn cho người sở hữu.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

3. Quy trình dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile

Quy trình thực hiện mặt dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile được xây dựng khép kín và đảm bảo đúng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh y tế:

3.1. Thăm khám tổng quát

Đây là bước đầu tiên rất quan trọng để các bác sĩ đánh giá tổng quan tình trạng răng miệng. Nếu mắc các bệnh lý về nha chu, sâu răng…, bác sĩ sẽ tư vấn để điều trị trước và lựa chọn phương pháp thực hiện để phục hình răng hiệu quả nhất.

3.2. Tiến hành vệ sinh răng miệng

Vệ sinh răng miệng là sạch răng, tránh răng bị nhiễm khuẩn, giúp việc dán sứ Veneer Emax được hiệu quả hơn. Đối với trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, phải tiến hành tẩy trắng răng.

3.3. Xử lý bề mặt và lấy dấu răng

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện để giảm thiểu tối đa cảm giác đau hay ê buốt,bề mặt răng chỉ mỏng khoảng 0,3mm để gắn mặt dán sứ Veneer Emax lên trên mặt ngoài của răng.

Sau khi răng được mài, bác sĩ sẽ lấy dấu răng và dấu hàm để thiết kế mặt dán sứ Veneer Emax chính xác theo tỉ lệ răng.

3.4. Gắn răng tạm

Để bảo vệ răng thật trong quá trình ăn uống, chờ đợi mặt dán sứ hoàn thành, khách hàng sẽ được gắn tạm răng nhựa.

3.5. Gắn mặt dán sứ Veneer

Khi mặt dán sứ được thiết kế xong, bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần và gắn mặt dán sứ Veneer cố định lên bề mặt trước của răng bằng nhựa dán và hiệu ứng ánh sáng Laser.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

4. Mặt dán sứ Veneer Emax tại Tâm Đức Smile có giá bao nhiêu?

Nếu nhất định phải tìm ra một nhược điểm của dán sứ Veneer Emax, thì đó có lẽ sẽ là ở mặt giá thành, bởi đây là giải pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, chính vì thế cho nên so với mặt bằng chung thì giải pháp này có chi phí cao hơn so với việc bọc sứ …  Bên cạnh đó chi phí của việc dán sứ Veneer Emax cũng còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có tình trạng sức khoẻ của khách hàng.

Hiện tại, chi phí mặt dán sứ Veneer trên thị trường khá cao làm cho nhiều khách hàng dù yêu thích nhưng phải luôn cân đối về mặt tài chính. Thấu hiểu được thời buổi kinh tế nhiều trở ngại mà nhu cầu làm đẹp nụ cười lại là khá tất yếu, nhờ vào việc là đối tác trực tiếp với nhiều hãng sản xuất sứ trên thế giới và sở hữu labo riêng, Nha Khoa Tâm Đức Smile muốn mang tới cho quý khách hàng một cơ hội để làm đẹp cho bản thân mình, chúng tôi đưa ra mức giá ưu đãi lên đến 45% cho dịch vụ mặt dán sứ Veneer Emax.

*Lưu ý: ưu đãi trên chỉ dành riêng cho quý khách hàng liên hệ đặt lịch từ trước qua Hotline: 1900 8040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber)