Trang chủ / Kiến thức / TIKTOKER TIZI: NIỀNG RĂNG INVISALIGN VỪA ĐẸP VỪA TIỆN LỢI KHI QUAY CHỤP SỰ KIỆN

TIKTOKER TIZI: NIỀNG RĂNG INVISALIGN VỪA ĐẸP VỪA TIỆN LỢI KHI QUAY CHỤP SỰ KIỆN

Trước đây niềng răng mắc cài ở nha khoa khác, Tizi không nhổ răng khôn và sau khi tháo niềng cũng không được tư vấn đeo hàm duy trì, vì vậy mà răng lại chạy về vị trí cũ. Tizi thử niềng răng lần 2 tại nha khoa Tâm Đức Smile vì mình thấy Tâm Đức Smile có làm răng cho nhiều anh chị nghệ sĩ, ai làm xong cười lên cũng rất đẹp, mình nhìn rất ham.

Không chỉ có chuyện tình đáng ngưỡng mộ cùng Tiktoker Đích Lép (Huỳnh Quang Minh), nàng Tiktoker Tizi (Nguyễn Thanh Trúc) còn là một hot girl và là nhà sáng tạo nội dung chuyên về tư vấn tâm lý tuổi hồng, được các bạn thanh thiếu niên vô cùng quý mến.

Đi cùng hành trình yêu nhau 10 năm của Tizi và Đích Lép còn có một sự nghiệp đáng mơ ước mà cặp đôi đã cùng nhau gây dựng nên. Tiêu biểu là kênh Tik Tok mang tên Tizi Đích Lép đã có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Trên nền tảng Youtube, cộng đồng Chào Cờ, Chào! của cả hai cũng sở hữu hơn 1,4 triệu người quan tâm, con số này vẫn đang tăng lên mỗi ngày.

Tizi niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Tâm Đức Smile

Tizi và Đích Lép có một chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ

1. Từng niềng răng 1 lần nhưng kết quả không được như mong muốn

Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt “biết nói” nhưng Tiktoker Tizi lại bị trừ điểm vì tình trạng răng hô và chìa. Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, Tizi chia sẻ: 

“10 năm trước mình đã từng niềng răng rồi, nhưng lúc đó bác sĩ không nhổ răng khôn, kết thúc hành trình niềng răng mình cũng không được tư vấn đeo hàm duy trì, vì vậy mà răng bị xô lệch về vị trí cũ.”

Sau khi nhận được nhiều góp ý từ mọi người xung quanh, Tizi đã quyết định niềng răng thêm một lần nữa.

2. Chào chị Tizi, chị có thể chia sẻ với khán giả đôi điều về tình trạng răng của mình trước điều trị không?

Răng của Tizi trước đây hô lắm mọi người ơi, chụp hình sự kiện luôn phải ăn gian góc mặt. Đó là do trước đây niềng xong mà Tizi không đeo hàm duy trì nên răng bị chạy về lại vị trí cũ.

Lúc đầu, Tizi định để như vậy luôn nhưng có nhiều bên nha khoa ngỏ cho Tizi đi niềng. Chắc là “tín hiệu vũ trụ”, biết đâu niềng xong sẽ đẹp rồi sao?!

3. Vì sao chị lại tin tưởng đồng hành cùng nha khoa Tâm Đức Smile giữa nhiều nha khoa khác?

Tizi thử niềng răng lần 2 tại nha khoa Tâm Đức Smile vì mình thấy Tâm Đức Smile từng làm răng cho nhiều anh chị nghệ sĩ, ai làm xong cười lên cũng rất đẹp, mình nhìn rất ham. Tizi biết được nha khoa Tâm Đức Smile có hơn 15 năm kinh nghiệm, có nhiều chi nhánh trải dài từ Đà Nẵng tới tận Cà Mau. Mọi người muốn niềng thì chỉ cần đặt hẹn rồi đến nha khoa, không cần phải đi đâu xa hết, rất là tiện lợi.

tiktoker tizi niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Tiktoker Tizi chọn niềng răng trong suốt tại nha khoa Tâm Đức Smile

4. Trải nghiệm niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile, chị Tizi có cảm nhận như thế nào?

Bác sĩ ở đây tư vấn niềng răng kỹ lắm, sau khi chụp X-Quang mới biết được là chân răng của mình bị tiêu biến một phần do răng phải chạy khá nhiều lúc niềng lần 1. Vì vậy, bác sĩ gợi ý cho Tizi niềng răng ở mức độ vừa phải, không cho răng chạy nhiều nữa vì sợ răng yếu đi.

Trước khi niềng răng lần 2 Tizi phải nhổ bỏ 2 cái răng khôn hàm dưới, nhưng không đau một xíu nào luôn. Giờ mà ai hỏi nhổ răng khôn ở đâu không đau là Tizi chỉ qua nha khoa Tâm Đức Smile liền.

5. Chị Tizi lựa chọn phương pháp niềng răng nào? Vì sao?

Đợt này Tizi chọn niềng răng trong suốt Invisalign. Lộ trình niềng răng của Tizi trải qua 36 khay niềng, mỗi khay sẽ đeo tầm 2 tuần. Tizi chọn niềng răng trong suốt là vì tính tiện lợi, khi quay phim, chụp hình hay đi sự kiện chỉ cần tháo ra là người ta không biết mình đang niềng.

Đeo niềng Invisalign cũng rất thoải mái, Tizi có thể ăn uống thoả thích mà không cần phải kiêng khem nhiều như niềng răng mắc cài trước đây.

tiktoker tizi niềng răng invisalign tại nha khoa Tâm Đức Smile

Niềng răng trong suốt giúp Tizi sở hữu hàm răng thẳng tắp và đều đẹp

6. Chị có cảm thấy khó khăn gì trong quá trình niềng răng Invisalign không?

Niềng răng Invisalign đòi hỏi phải có tính kỷ luật cao lắm. Ngoại trừ những lúc ăn ra thì hầu hết thời gian còn lại đều phải đeo khay vào để răng chạy về đúng vị trí. Niềng răng Invisalign rất tiện lợi, Tizi cũng được bác sĩ tại Tâm Đức Smile hỗ trợ rất nhiệt tình nên không cảm thấy có khó khăn gì trong quá trình niềng răng cả.

Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile xin chân thành cảm ơn Tiktoker Tizi đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi. Chúc chị ngày càng thành công và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp sau này!

tiktoker tizi chọn niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Tâm Đức Smile

Cột mốc mới sau hành trình 10 năm yêu nhau của cặp đôi Tizi và Đích Lép

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp