Trang chủ / Bài viết / DV NHAN SỸ TOÀN | CẤY GHÉP IMPLANT HIOSSEN USA

DV NHAN SỸ TOÀN | CẤY GHÉP IMPLANT HIOSSEN USA

Nhan Sỹ Toàn là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến từ vai diễn trong các phim như “Đất mặn”, “Sương mù”, “Bụi đời chợ lớn”…

diễn viên sỹ toàn

Để tỏa sáng hơn nữa trên sân khấu cũng như trên màn ảnh, anh Sỹ Toàn cùng vợ là MC Ngọc Tiên đã lắng nghe lời khuyên của nhiều anh chị em đồng nghiệp và lựa chọn Tâm Đức Smile để thay đổi nụ cười của mình. Vì việc mất một chiếc răng ở vị trí hàm nhai khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn nhai, thế nên khi tìm đến Tâm Đức Smile anh đã mong muốn các bác sĩ đưa ra giải pháp triệt để cho vấn đề này.

Sau khi thăm khám trực tiếp và chụp phim CT 3D Conebeam để xác định tình trạng xương răng, nhận thấy tình trạng xương răng của anh còn đủ đáp ứng cấy ghép Implant, thế nên các bác sĩ đã đề xuất với anh giải pháp này. Đồng ý với kế hoạch vì ấn tượng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và cách tư vấn tận tâm nhiệt tình của các bác sĩ, ca tiểu phẫu cấy ghép Implant HIOSSEN USA cho diễn viên Sỹ Toàn đã ngay lập tức được tiến hành.

Ca tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng không đau đớn, một thời gian ngắn nữa thôi sau khi trụ Implant hoàn toàn tích hợp vào xương hàm, các bác sĩ sẽ phục hình sứ trên Implant đồng thời chuẩn bị để lên kế hoạch bọc sứ toàn hàm, mang lại cho anh nụ cười vừa chắc khỏe, vừa có độ thẩm mỹ tối đa.

diễn viên sỹ toàn và vợ

diễn viên sỹ toàn và mc ngọc tiên

vợ chồng diễn viên sỹ toàn và mc ngọc tiên

diễn viên sỹ toàn và mc ngọc tiên