Trang chủ / Bài viết / CẢNH BÁO IMPLANT GIÁ RẺ HỐI HẬN MỘT ĐỜI!

CẢNH BÁO IMPLANT GIÁ RẺ HỐI HẬN MỘT ĐỜI!

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng mất hiệu quả nhất. Nhiều nha khoa đang cấy ghép Implant kém chất lượng giá rẻ, hậu quả của việc này ra sao?

Trồng răng với giải pháp cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng mất hiệu quả nhất hiện nay. Hiệu quả của giải pháp này đã được Nha Khoa Tâm Đức Smile giải thích rất rõ cho các cô/chú trong rất nhiều bài viết sau đây:

Tuy việc cấy ghép Implant khi mất răng là rất tốt và rất nhiều nha khoa trên thị trường hiện nay đều cung cấp dịch vụ này, nhưng khi giải pháp này càng phổ biến tới nhiều người hơn thì đã bắt đầu xuất hiện những “nha khoa” quảng cáo trồng răng giá rẻ, thoạt nhìn, những mẩu quảng cáo này có thể khiến cô/chú cảm thấy ngỡ ngàng khi cái giá quá rẻ mà lại mang đến rất nhiều hiệu quả tối ưu (theo lời quảng cáo). Thực hư về vấn đề này ra sao?

Tại sao mất răng thì nên trồng Implant

Mất nhiều răng có cấy ghép Implant được hay không?

Trồng răng cấm, làm răng sứ - Đừng làm khi chưa hiểu hết!

1. Implant giá rẻ - Hối hận một đời, hậu quả khi trồng răng kém chất lượng

Implant giá rẻ

biến chứng khi implant giá rẻ

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

Như cô/chú cũng thấy những hình ảnh trên đây mô tả những hậu quả nặng nề do việc cấy ghép Implant giá rẻ kém chất lượng, cụ thể những hậu quả này như sau:

  • Tổn thương mô lân cận do thao tác không chính xác khi cấy ghép Implant
  • Ảnh hưởng dây thần kinh do cắm trụ Implant sai vị trí
  • Chảy máu quá nhiều sau phẫu thuật: thông thường sau khi đặt trụ Implant, hiện tượng chảy máu quanh chân răng là hoàn toàn bình thường, tuy nhiên khi cấy ghép Implant giá rẻ kém chất lượng, hiện tượng chảy máu có thể tiếp tục kéo dài nhiều ngày sau đó.
  • Màng xương hỏng do tay nghề bác sĩ kém, đặt Implant quá sớm hoặc quá sâu, tác động tiêu cực đến màng xương và làm giảm khả năng ăn nhai vững chắc sau này.
  • Trụ Implant bị đào thải hoặc gãy trụ Implant: hậu quả này chủ yếu vì nguyên nhân trụ Implant giá rẻ kém chất lượng từ chính bản chất của nguyên vật liệu, đối với những dòng trụ Implant chính hãng từ Mỹ, Thuỵ Sỹ hay Hàn Quốc, tuyệt đối không có hiện tượng này.

Implant giá rẻ

implant giá rẻ hối hận 1 đời

Qua phần trên, chắc chắn cô/chú đã hiểu phần nào về các hậu quả khi cấy ghép Implant giá rẻ kém chất lượng, hầu hết những hậu quả này đến từ các nguyên nhân chủ quan như: tay nghề bác sĩ kém, trụ Implant từ vật liệu kém chất lượng, trang thiết bị hỗ trợ tiểu phẫu không đảm bảo, thực hiện vô trùng không đúng quy trình...Chính vì thế cô/chú cần phải biết việc lựa chọn một địa chỉ cấy ghép Implant uy tín là điều vô cùng quan trọng. Cấy ghép Implant có thể mang đến cho cô/chú một chân răng có thể sử dụng đến trọn đời, nhưng đó là loại trụ Implant chính hãng chứ không phải là loại Implant giá rẻ kém chất lượng từ những địa chỉ áp dụng chiêu trò kinh doanh nhằm trục lợi. 

>>> Tìm hiểu về cấy ghép Implant đạt chuẩn 5 sao như thế nào?

Ví dụ cụ thể như hiện nay, có rất nhiều nha khoa tư vấn cho khách hàng dòng trụ Implant Straumann Thụy Sĩ giá chỉ 6 đến dưới 10 triệu bảo hành vĩnh viễn. 6 triệu cho 1 trụ cao cấp này, vô lý nhưng đang thu hút được nhiều người quan tâm!

Tâm Đức Smile là một hệ thống nha khoa lớn, được áp dụng chính sách ưu đãi từ chính thương hiệu này vì mỗi lần nhập trụ về đều là số lượng lớn trụ (có thể lên đến 5000 trụ/ lần) cũng đã nhận về giá gốc chưa thuế, chưa có chi phí phát sinh, vận chuyển,... cũng đã trên dưới 20 triệu/ trụ cho dòng trụ chính hãng. 

Vậy những dòng trụ Thụy Sỹ như quảng cáo giá chỉ 6 triệu bao gồm cả tiền lãi kinh doanh của những nha khoa đó sẽ tiềm tàng những nguy hại gì cho khách hàng:

  • Bác sĩ tay nghề yếu: đặt trụ không chính xác, lệch, sai, không thể kịp thời xử lý những tình trạng có thể xảy ra khi cấy ghép
  • Trụ giả, trôi nổi gây nhiễm trùng, viêm nhiễm nướu, xương và cho cả cơ thể
  • Không cấy ghép bằng máy: dễ gây biến chứng tiểu phẫu ngay trên ghế phẫu thuật
  • Không có chế độ bảo hành chính hãng

>>> Nhận ngay ưu đãi cho dòng trụ Thụy Sỹ bảo hành chính hãng lên đến 25 năm tại Tâm Đức Smile!

2. Quá trình cấy ghép Implant chính hãng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile

Các bước Cấy ghép Implant:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn
  • Bước 2: Chụp phim CT Cone Beam và làm các xét nghiệm
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và gây tê. (Nha Khoa Tâm Đức Smile tiến hành bôi tê với thuốc gây tê nhập khẩu cao cấp. Bước này đảm bảo thực hiện quá trình trồng răng hàm không đau.)
  • Bước 4: Cấy ghép trụ Implant vào xương hàm
  • Bước 5: Gắn trụ lành thương
  • Bước 6: Phục hình sứ trên Implant
  • Bước 7: Thăm khám và theo dõi hiệu quả
  • Bước 8: Chụp CT tái khám sau khi cắm Implant

3. Công nghệ cấy ghép Implant với máy W&h Piezomed - Phẫu thuật xương siêu âm

Piezomed giúp cho công việc của bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ implant trở nên dễ dàng hơn: nhờ vào công nghệ rung siêu âm tiên tiến, chỉ có cấu trúc xương được cắt ở độ chính xác cao. Các mô mềm xung quanh không hề bị tổn thương.

implant giá rẻ

Diễn viên Cao Minh Đạt hài lòng với trải nghiệm trồng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile

 

Đồng nghĩa với việc bệnh nhân sẽ:

✅ Ít cảm thấy đau ê trong và sau khi phẫu thuật

✅ Giúp tăng tốc độ lành thương trong những ca cấy ghép Implant

✅ Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

✅ Nhẹ nhàng, nhanh chóng

✅ Không gây tổn thương về xương hay mô mềm.

✅ Giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu.

✅ Vết thương nhỏ, ít chảy máu

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

4. Nha khoa Tâm Đức Smile - Địa chỉ implant uy tín, chất lượng

Tâm Đức Smile có được giấy chứng nhận hàng chính hãng đến từ thương hiệu này, cũng như thẻ bảo hành chính hãng 25 năm. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng. Đầu tư không chính xác, tham những cái rẻ sẽ mang lại cho quý khách những sự nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Với kinh nghiệm 10 năm trong Cấy ghép Implant, Tâm Đức Smile tự hào là địa chỉ Implant uy tín, chất lượng cao, được bình chọn nhiều nhất từ những người lớn tuổi trên toàn quốc, với các tiêu chí sau:

  • Hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý: Tâm Đức Smile được cấp giấy phép hoạt động và hành nghề hợp pháp từ nhà nước, đồng nghĩa với việc cô chú khi đến điều trị sẽ được nhà nước bảo vệ về mọi quyền lợi bằng pháp luật.

chứng nhận hành nghề của bác Nam

giấy phép hoạt động khám bệnh của bác Nam

 

  • Bác sĩ có tay nghề cao: đội ngũ TS - BS tại nha khoa Tâm Đức Smile đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, liên tục được đào tạo các kỹ năng mới trong lĩnh vực nha khoa.
  • Thiết bị tiên tiến, hiện đại: liên tục đầu tư trang thiết bị tối tân nhất của ngành nha khoa quốc tế.
  • Vật liệu nha khoa chính hãng: là đối tác trực tiếp với các thương hiệu cung cấp vật liệu nha khoa thế giới, sản phẩm 100% chính hãng, chế độ bảo hành bằng mã vạch có hiệu lực quốc tế.
  • Cấy ghép Implant không đau, không biến chứng: Tâm Đức Smile đã áp dụng công nghệ rung siêu âm hiện đại nhất trong cấy ghép, giúp cô chú không đau, ê, xuất hiện biến chứng cả trước và sau cắm implant.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình: "vừa có tâm, vừa có đức" là phản hồi từ cô chú đã đến Tâm Đức Smile, vô cùng hài lòng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn cả về cách chăm sóc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên.
  • Chất lượng cao cho mỗi dịch vụ: sau ca tiểu phẫu Implant, cô chú đều có thể ăn nhai chắc chắn, thoải mái, không sợ mẻ vỡ hay tiêu xương.
  • Chi phí phải chăng, liên tục ưu đãi: là đối tác trực tiếp với các thương hiệu phân phối nên Nha khoa luôn có giá thành rẻ hơn so với các nha khoa khác. Liên tục cập nhật nhiều ưu đãi cho để cô chú ai cũng có cơ hội cắm Implant với chi phí phải chăng.

Liên hệ số Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn kỹ hơn cũng như nhận được ưu đãi hấp dẫn.