Trang chủ / Bài viết / NGĂN NGỪA HÔI MIỆNG KHI NIỀNG RĂNG

NGĂN NGỪA HÔI MIỆNG KHI NIỀNG RĂNG

Niềng răng là phương pháp cải thiện thẩm mỹ răng bảo tồn răng gốc tốt nhất hiện nay, tuy nhiên người niềng răng cần có một chế độ vệ sinh kỹ sức khỏe răng miệng. Chăm sóc sai cách dễ dàng dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến răng miệng, và hôi miệng, hơi thở có mùi là vấn đề nhiều người mắc phải nhất khi chọn niềng răng mắc cài.

1. Có thói quen ăn uống lành mạnh

Ăn uống những thức ăn nhiều dầu, mỡ không những gây hại cho sức khỏe còn gây hôi miệng vì thức ăn dính dầu mỡ sẽ khó vệ sinh hơn khi bị mắc lại. Các món có mùi hăng, nồng cũng dễ để lại mùi trên bộ niềng. Ăn nhiều rau xanh, rau củ, bổ sung vitamin giúp răng, nướu phát triển mạnh khỏe.

2. Uống nhiều nước

Đây cũng là cách giúp răng và bộ niềng sạch hơn. Môi trường khoang miệng nếu khô, không đủ nước, vi khuẩn gây hôi miệng phát triển mạnh, uống nước hỗ trợ tuyến nước bọt làm việc, tránh xuất hiện tình trạng hôi miệng.

Nước tốt nhất là nước khoáng, nước không đường, tránh cà phê và các thức uống có màu vừa làm hại men răng vừa dễ gây ra mùi hôi.

Mô phỏng kết quả niềng răng giúp Quý khách yên tâm hơn

3. Vệ sinh răng miệng đúng cách

Đối với những ai sử dụng phương pháp niềng răng cố định bằng mắc cài thì ngay sau khi gắn xong bộ niềng, Quý khách sẽ được bác sĩ hướng dẫn sử dụng bộ vệ sinh răng miệng dành riêng cho những người niềng. Sử dụng bàn chải kẽ và chỉ nha khoa cho bộ niềng mới đầu sẽ khá khó khăn nhưng kiên trì sử dụng sẽ giúp Quý khách giữ vệ sinh răng và tuyệt đối không xuất hiện mùi miệng.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

4. Dùng nước súc miệng

Ngoài dùng chỉ nha khoa và bàn chải thì để loại bỏ tối đa vi khuẩn gây hôi miệng, Quý khách nên kết hợp sử dụng đến nước súc miệng. Lựa chọn nước súc miệng cũng cần phải lựa chọn đúng sản phẩm uy tín, nên tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng.

5. Sử dụng máy tăm nước để có hiệu quả tối đa

Với áp lực của tăm nước các mảng bám và thức ăn dư thừa kẹt trong kẽ răng sẽ được loại bỏ nhưng không bị ảnh hưởng đến răng như tăng thông thường hoặc gây chảy máu khi dùng chỉ nha khoa không đúng cách.

6. Khám răng định kỳ

Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile được đông đảo khách hàng lựa chọn

Ngoài việc đến thăm khám để theo dõi tình trạng & siết mắc cài thì còn có giúp Quý khách sớm phát hiện ra những bệnh lý răng miệng. Bác sĩ sẽ giúp Quý khách  loại bỏ các mảng bám gây hôi miệng khó vệ sinh.

>>>Niềng răng trọn gói chỉ còn 18 triệu đồng! Đăng ký ngay!

Vệ sinh răng miệng dù có niềng hay không chúng ta đều cần phải thực hiện đúng, kỹ nhưng những người niềng cần phải chú ý hơn để loại bỏ mùi hôi. Nếu Quý khách vẫn còn thắc mắc gì đến niềng răng mắc cài, Quý khách hãy liên hệ Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) để được tư vấn kỹ hơn và nhận những ưu đãi hấp dẫn của gói niềng răng siêu hấp dẫn tại Tâm Đức Smile.