Trang chủ / Bài viết / BỌC RĂNG SỨ Ở CÀ MAU - ĐỊA CHỈ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

BỌC RĂNG SỨ Ở CÀ MAU - ĐỊA CHỈ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại Cà Mau. Bảng giá cho biết chi phí bọc răng sứ tại Cà Mau mới nhất năm 2024.

TUẦN LỄ VÀNG LÀM RĂNG SỨ ƯU ĐÃI CỰC CHẤT

Làm răng lúc này tiết kiệm được đến 60% vì Tâm Đức Smile đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đặc biệt nhất là ưu đãi cho 29 người may mắn đầu tiên đăng ký Online sẽ có được cơ hội sở hữu ngay suất bọc răng sứ giảm giá lên đến 60%.

 

1. Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại Cà Mau

Giữa hàng trăm cơ sở nha khoa như hiện nay, rất khó nhận diện được đâu là địa chỉ uy tín để lựa chọn. Bọc răng sứ thẩm mỹ là liệu trình yêu cầu chuyên môn của bác sĩ phụ trách phải giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, công nghệ làm răng phải hiện đại, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Vì vậy những yêu cầu tối thiểu mà nha khoa phải có :

  • Được cấp phép hoạt động, có chuyên khoa Răng sứ thẩm mỹ.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện thành công hàng ngàn ca sứ thẩm mỹ mỗi năm.
  • Răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn.
  • Quy trình bọc răng an toàn, đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ bọc răng sứ hiệu quả.

1.1. Nha khoa Tâm Đức Smile đầy đủ giấy phép kinh doanh

Là hệ thống lớn nhiều chi nhánh trải dài các tỉnh thành, nha khoa Tâm Đức Smile có đầy đủ giấy phép hoạt động của sở y tế cho phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng hàm mặt. Giấy phép được cấp dựa trên trình độ chuyên môn và các tiêu chí cần thiết để có thể hoạt động của một cơ sở y tế. 

1.2. Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau - Địa chỉ bọc răng sứ của sao Việt

Là hệ thống nha khoa lâu đời và phát triển vô cùng mạnh mẽ với tiêu chí Tâm - Đức, nha Khoa Tâm Đức Smile hiện đang sở hữu nhiều chi nhánh trải dài các tỉnh thành, đặc biệt được giới anh chị em nghệ sĩ - diễn viên tín nhiệm. Đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thành Lộc, Diễn Viên Cao Minh Đạt, NSƯT Ngọc Trinh, Ca Sĩ Khánh Ngọc… tìm thấy nụ cười như ý tại nha Khoa Tâm Đức Smile Cà Mau, mời các bạn cùng tham khảo những nụ cười của các sao Việt tại đây:

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ thanh toán trả góp

 

2. Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau

3. Bảng giá các dòng răng sứ thẩm mỹ tốt hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, Tâm Đức Smile là đối tác với nhiều hãng chế tác và sản xuất răng sứ lớn trên thế giới, đồng thời nha khoa còn sở hữu hệ thống labo riêng, chính vì thế cho nên chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về dòng sứ, sau đây là một số dòng sứ hiện có tại Tâm Đức Smile, mời quý khách hàng tham khảo:

Tại nha khoa Tâm Đức Smile, bảng giá răng sứ được áp dụng cho những phương án điều trị sử dụng răng sứ như bọc răng sứ, cầu răng sứ...Vì là nha khoa uy tín lâu năm và là khách hàng thân thiết với nhiều hãng răng sứ lớn trên thế giới, thế nên tại Tâm Đức Smile liên tục có nhiều chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Với mỗi khách hàng, Tâm Đức Smile luôn tiến hành thăm khám, chụp phim CT Cone Beam & tư vấn lộ trình điều trị hoàn toàn miễn phí và đương nhiên là tối ưu nhất.

Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

Đặc biệt, sau khi chọn được loại răng sứ ưa thích, khách hàng chọn số lượng răng cần bọc sứ càng lớn thì mức giá lại còn được ưu đãi thêm.

3.1. Răng sứ kim loại

Là dòng răng sứ có khung sườn bằng kim loại và một lớp sứ phủ mỏng bên ngoài. Ưu điểm của dòng sứ này là mức giá khá dễ chịu, tuy nhiên về lâu dài sẽ có khuyết điểm về thẩm mỹ như làm đen viền nướu.

3.2. Răng toàn sứ

Là dòng răng sứ được tạo thành từ sứ nguyên khối, mang lại độ cứng chắc và tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với sứ kim loại. Thêm vào đó, nhiều dòng răng toàn sứ đặc biệt còn được cấu thành từ nhiều lớp sứ khác nhau, mang lại màu sắc răng tự nhiên.

Ưu điểm của răng toàn sứ là khá rõ rệt bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, tính tương thích sinh học tốt, không làm đen viền nướu. Những dòng răng toàn sứ cao cấp có tuổi thọ sử dụng lên đến trọn đời nếu người sử dụng chăm sóc chúng đúng cách.

3.3. Mặt dán sứ

Là một trong những giải pháp phục hình thẩm mỹ răng hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật này đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ bởi mặt dán sứ có độ mỏng ấn tượng, chỉ từ 0.3mm-0.6mm, mang lại màu sắc răng đẹp tự nhiên. Đặc biệt với kỹ thuật dán sứ, răng thật của khách hàng được bảo tồn tối đa, hạn chế mài nhỏ răng

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ thanh toán trả góp

 

4. Khách hàng bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

5. Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau - Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Với những ưu điểm vượt trội trên, Tâm Đức Smile Cà Mau tin chắc rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với nụ cười mới của mình! Chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay những dòng sứ chất lượng cao đang được ưu đãi cực sốc lên đến 60%.

Nhận ngay ưu đãi bọc răng sứ cho riêng bạn bằng cách gọi ngay vào Hotline 19008040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) hoặc điền thông tin yêu cầu gọi lại ngay sau đây.