Trang chủ / Bài viết / ĐỊA CHỈ NHA KHOA NHỔ RĂNG KHÔN Ở TÂN PHÚ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

ĐỊA CHỈ NHA KHOA NHỔ RĂNG KHÔN Ở TÂN PHÚ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu nha khoa tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không thực hiện ở nha khoa uy tín. Mà hiện nay, tại Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng có rất nhiều nha khoa. Tuy nhiên, rất khó để bạn xác định được những địa điểm này có uy tín, thực hiện có an toàn hay không. Trong bài viết dưới đây, mời khách hàng tìm hiểu địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1. Biến chứng nguy hiểm khi nhổ răng khôn ở nơi kém chất lượng

Răng khôn mọc ở vị trí trong cùng hàm răng, nếu mọc thẳng như răng bình thường không gây nguy hiểm. Tuy nhiên, phần lớn răng khôn ở người mọc lệch, mọc ngang ẩn trong nướu hoặc chen chúc với các răng khác. Ngoài ra, một số răng khôn mọc bình thường nhưng vị trí quá sâu, vệ sinh khó khăn nên gây ra nhiều vấn đề răng miệng.

Do đó, bác sĩ khuyên mọi người nên nhổ răng khôn khi chân răng và xương chưa mọc hoàn toàn. Nhưng đồng thời, trong quá trình lựa chọn nha khoa tiểu phẫu, bạn phải lựa chọn địa chỉ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao. Bởi vì nhổ răng khôn ở nơi kém chất lượng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Răng khôn mọc ở vị trí trong cùng hàm răng

1.1. Chảy máu nhiều, kéo dài không cầm lại được

Răng khôn nằm ở vị trí đặc biệt (trong cùng hàm) và hệ thống mạch máu phức tạp. Do vậy, nguy cơ chảy máu sau khi nhổ răng khôn cao hơn so với các răng khác. Nếu trong quá trình thực hiện, bác sĩ thao tác sai hoặc không cầm máu cẩn thận, vị trí ổ răng chảy máu kéo dài không cầm được.

1.2. Nhiễm trùng

Nhiễm trùng là biến chứng phổ biến và nguy hiểm nhất sau tiểu phẫu nhổ răng khôn. Vấn đề này xảy ra khi bạn thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa không đảm bảo vô trùng, các dụng cụ không được sát khuẩn. Ban đầu, nhiễm trùng gây ra các hiện tượng như sưng tấy, đau nhức, chảy mủ,... và nặng hơn khi nhiễm trùng lan rộng ra xung quanh.

1.3. Tổn thương dây thần kinh

Dây thần kinh cảm giác và vận động chi phối vùng hàm mặt đi qua khu vực gần răng khôn. Trong quá trình nhổ răng, nếu bác sĩ không cẩn thận có thể gây tổn thương dây thần kinh. Nhất là các dây thần kinh mắt, dây thần kinh hàm trên, hàm dưới. Biểu hiện ban đầu là bạn cảm thấy tê liệt phần môi, má, lưỡi và lan rộng sang vùng cơ hàm. Nếu để lâu, bạn gặp phải triệu chứng nặng hơn như tê hàm vĩnh viễn và mất cảm giác vùng hàm.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Dây thần kinh cảm giác và vận động chi phối vùng hàm mặt đi qua khu vực gần răng khôn

2. Nguyên tắc lựa chọn địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú

Trên địa bàn quận Tân Phú có rất nhiều nha khoa mới thành lập hoặc đã xuất hiện thời gian dài. Nhưng khách hàng khó có thể xác định đâu là địa chỉ uy tín để lựa chọn. Dưới đây là một số nguyên tắc bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú chất lượng.

2.1. Đội ngũ bác sĩ đảm bảo chuyên môn và nhiều kinh nghiệm

Bác sĩ giỏi hạn chế được tối đa các biến chứng sau nhổ răng, tạo cho khách hàng cảm giác an tâm. Do đó, bạn nên chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm nhổ răng khôn.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Bạn nên chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm nhổ răng khôn

2.2. Hệ thống máy móc hiện đại

Theo sự phát triển của kinh tế và công nghệ, lĩnh vực nha khoa có bước phát triển lớn. Điển hình là sự đầu tư mạnh vào máy móc, trang thiết bị trước và sau khi nhổ răng. Nha khoa uy tín phải có đầy đủ thiết bị thăm khám (X-quang 3D, máy siêu âm,...) và thiết bị tiểu phẫu (Gây tê, máy hút nước bọt,...). Máy móc tiên tiến giúp quá trình thực hiện chính xác, ít xâm lấn và hạn chế ảnh hưởng đến dây thần kinh.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Máy móc tiên tiến giúp quá trình thực hiện chính xác, ít xâm lấn và hạn chế ảnh hưởng đến dây thần kinh

2.3. Dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình tư vấn

Địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi tới, bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên như ở nhà, được tư vấn rõ ràng, tỉ mỉ quá trình nhổ răng và lưu ý.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình tư vấn

2.4. Chi phí nhổ răng khôn được niêm yết công khai

Nha khoa uy tín sẽ công khai bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn trên website và quầy lễ tân tại nha khoa. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ minh bạch, có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

3. Tâm Đức Smile - Địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú khách hàng trao trọn niềm tin 

Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú được khách hàng tin tưởng lựa chọn để nhổ răng khôn. Nha khoa hội tụ đầy đủ các nguyên tắc cần thiết đảm bảo an toàn và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. 

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú được khách hàng tin tưởng lựa chọn để nhổ răng khôn

3.1. Cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến, hiện đại

Tâm Đức Smile trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ từ quá trình thăm khám đến tiểu phẫu nhổ răng khôn. Quá trình thực hiện phẫu thuật đảm bảo tính vô trùng, an toàn 100%. Nhờ vậy, khách hàng không có cảm giác quá đau hay khó chịu, vết thương phục hồi nhanh hơn.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Tâm Đức Smile trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại

3.2. Đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ tại Tâm Đức Smile là yếu tố mà nha khoa luôn tự hào. Các bác sĩ thuộc chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca nhổ răng khôn phức tạp. Ngoài ra, các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, luôn chủ động học hỏi và cập nhật tiến bộ của thế giới.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Đội ngũ bác sĩ tại Tâm Đức Smile thuộc chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca nhổ răng khôn phức tạp

3.3. Dịch vụ chu đáo, tận tâm, thoải mái

Tâm Đức Smile luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất. Dù sử dụng dịch vụ nào, bạn đều được tư vấn tỉ mỉ, lễ tân nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, không gian tại nha khoa sạch sẽ, rộng thoáng, giúp bạn thoải mái, không còn cảm giác tới “bệnh viện”.

Sau khi nhổ răng, lễ tân sẽ tư vấn cho khách hàng cách vệ sinh răng miệng và những lưu ý cần nhớ. Trước thời gian tái khám, lễ tân gọi cho bạn và nhắc nhở lịch hẹn kiểm tra tình trạng răng sau phẫu thuật.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Tâm Đức Smile luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất

3.4. Kiểm soát lượng thuốc tê chuẩn

Vấn đề nhiều khách hàng sợ nhất khi nhổ răng khôn là cảm giác đau. Nhưng tại Tâm Đức Smile, phương thức gây tê đa dạng từ các loại xịt, bôi,... giúp bạn thoát khỏi nỗi sợ. Đặc biệt, lượng thuốc tê được bác sĩ kiểm soát, điều chỉnh phù hợp với cơ thể khách hàng. 

3.5. Nhổ răng an toàn, vết thương nhanh lành

Bác sĩ chỉ tác động đến phần mô cứng và điểm tiếp xúc, không chạm đến mô mềm. Vậy nên sau khi nhổ răng, nướu và ổ răng của bạn đều không tổn hại, thời gian tiểu phẫu chỉ mất vài phút. Sau khi nhổ răng, bạn được dùng thêm chất khử trùng Chlorhexidine và Vitamin, khoáng chất để tái tạo mô, giúp vết thương nhanh lành.

địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú được khách hàng đánh giá cao

Nhổ răng an toàn, vết thương nhanh lành

3.6. Bảng giá cạnh tranh, niêm yết công khai

Tâm Đức Smile công khai bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn trên cả website và quầy lễ tân tại nha khoa. Mức giá tại Tâm Đức Smile được khách hàng đánh giá vừa túi tiền, đặc biệt được miễn phí dịch vụ thăm khám, chụp X-quang và CT Implant Conebeam.

Với những ưu điểm trên, Tâm Đức Smile xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám miễn phí, tư vấn nhổ răng ở các địa chỉ nha khoa sau:

  • Địa chỉ số 1: 52 TÂN KỲ TÂN QUÝ, P. TÂY THẠNH, Q. TÂN PHÚ

  • Địa chỉ số 2: 196 LUỸ BÁN BÍCH, P. TÂN THỚI HOÀ, Q. TÂN PHÚ

Ngoài ra, Tâm Đức Smile còn có nhiều chi nhánh khác phân bố trên toàn quốc. Bạn  có thể tùy chọn tái khám tại bất kỳ chi nhánh nào, không nhất thiết phải là nha khoa ban đầu. 

Qua bài viết trên, bạn đã được tìm hiểu nguyên tắc chọn địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Tân Phú và nơi được khách hàng đánh giá cao. Nếu xuất hiện dấu hiệu răng khôn mọc lệch hay bất kỳ bệnh lý răng miệng nào, bạn hãy liên hệ với Tâm Đức Smile đê được tư vấn miễn phí bằng cách: