Trang chủ / Kiến thức / BÀN CHẢI ĐIỆN NÀO TỐT? 5 TIÊU CHÍ CHỌN MUA BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG BẰNG ĐIỆN

BÀN CHẢI ĐIỆN NÀO TỐT? 5 TIÊU CHÍ CHỌN MUA BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG BẰNG ĐIỆN

Bàn chải điện là thiết bị vệ sinh răng miệng được ưa chuộng. Nó có khả năng làm sạch răng toàn diện, giúp phòng ngừa các vấn đề về răng miệng hiệu quả. Vậy loại bàn chải điện nào tốt? Tiêu chí nào giúp Quý khách lựa chọn bàn chải điện đảm bảo chất lượng? Quý khách hãy cùng nha khoa Tâm Đức Smile tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Top 5 bàn chải đánh răng điện đa tính năng, chất lượng tốt

Để giúp Quý khách giải đáp bàn chải điện nào tốt, dưới đây là top 5 gợi ý từ nha khoa Tâm Đức Smile.

1.1. Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 3 3000

Oral-B Pro 3 3000 là loại bàn chải điện tới từ thương hiệu Oral-B nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Đây luôn là một trong những dòng bàn chải điện bán chạy, được nhiều người tin tưởng. Bàn chải nổi bật với các tính năng như:

  • Sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc tay khi cầm. 
  • Có 3 chế độ cơ bản: Chế độ tiêu chuẩn Daily Clean, chế độ bảo vệ nướu Sensitive và chế độ làm trắng Whitening. Quý khách có thể lựa chọn chế độ làm sạch răng phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đầu bàn chải có thiết kế tròn với tốc độ quay lên tới 8800 vòng/phút. Qua đó, bàn chải đảm bảo vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không làm tổn thương mô mềm.
  • Bàn chải được tích hợp pin Li-on cao cấp, có thể sử dụng liên tục trong 14 ngày mà không cần sạc pin.

bàn chải điện nào tốt

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 3 3000

Giá tham khảo: 1.300.000 - 1.900.000 VNĐ.

1.2. Bàn chải điện Lock&Lock

Bên cạnh sản phẩm đồ gia dụng, Lock&Lock còn cho ra mắt bàn chải đánh răng bằng điện với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Bao gồm 6 chế độ làm sạch thông minh, giúp Quý khách chăm sóc răng miệng toàn diện.
  • Bàn chải chuyển động với 40.000 dao động/phút, giúp loại bỏ mảng bám hiệu quả, hỗ trợ làm sạch và làm trắng răng.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh, nhắc nhở Quý khách chải răng theo thời gian khuyến nghị của bác sĩ.
  • Bàn chải Lock&Lock có khả năng chống nước tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Pin của bàn chải điện này là loại Lithium 700mAh, Quý khách có thể sử dụng liên tiếp trong 3 tuần.

bàn chải điện nào tốt

Bàn chải điện Lock&Lock

Giá tham khảo: 800.000 - 1.000.000 VNĐ.

1.3. Bàn chải đánh răng điện thương hiệu Halio

Halio là thương hiệu quen thuộc với các dòng sản phẩm như tăm nước, máy rửa mặt, máy massage, bàn chải điện,... Trong đó, bàn chải điện Halio trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng với gam màu sang trọng, tinh thế. Phần thân của bàn chải được thiết kế nhám, hạn chế trơn trượt trong quá trình Quý khách đánh răng,
  • Đầu lông bàn chải mềm mượt, được làm từ sợi dupont cao cấp, giúp làm sạch răng nhẹ nhàng, không gây đau, chảy máu.
  • Bàn chải Halio sở hữu 5 chế độ: Làm sạch, làm trắng, massage, đánh bóng và làm sạch răng nhạy cảm. Quý khách có thể tùy chọn chế độ đánh răng dựa trên tình trạng răng miệng hiện tại của mình. 
  • Tần số rung của bàn chải điện Halio lên tới 31.000 nhịp/phút, hỗ trợ loại bỏ mảng bám tốt.
  • Thời lượng pin lâu dài, Quý khách thoải mái sử dụng trong 3 - 4 tuần mà không cần sạc.

bàn chải điện nào tốt

Bàn chải điện Halio

Giá tham khảo: 900.000 – 1.300.000 VNĐ.

1.4. Bàn chải điện Xiaomi Mi ToothBrush T500

Những thiết bị thông minh tới từ thương hiệu Xiaomi luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Trong đó, bàn chải điện Xiaomi T500 luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy với những ưu điểm nổi bật như:

  • Bàn chải điện Xiaomi có tới 3 chế độ đánh răng: Chế độ cho người mới bắt đầu, chế độ cho răng nhạy cảm và chế độ tiêu chuẩn.
  • Đầu lông bàn chải mềm mịn, giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng nhẹ nhàng, hạn chế tổn thương. Đầu bàn chải Xiaomi còn được khử khuẩn bằng tia UV, đảm bảo an toàn khi dùng.
  • Khả năng kháng nước cao, pin tốt, Quý khách có thể sử dụng liên tiếp 18 ngày chỉ với 1 lần sạc.

bàn chải điện nào tốt

Bàn chải điện Xiaomi Mi ToothBrush T500

Giá tham khảo: 800.000 - 1200.000 VNĐ.

1.5. Bàn chải đánh răng điện Usmile Y1S

Bàn chải điện Usmile Y1S là lựa chọn tốt phù hợp nếu Quý khách có nhu cầu cao về hiệu quả và tính tiện dụng. Điểm nổi bật của bàn chải điện Usmile Y1S:

  • Sở hữu công nghệ xung động siêu âm lên tới 38.000 nhịp/phút, giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn trong khoang miệng chỉ trong 2 phút.
  • Bao gồm 3 chế độ đánh răng: Chế độ làm sạch, dịu nhẹ và chế độ làm trắng răng, đáp ứng nhu cầu của Quý khách.
  • Lấy cảm hứng từ nghệ thuật La Mã cổ đại, bàn chải điện Usmile có thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Phần thân bàn chải có thiết kế phù hợp, Quý khách dễ dàng cầm nắm mà không lo trơn trượt.
  • Sử dụng pin cực cao, lên tới 2500mAh, cho phép Quý khách sử dụng trong vòng 180 ngày mà không cần sạc.

bàn chải điện nào tốt

Bàn chải điện Usmile Y1S

2. Tiêu chí chọn mua bàn chải đánh răng điện

Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng bàn chải điện, Quý khách nên chọn thiết bị phù hợp nhất với mình. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản giúp Quý khách lựa chọn bàn chải đánh răng điện tốt.

2.1. Thiết kế bàn chải điện

Quý khách nên chọn những loại bàn chải có đầu lông mềm để tránh làm tổn thương nướu khi đánh răng. Đầu lông mềm mịn cũng dễ dàng luồn lách vào kẽ răng trong cùng, đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Quý khách nên chọn đầu bàn chải có kích thước phù hợp, không quá to hoặc quá nhỏ. Về kiểu dáng, Quý khách nên chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng bảo quản, mang đi khi cần. Quý khách chú ý chọn phần thân bàn chải vừa vặn, chắc tay khi cầm.

bàn chải điện nào tốt

Nên chọn những dòng bàn chải điện nhỏ gọn, cầm chắc tay

2.2. Công nghệ rung của bàn chải điện

Công nghệ rung là một tính năng quan trọng của các loại bàn chải điện. Công nghệ này tạo ra các chuyển động rung, hỗ trợ làm sạch mảng bám, vi khuẩn tốt hơn so với bàn chải thường. Các loại bàn chải điện hiện nay đang sử dụng công nghệ rung sóng âm và rung cơ học:

  • Rung cơ học: Được tạo ra nhờ một thiết bị động cơ nhỏ nằm bên trong bàn chải. Động cơ này cho phép bàn chải di chuyển, xoay với tốc độ cao, tạo ra các rung động để làm sạch răng miệng.
  • Rung sóng âm: Được tạo ra bởi các sóng âm thanh có tần số cao. Các sóng âm này sẽ được truyền tới đầu bàn chải, làm nó rung động để loại bỏ thức ăn thừa.

Nhìn chung, cả 2 công nghệ này đều có khả năng làm sạch khoang miệng, loại bỏ vi khuẩn, mảng bám hiệu quả. Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu thực tế của mình.

2.3. Nhiều tính năng hữu ích

Quý khách nên ưu tiên loại bàn chải có nhiều tính năng để có thêm sự lựa chọn khi làm sạch răng miệng. Một số tính năng cần thiết như: Nhiều chế độ làm sạch, chức năng hẹn giờ, chống nước…. Bàn chải có nhiều tính năng còn giúp Quý khách có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

2.4. Thương hiệu

Ngoài những tiêu chí trên, Quý khách cần cân nhắc tới yếu tố thương hiệu khi chọn mua bàn chải điện. Quý khách nên chọn mua bàn chải tới từ thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Một số thương hiệu bàn chải Quý khách có thể tham khảo: Flyco, Halio, Oral B, Philips, Xiaomi, Kachi,... 

2.5. Chính sách bảo hành & giá bàn chải điện

Bàn chải điện là thiết bị vệ sinh răng miệng có hiệu quả sử dụng lâu dài. Quý khách nên quan tâm tới chính sách bảo hành rõ ràng để an tâm hơn khi sử dụng. 

Bàn chải điện có mức giá dao động khoảng 800.000 - 2.000.000 VNĐ. Khi chọn bàn chải, Quý khách nên cân nhắc dựa trên mức tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. Không phải bàn chải đắt nhất là tốt nhất và Quý khách cũng không nên chọn bàn chải giá rẻ kém chất lượng, không có bảo hành.

Trên đây là những gợi ý của nha khoa Tâm Đức Smile về loại bàn chải điện nào tốt nhất. Qua nội dung bài viết này, Tâm Đức Smile hy vọng Quý khách có thể lựa chọn cho mình loại bàn chải đánh răng điện phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách có thể liên hệ với nha khoa để được tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp