Trang chủ / Kiến thức / DANH HÀI NHẬT CƯỜNG VÀ TÂM ĐỨC SMILE: TỪ “KHÁM THỬ” ĐẾN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

DANH HÀI NHẬT CƯỜNG VÀ TÂM ĐỨC SMILE: TỪ “KHÁM THỬ” ĐẾN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Nghệ sĩ Nhật Cường nói gì về Robot định vị X-Guide và công nghệ trồng răng Implant hiện đại? Vì sao chọn Nha khoa Tâm Đức Smile giữa hàng trăm địa chỉ khác?

Đã hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, danh hài Nhật Cường đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Ở thời điểm đầu những năm 2000, truyền hình người người nhà nhà đều vang lên những tiết mục hài, những bài nhạc chế của nghệ sĩ, nổi bật nhất phải kể đến chuỗi liveshow “Cười để nhớ”. Chăm chỉ cống hiến cho công chúng trong thời gian dài với nhiều vai trò như: đạo diễn, diễn viên hài, ca sĩ,...., danh hài Nhật Cường đã đóng góp vô số tác phẩm, góp phần vào sự phát triển của nền nghệ thuật nước nhà.

danh hài nhật cường trước khi bọc răng sứ

Nam nghệ sĩ chia sẻ, hiện giờ với anh thì gia đình và sức khỏe là hai ưu tiên hàng đầu, đây cũng là bắt đầu cho việc gặp gỡ giữa anh và Nha khoa Tâm Đức Smile. Sau đây chúng ta hãy cùng xem tiếp những chia sẻ của Danh hài Nhật Cường về quá trình trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant bằng Robot định vị X-Guide tại Tâm Đức Smile nhé!

Xin chào anh Nhật Cường, đầu tiên anh có thể chia sẻ anh biết đến Tâm Đức Smile qua đâu không ạ?

Gần đây trong một lần khám sức khỏe tổng quát, mình được nghe bác sĩ tư vấn về việc tình trạng răng miệng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể. Mình đang loay hoay tìm một nha khoa uy tín để đến thăm khám thì được các anh em nghệ sĩ giới thiệu Nha khoa Tâm Đức Smile. Thế là mình quyết định đến khám thử, trải nghiệm xem như thế nào và như các bạn thấy thì bây giờ mình thành “khách quen” của Nha Khoa luôn. (Anh cười lớn)

Tình trạng răng trước đây ảnh hưởng thế nào đến anh ạ?

Trước đây do mất vài chiếc răng nên mình không thể ăn uống thoải mái được, rất hay đau nhức, Cường cũng từng bọc cầu răng sứ nhưng công nghệ thời đó chưa được tốt nên phần răng đó đến nay cũng đã hư tổn nhiều. Gần đây mình mới biết được mất răng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến các bệnh lý khác về sau.

dành hài nhật cường khi thăm khám chụp ct

Danh hài Nhật Cường lúc cấy ghép 2 trụ Implant Nobel Active® TiUltra ở lần tiểu phẫu đầu tiên

Đến với Nha khoa Tâm Đức Smile, anh đã trải nghiệm những công nghệ nào và cụ thể dịch vụ anh đã làm tại đây là gì ạ?

Đến với Nha khoa Tâm Đức Smile, Cường được bác sĩ thăm khám trực tiếp và chụp phim CT ConeBeam 3D để xác định tình trạng răng, sau đó bác sĩ tư vấn, cho mình lời khuyên rất chi tiết vì kỹ càng, giải thích với mình những ưu điểm khi cấy ghép cùng Robot X-Guide. Tại đây mình đã thực hiện cấy ghép 5 trụ Implant Nobel Active® TiUltra cùng robot định vị cấy ghép Implant X-Guide. Ban đầu Cường chỉ quyết định cấy ghép 2 trụ Implant, sau thấy ưng ý quá nên mình cấy thêm 3 trụ nữa. Sau 2 cuộc tiểu phẫu, Cường cảm thấy rất nhẹ nhàng và an tâm, toàn bộ quá trình mình đều rất hài lòng.

Điều gì giữ chân anh ở lại và trở thành khách quen của Nha khoa Tâm Đức Smile dù ban đầu anh chỉ định đến khám thử ạ?

Lúc đầu mình đến đây vì nhiều anh em trong nghề giới thiệu nhưng mình đến với tâm lý khám thử thôi, không ngờ lại ưng ý đến vậy. Về sau mình luôn chọn Tâm Đức Smile là địa chỉ tin tưởng để ghé kiểm tra sức khỏe răng miệng thường xuyên. Sắp tới con trai mình về Việt Nam chơi, mình sẽ đưa con sang đây để cho các bác sĩ thăm khám luôn. Nghĩ lại cũng là cái duyên, ban đầu mình Cường chỉ định đến Tâm Đức Smile với tâm lý "khám thử" nhưng ấn tượng với công nghệ hiện đại và sự tận tâm của các bác sĩ nên giờ mình thành khách quen ở đây luôn!

danh hài Nhật Cường cùng người thân đến nha khoa Tâm Đức Smile điều trị

Danh hài Nhật Cường đưa con trai Nhật Thịnh đến thăm khám tại Nha Khoa Tâm Đức Smile

Vậy thì nhìn chung anh có những nhận xét gì dành cho dịch vụ tại Tâm Đức Smile ạ?

Với Tâm Đức Smile mình hài lòng 100%, các bác sĩ làm cho mình rất nhẹ nhàng, không đau nhức, giờ mình ăn nhai rất thoải mái và ngon miệng. Đặc biệt, mình ấn tượng nhất với “độ chịu chi” của bác sĩ Nam cùng Hệ thống Nha khoa khi mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại trị giá tỷ đô như robot X-Guide định vị cấy ghép Implant này về làm răng cho bà con. Vừa có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, lại vừa có công nghệ hiện đại nên mình rất an tâm và tin tưởng vào Tâm Đức Smile.

Sau khi sở hữu nụ cười mới, đời sống của anh có thay đổi gì nhiều không ạ?

Có chứ, làm xong Cường cứ suy nghĩ sao mình không làm sớm hơn, rất hài lòng với lần làm răng này. Nhờ nghe theo lời khuyên của các bác sĩ mà Cường đã đồng ý với giải pháp cấy ghép trụ Implant, bây giờ ăn nhai thoải mái lắm, ăn được nhiều món mà trước giờ không ăn được, vui vẻ tươi cười nhiều hơn. Gia đình, người thân đều thấy rõ mình trở nên hạnh phúc hơn nhiều từ sau khi làm răng tại đây. 

Danh hài Nhật Cường

Sau khi đã trải nghiệm và hài lòng, anh có những chia sẻ, gửi gắm gì đến những người đang gặp tình trạng răng như anh trước đó không ạ?

Nếu được chia sẻ với quý vị thì Cường muốn nói là công nghệ làm răng bây giờ đã rất khác, hiện đại hơn nhiều nên quý vị không cần phải lo ngại nữa. Anh em nghệ sĩ đã trải nghiệm qua rất nhiều và giới thiệu cho Cường, bản thân trải nghiệm mình cũng thấy rất hài lòng và an tâm. Quý vị nên đến thăm khám để hiểu rõ hơn về tình trạng răng của mình và kịp thời điều trị.

Video Danh hài Nhật Cường chia sẻ về quá trình trồng răng Implant tại Nha Khoa Tâm Đức Smile:

 Như trên là những chia sẻ đến từ danh hài Nhật Cường sau khi trải qua quá trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Tâm Đức Smile. Hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến anh vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nơi để gửi gắm nụ cười của mình. Chúc anh cùng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và an khang.

Hiện tại Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile đang có nhiều chương trình ưu đãi “cực sốc”, đừng chần chờ thêm nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám miễn phí. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách 24/7.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp