Trang chủ / Kiến thức / RAPPER SOL7: “KILL THE BEAT” VỚI NỤ CƯỜI MỚI ĐẦY TỰ TIN

RAPPER SOL7: “KILL THE BEAT” VỚI NỤ CƯỜI MỚI ĐẦY TỰ TIN

Nụ cười tỏa sáng của Sol7 đến từ đâu? Hành trình bọc sứ của anh diễn ra như thế nào? Điều gì đã giúp Thầy 7 đầy tự tin, năng lượng như hiện tại?

 

Sol7 tên thật là Vương Ngọc Tân hay còn được giới Underground Việt Nam gọi bằng cái tên thân thương là Thầy 7. Gây sốt tại vòng chinh phục Rap Việt với “Back Hometown”, anh nhận được “cơn mưa lời khen” từ các huấn luyện viên và anh em trong giới. Sau Rap Việt, chàng rapper tiếp tục tập trung với các dự án cá nhân, chinh phục thị trường nhạc Rap Việt Nam bằng những bài nhạc cực chất và đậm màu sắc riêng. Vậy thì điều gì đã góp phần làm nên một Thầy 7 đầy tự tin, năng lượng như hiện tại? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bí quyết qua chia sẻ của anh tại Nha Khoa Tâm Đức Smile nhé!

Sau khi “Back Hometown” gây sốt tại Rap Việt, anh có thể chia sẻ một chút về dự định của mình trên con đường âm nhạc sắp tới không ạ?

Lúc đó Sol quyết định đến với Rap Việt vì muốn mang âm nhạc của mình đến nhiều người hơn và trên phương diện nào mình đã làm được điều này, mình chân thành cảm ơn quý vị khán giả vì đã đón nhận “Back Hometown” và Sol thật sự rất vui vì điều đó. Thời gian tới, Sol sẽ tiếp tục làm nhạc và cũng đang ấp ủ nhiều dự án mới, cùng anh em DCOD và của cá nhân mình nữa.

rapper sol 7

Anh có thể chia sẻ vì sao anh muốn “tân trang” hàm răng của mình không ạ?

Thật ra trước khi đến với Tâm Đức Smile Sol rất ít quan tâm đến vấn đề răng miệng, đến đây nghe các bác sĩ tư vấn mình mới biết răng có nhiều vấn đề hơn như dáng răng không đều, răng cửa bị xoay cánh bướm, màu răng bị ố vàng. Khi đến đây, Sol muốn làm hàm răng trông ổn định hơn và giúp tự tin hơn trong công việc, lúc biểu diễn trên sân khấu khẩu hình miệng làm mình có gì đó chưa thoải mái lắm, không được tự tin như bây giờ.

Vừa rồi mình tiến hành bọc bao nhiêu cái răng sứ và sử dụng dòng sứ nào ạ?

Khi đến Tâm Đức Smile, Sol được bác sĩ chụp CT ConeBeam và phân tích tình trạng răng, hiểu rõ được răng mình gặp vấn đề gì. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tư vấn nhiều dáng răng, màu răng, sau đó Sol thống nhất với bác sĩ chọn giải pháp phục hình 18 răng sứ thẩm mỹ bằng dòng sứ Lava Esthetic.

Trước khi làm răng anh có điều gì băn khoăn hay lo lắng không ạ?

Có chứ, trước khi quyết định tới nha khoa Sol cũng có tra cứu trên mạng rồi hỏi thăm người quen thì đa số nhận được khá nhiều lời “cảnh báo”, ví dụ như răng sứ làm xong thì không thể ăn nhai tự nhiên như răng thật của mình, làm răng thì sẽ đau rồi về sẽ hôi miệng nữa nhưng sau khi trải nghiệm về thì thấy cũng không có gì ghê gớm đến vậy. Đặc biệt khi đến nha khoa mình được bác sĩ tư vấn rất kỹ nên không còn lo lắng nữa.

rapper sol 7

Sau khi trải nghiệm làm răng tại Nha khoa Tâm Đức Smile, điều gì làm anh ấn tượng nhất?

Khi mới bước chân vào Nha Khoa Tâm Đức Smile, điều làm Sol ấn tượng ngay là sự nhiệt tình của mọi người, từ các y bác sĩ đến các bạn nhân viên. Mọi người rất cởi mở giúp mình cũng dễ chịu, muốn chia sẻ nhiều về vấn đề của bản thân hơn, từ đó quá trình làm răng của mình cũng diễn ra một cách thoải mái hơn nữa.

Bản thân anh cảm nhận như thế nào về chất lượng dịch vụ tại Tâm Đức Smile, cụ thể là về đội ngũ y bác sĩ và dịch vụ làm răng tại đây ạ?

Về dịch vụ tại Tâm Đức Smile thì Sol hài lòng 100%, không có gì làm mình không thích hết, Sol tặng Nha khoa 10/10 điểm luôn. Như đã chia sẻ ở trên thì ban đầu tìm hiểu về bọc răng sứ mình nghe rất nhiều “lời đồn” không hay và khá lo lắng, thật sự trước khi làm mình cũng chuẩn bị tinh thần làm sẽ đau đó nhưng khi bác sĩ làm thì rất là nhẹ nhàng, tận mắt chứng kiến, trải nghiệm công nghệ hiện đại cũng làm Sol càng cảm thấy rất an tâm, dễ chịu hơn nữa.

Làm răng xong anh thấy cuộc sống có gì thay đổi so với trước kia không ạ?

Làm xong thì người thân, các anh em cũng khen mình nhiều, cũng có người trêu mình nữa (cười lớn), từ sau khi làm răng Sol bắt đầu cười thoải mái và chụp ảnh cười nhiều hơn. Khi đứng trên sân khấu mình cũng tự tin “on the mic” hơn nữa, cảm giác như nụ cười làm Sol có năng lượng hơn vậy. Nhờ nụ cười mới mà Tâm Đức Smile mang lại, mình tự tin hơn trong công việc và sẵn sàng tỏa sáng trên mọi sân khấu. Nói thật thì bản thân Sol rất ưng ý với hàm răng mới này, ban đầu mình chỉ nghĩ đến đây để làm răng ổn định hơn thôi nhưng đến giờ thì mới thấy việc sở hữu một hàm răng khỏe mạnh giúp cuộc sống thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực, không chỉ tự tin hơn trong sự nghiệp mà đời sống hằng ngày cũng trở nên vui vẻ hơn.

rapper sol 7

Anh có điều gì muốn gửi gắm đến những người đang muốn làm răng nhưng lại có nhiều lo lắng như anh trước kia không anh?

Sau khi trải nghiệm thì Sol muốn nói với mọi người là muốn có hàm răng đẹp thì cứ tự tin đến với Tâm Đức Smile. Trước kia mình cũng nghe nhiều thông tin không tích cực mà chần chừ mãi, làm rồi mới thấy công nghệ làm răng bây giờ hiện đại lắm, không có nhiều vấn đề phải lo lắm đâu nên các bạn cứ an tâm lựa chọn giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tại Tâm Đức Smile nhé!

Như trên là những chia sẻ đến từ Rapper Sol7 sau khi trải qua quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Tâm Đức Smile. Hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile 30 chi nhánh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến “Thầy 7” vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nơi để gửi gắm nụ cười của mình. Chúc Sol7 sẽ ngày càng thành công với các dự án âm nhạc tiếp theo trong tương lai, góp phần vào sự phát triển của thể loại nhạc rap nói riêng và âm nhạc Việt Nam nói chung.

Video SOL 7 chia sẻ về quá trình làm 18 răng sứ Lava Esthetic tại Nha Khoa Tâm Đức Smile:

Hiện tại Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile đang có nhiều chương trình “cực sốc” chào mừng các chi nhánh mới, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận ngay các gói ưu đãi lên đến 50%. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách 24/7. Gọi ngay đến hotline 1900 8040 đi nào!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp