Trang chủ / Bài viết / GIÁ BỌC RĂNG SỨ HÀM DƯỚI VÀ 5 TRƯỜNG HỢP NÊN BỌC RĂNG SỨ SỚM

GIÁ BỌC RĂNG SỨ HÀM DƯỚI VÀ 5 TRƯỜNG HỢP NÊN BỌC RĂNG SỨ SỚM

Bọc răng sứ hàm dưới là cách khôi phục dáng răng và tăng độ sáng cho răng hiệu quả nhất. Bất kỳ khách hàng nào trên 18 tuổi cũng có thể bọc răng sứ để làm đẹp nụ cười. Giá bọc răng sứ hàm dưới dao động trên dưới chục triệu tuỳ vào nhiều yếu tố. Để biết thêm chi tiết về giá bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile, mời Quý khách tham khảo bài viết sau đây.

1. 5 trường hợp cần bọc răng sứ hàm dưới sớm

Bọc răng sứ là nhu cầu làm đẹp của hầu hết mọi người. Theo đó, răng được bọc sứ vừa giúp cải thiện thẩm mỹ, vừa được bảo vệ trước sâu răng và gãy vỡ. Bất cứ lúc nào Quý khách cũng có thể tiến hành bọc răng sứ hàm dưới, hàm trên hoặc cả hai hàm. Nhưng nếu Quý khách gặp một trong năm trường hợp sau đây thì nên tiến hành bọc răng sứ sớm.

1.1. Bọc răng sứ hàm dưới khi răng bị sâu đang tiến triển

Sâu răng là căn bệnh nguy hiểm thường dẫn đến hoại tử tuỷ và mất răng. Bệnh sâu răng dễ lây lan từ răng này sang răng kế cận nếu như không được điều trị sớm. Khi phát hiện răng có dấu hiệu bị sâu, Quý khách có thể tiến hành bọc răng sứ ngay. Sâu răng chưa nặng, chưa viêm đến tủy răng thì quá trình bọc sứ rất đơn giản và nhanh chóng.

Trường hợp sâu răng đã gây viêm tủy, bác sĩ sẽ chỉ định chữa viêm trước khi bọc sứ. Không thể thực hiện bọc răng sứ hàm dưới khi răng bị sâu đã hoại tử tuỷ. Nguyên nhân là vì chân răng mất tuỷ sẽ rất yếu, không còn đảm nhận được khả năng ăn nhai. Khi ăn uống, răng này dễ lung lay và gây cảm giác đau buốt khó chịu.

giá bọc răng sứ hàm dưới

Các trường hợp nên bọc răng sứ từ sớm

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.2. Răng bị ố vàng, sẫm màu nên bọc răng sứ sớm

Sở thích ăn uống cùng thói quen vệ sinh răng có thể làm răng ngả màu hoặc bị ố vàng. Khi giao tiếp, nụ cười “kém sắc” sẽ là điểm trừ rất lớn trong mắt của người đối diện. Đã có nhiều khách hàng tại nha khoa Tâm Đức Smile vì nhận thấy điều này nên đã tiến hành bọc răng sứ. Việc chọn bọc răng sứ hàm dưới hay hàm trên sẽ tùy theo tình trạng răng của Quý khách.

1.3. Bọc răng sứ hàm dưới khi răng bị mẻ vỡ

Một vài sự cố làm cho răng bị mẻ vỡ buộc Quý khách phải bọc răng sứ để đảm bảo thẩm mỹ. Quý khách có thể chọn bọc sứ cho một răng, vài răng, hoặc cho cả hàm. Nếu bọc răng sứ cả hàm, Quý khách có thể chọn màu răng trắng sáng để bật tông khuôn mặt. Nếu chỉ bọc răng sứ cho một vài răng, Quý khách nên chọn màu răng sứ hợp với màu răng gốc để có được nụ cười tự nhiên.

giá bọc răng sứ hàm dưới

Răng mẻ vỡ làm "mất điểm" trong giao tiếp

1.4. Răng hàm dưới bị lệch, bị thưa nhẹ cần được bọc răng sứ để khắc phục 

Quý khách cần bọc răng sứ hàm dưới khi răng có dấu hiệu mọc lệch, khấp khểnh nhẹ hoặc thưa kẽ. Dáng răng sứ sẽ được bác sĩ thiết kế sao cho phù hợp với khuôn mặt để nụ cười của Quý khách được rạng rỡ nhất.

1.5. Bọc răng sứ hàm dưới để ngăn chặn mòn men răng

Vệ sinh răng miệng sai cách có thể phá hỏng men răng và làm ảnh hưởng đến tủy răng. Quý khách sẽ cảm nhận được sự đau buốt khi tuỷ răng bị tổn thương. Răng đã hoại tử tuỷ rất dễ lung lay hoặc bị gãy, mẻ.

Chế độ ăn nhiều chất đường bột hoặc thực phẩm có tính axit cũng bào mòn men răng nhanh chóng. Lúc này, bọc răng sứ chính là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ men răng.

răng cửa bị mẻ vỡ

Mòn men răng gây ra những tổn thương không thể phục hồi

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

2. Bảng giá bọc răng sứ hàm dưới tại nha khoa Tâm Đức Smile

Tại nha khoa Tâm Đức Smile, giá bọc răng sứ hàm dưới tuỳ thuộc vào các yếu tố như:

  • Dòng răng sứ mà Quý khách mong muốn. Quý khách có thể tham khảo các dòng răng sứ tại đây.

  • Số lượng răng sứ mà Quý khách muốn bọc. Tại nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách bọc càng nhiều răng sứ, chi phí sẽ càng rẻ. Quý khách có thể tham khảo bảng giá tại đây.

  • Chi phí điều trị bệnh lý răng miệng khác nếu có. Nếu Quý khách đang bị nha chu hoặc viêm tủy thì cần phải điều trị trước khi bọc răng sứ mới.

3. Lý do Quý khách nên bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile 

Nếu ở xa hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách được hỗ trợ chi phí đi lại để hành trình bọc răng sứ thuận lợi hơn. Nếu điều kiện kinh tế bị giới hạn, Quý khách có thể tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất khi làm răng tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Lắng nghe cảm nhận của khách hàng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ uy tín được nhiều nghệ sĩ cùng với hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tâm Đức Smile sở hữu phòng Labo thiết kế răng sứ chuyên dụng giúp Quý khách rút ngắn thời gian chờ đợi.

Công nghệ thiết kế răng sứ hiện đại CAD/CAM 3D giúp răng đều, đẹp và sáng bóng tự nhiên. Thay vì phải chờ đợi cả tuần ở các nha khoa khác thì tại Tâm Đức Smile, Quý khách chỉ mất khoảng 2-3 ngày là có răng sứ mới.

Khi có nhu cầu bọc răng sứ hàm dưới, Quý khách hãy gọi ngay Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) để bác sĩ tư vấn nhanh chóng. Chỉ còn 29 suất bọc răng sứ với giá ưu đãi lên đến 50% khi Quý khách để lại thông tin vào bảng bên dưới.