Trang chủ / Kiến thức / DIỄN VIÊN CAO MINH ĐẠT: QUÁ TRÌNH TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TẠI TÂM ĐỨC SMILE

DIỄN VIÊN CAO MINH ĐẠT: QUÁ TRÌNH TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TẠI TÂM ĐỨC SMILE

“Lựa chọn một nha khoa uy tín để cải thiện thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng, với Đạt là một việc vô cùng quan trọng.”

Là một diễn viên truyền hình lâu năm, Cao Minh Đạt đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhiều vai diễn, gần đây nhất bộ phim “Tiếng Sét Trong Mưa” mà anh thủ vai nam chính “Cậu Ba” đã mang đến cho anh nhiều sự yêu mến. Sau thành công từ bộ phim truyền hình mới nhất, anh Đạt đã dành thời gian để nghỉ ngơi và quyết định chăm sóc lại sức khỏe răng miệng của mình.

Sau thành công của bộ phim “Tiếng sét trong mưa” thì anh có thể bật mí những vai diễn sắp đến của mình được không?

Đạt cũng vừa mới quay xong một bộ phim truyền hình “Vua bánh mì” được chuyển thể từ phim Hàn Quốc và sắp đến sẽ có hợp tác với một đạo diễn nổi tiếng tại Việt Nam. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ những tác phẩm mới này.
diễn viên cao minh đạt

(Cao Minh Đạt vai Cậu Ba Khải Duy trong phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa")

Được biết anh đã dành ra 3 tháng để nghỉ ngơi bên bà xã mình vậy anh có thể chia sẻ một chút về những việc anh đã làm trong thời gian nghỉ vừa rồi được chứ?

Đợt nghỉ xả hơi vừa rồi Đạt và bà xã đã dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch và tranh thủ chăm sóc lại sức khỏe, đặc biệt là 2 vợ chồng Đạt đã đi làm răng sứ đó.

Lý do nào mà anh quyết định đi làm lại răng của mình vậy?

Thú thật là mình hay đi quay xa, liên tục nhiều ngày đêm khiến Đạt không còn thời gian chăm sóc, để ý đến răng miệng nên Đạt cũng bị sâu và mất đến 5 cái răng hàm. Đi quay mệt thì việc ăn uống phải đầy đủ để bổ sung năng lượng cho mình là điều thiết yếu nhưng mất răng nhiều làm cho Đạt bị chán ăn, ăn uống khó khăn tại thức ăn đụng trúng chỗ mất răng thì nó đau lắm. Tranh thủ đợt nghỉ dài sau khi đóng máy Tiếng Sét Trong Mưa nên mình quyết đi khám răng luôn.

diễn viên cao minh đạt làm răng sứ tại nha khoa tâm đức smie

Thật ra trong TP.HCM có rất nhiều nha khoa, vậy cơ duyên nào đã làm anh tìm đến Tâm Đức Smile?

Đạt hay lướt Facebook lắm, đợt đó cũng tình cờ thấy hình của đồng nghiệp là Don Nguyễn, NSUT Ngọc Trinh có làm ở đây, mình có hỏi thì các bạn ấy nói dịch vụ tốt lắm nên mình đến đây luôn.

Anh đã làm những dịch vụ gì tại nha khoa?

Mình đã Cấy ghép 5 trụ Implant Hiossen USA, sau đó làm 28 răng sứ Ngọc Trai, còn bà xã mình điều trị cười hở lợi và làm 20 răng sứ Ngọc Trai luôn.

diễn viên cao minh đạt

>>>> Sứ Ngọc Trai đang có ưu đãi lớn chỉ còn 7tr499K/ răng! Chỉ còn 3 suất ưu đãi cuối!

Tại sao anh lại quyết định làm răng sứ trong khi mới đầu anh chỉ cần cải thiện ăn uống thôi?

Mới đầu mình cũng chỉ định cắm Implant thôi nhưng được mọi người khuyên thôi thì cũng đã làm rồi làm răng luôn. Răng của Đạt lên hình nó bị tối quá, vài cái còn bị mẻ, diễn những vai giàu có thì không được hoàn hảo lắm nên Đạt chọn làm luôn sứ 2 hàm luôn.

diễn viên cao minh đạt

Anh cảm thấy thế nào về dịch vụ tại Nha Khoa Tâm Đức Smile?

Dịch vụ bên này chắc cho 5 sao luôn quá, hài lòng từ khi bước vào luôn, bác bảo vệ cũng dễ thương, các bạn tư vấn thì rất nhiệt tình, cẩn thận. Bác sĩ thì quá tuyệt vời, tỉ mỉ từng chút một, gu thẩm mỹ của bác sĩ rất tốt nữa, chọn màu răng và màu răng 1 lần ráp là Đạt ưng liền. Làm xong còn nhắn tin hỏi han sức khỏe của Đạt, đúng như cái tên Tâm Đức.

Từ hồi làm xong đến giờ anh thấy mình ăn uống có thoải mái không?

Thật tình là ai làm răng cũng sẽ sợ ăn thịt bò dai nhưng mà Đạt từ hồi làm xong răng đến giờ ăn thoải mái, ăn nhậu cũng tẹt ga. Mới mấy ngày đầu cũng hơi bị khó ăn uống do chưa quen, 2 3 ngày là ăn uống thoải mái rồi.

>>>> Tham khảo công nghệ bọc răng sứ chuẩn 5 sao tại Tâm Đức Smile

Vậy trước khi làm anh có lo sợ điều gì không?

Sợ đau, Đạt chỉ sợ đau thôi, lúc nghe đến đoạn cắm cây Implant vào xương hàm là tưởng tượng ra đau muốn chết luôn, ngồi trên ghế nha hồi hộp lắm nhưng mà làm rồi thì chả thấy có cảm giác gì, trước khi cắm với cắm xong còn được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau nữa. Bác làm nhẹ đến nỗi Đạt còn xém ngủ quên luôn (cười)

Được biết anh làm răng lần này tốn một số tiền khá lớn, vậy anh có suy nghĩ gì khi bỏ ra số tiền lớn đến như vậy?

Bỏ số tiền lớn ra làm Đạt cũng lo sợ chứ, sợ tốn tiền mà không được như ý mình muốn hay không đẹp thì rất bực bội nhưng Đạt thấy xứng đáng khi làm tại Nha Khoa Tâm Đức Smile. Nếu bạn đang tự ti vì nụ cười của mình và nếu điều kiện cho phép thì chúng ta nên đầu tư khoản này vì răng miệng liên quan đến sức khỏe, không chỉ để đẹp mà còn phải chắc để ăn uống thoải mái. Cũng vì vậy nên chúng ta cần phải kiếm địa chỉ uy tín để có được kết quả như ý, tránh “tiền mất tật mang”. Còn nếu không biết đến chỗ nào thì Đạt gợi ý cho bạn Tâm Đức Smile nhé! Chất lượng tuyệt vời, chi phí cũng tuyệt vời không kém luôn.

Trên đây là trải nghiệm chân thực của Cậu Ba về dịch vụ Tâm Đức Smile, Diễn Viên Cao Minh Đạt đã hài lòng và tin tưởng nha khoa thì bạn còn gì để chần chừ nữa. Hãy gọi ngay đến số Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn kỹ hơn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% nhé!

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp