Trang chủ / Kiến thức / NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE THAM GIA HỘI NGHỊ SEA X-GUIDE SUMMIT 2022 VỀ THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI THÁI LAN

NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE THAM GIA HỘI NGHỊ SEA X-GUIDE SUMMIT 2022 VỀ THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI THÁI LAN

Ngày 12/06/2022 - 15/06/2022 vừa qua, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Tâm Đức Smile đã có mặt tại Thái Lan để tham gia hội nghị SEA X-GUIDE SUMMIT 2022.

Hội nghị có sự góp mặt của các tiến sĩ - bác sĩ đầu ngành Nha Khoa Việt Nam & Thái Lan với diễn giả là nhà sáng lập và giám đốc X-guide toàn cầu: Ms. Katie Lank cùng Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân chia sẻ kinh nghiệm lâm sàng trong việc ứng dụng X-guide trong các ca đặc biệt.

Tại hội nghị này đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Tâm Đức Smile đã được học hỏi và trực tiếp thao tác trên hệ thống Thiết bị định vị cấy ghép Implant, qua đó hiểu rõ hơn về vai trò của công nghệ kĩ thuật số - công nghệ định vị X-Guide trong phẫu thuật implant. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực đã được chứng minh hiệu quả trong việc cấy ghép răng chính xác, nhanh chóng và hạn chế tối đa độ sai lệch trong implant, đặc biệt có thể áp dụng cho những trường hợp lâm sàng cực kì phức tạp.

Đồng thời, qua hội nghị lần này, Nha Khoa Tâm Đức Smile cũng trở thành hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đầu tư triệu đô để sở hữu 12 Thiết bị định vị cấy ghép Implant. Sự kiện này chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng của sự phát triển trong tương lai của, với sự nâng cấp vượt bậc về mặt công nghệ này, Nha Khoa Tâm Đức Smile hứa hẹn mang đến nhiều giá trị chất lượng hơn nữa cho quý khách hàng.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Scan răng với hệ thống máy Itero 5D

Trả góp 0% lãi suất qua hệ thống ngân hàng lớn

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp