Trang chủ / Kiến thức / BỌC RĂNG SỨ CÓ BỀN KHÔNG? GIỮ ĐƯỢC TRONG BAO LÂU? | NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

BỌC RĂNG SỨ CÓ BỀN KHÔNG? GIỮ ĐƯỢC TRONG BAO LÂU? | NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

Bọc răng sứ giữ được bao lâu, có bền không? Những loại răng sứ nào tốt? Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile là bao nhiêu?

1. Vì sao ngày càng nhiều người lựa chọn bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ trong nha khoa, phương pháp này giúp phục hình răng bị hư hỏng, bị mất bằng răng sứ mới đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như thật. Một số trường hợp phổ biến cần thiết phải làm răng sứ như: răng bị nhiễm màu quá nặng, ố vàng, răng bị nứt vỡ, gãy tủy, răng đã lấy tủy, một hoặc nhiều chiếc răng bị mất, răng có hình dạng nhỏ hoặc thưa, dáng răng chưa đẹp,... ngoài ra quý khách hàng cũng có thể chọn phương pháp này nếu muốn có hàm răng đều đặn, trắng sáng nhanh chóng. 

1.1. Những ưu điểm nổi bật của giải pháp bọc răng sứ

  • Tính thẩm mỹ cao: Nhiều người ví bọc răng sứ như một giải pháp để “thay áo mới” cho răng của mình, giải pháp này sẽ mang đến cho bạn một nụ cười trắng sáng, đều đẹp và rạng rỡ giúp tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt tại Nha khoa Tâm Đức Smile, quý khách hàng sẽ được cùng bác sĩ hội ý lựa chọn dáng răng, màu răng cho phù hợp.
  • Mang lại khả năng ăn nhai tốt: Bọc răng sứ giúp khắc phục một phần hoặc hoàn toàn tình trạng răng mọc sai lệch, sai khớp cắn giúp cải thiện và phục hồi khả năng ăn nhai, mang lại cảm giác ăn uống như răng thật.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quá trình bọc răng sứ thường diễn ra chỉ vài ngày, nhanh hơn rất nhiều so với các giải pháp phục hình răng miệng khác. Đặc biệt tại Tâm Đức Smile, chỉ qua 2 lần hẹn bạn sẽ thành công sở hữu một nụ cười như ý.
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Các dòng răng sứ thường có tuổi thọ từ 10 - 15 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc, ăn nhai đúng cách. 

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.2. Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

2. Bọc răng sứ giữ được bao lâu, răng sứ có tồn tại vĩnh viễn không?

Độ bền của răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ của nha khoa, trang thiết bị hiện đại, tay nghề của bác sĩ, chất lượng răng sứ và phương pháp chăm sóc tại nhà của bệnh nhân.

Như đã nói ở trên, tùy theo từng dòng răng sứ mà có tuổi thọ và thời gian bảo hành khác nhau nhưng trung bình dao động từ 10 - 15 năm và có thể lên đến trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Để được sở hữu một nụ cười bền đẹp bằng răng sứ, bạn nên tìm kiếm một địa chỉ nha khoa thật uy tín, bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại để gửi gắm nụ cười.

3. Những loại răng sứ được ưa chuộng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Đến với Nha khoa Tâm Đức Smile, quý khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí. Tùy theo tình trạng răng và nhu cầu của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành hội chẩn để đề xuất giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. 

4. Điều gì xảy ra khi bọc phải răng sứ kém chất lượng

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đang là giải pháp hàng đầu được ưa chuộng nhưng thực tế một số trường hợp không mang lại nụ cười như mong muốn. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ rất dễ chọn phải dòng sứ kém chất lượng dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như sau: 

  • Răng sứ dễ mẻ, vỡ: Răng sứ kém chất lượng không có độ cứng hay chịu nhiệt tốt dẫn đến dễ mẻ, vỡ khi ăn các loại thức ăn dai, cứng.

  • Hôi miệng: Bọc phải dòng sứ kém chất lượng dễ dàng tạo thành mùi hôi dưới tác động của các dung dịch trong khoang miệng. Bên cạnh cạnh đó, răng sứ không được gắn sát vào cùi răng thật, tạo ra kẽ hở làm thức ăn dễ mắc vào, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi miệng.

  • Hỏng răng gốc: Trường hợp này thường thấy khi bác sĩ bọc sứ sai kỹ thuật, mài răng quá nhiều làm cho răng ê buốt và yếu đi.

  • Viêm lợi: Bọc răng sứ chất lượng kém, làm cho vùng nướu bị kích ứng đỏ tấy, hôi miệng, hay chảy máu làm cho bệnh nhân không thể ăn nhai một cách thoải mái.

5. Vì sao nên lựa chọn bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile?

Với kinh nghiệm dày dặn, tự hào là địa chỉ phục hình thẩm mỹ răng sứ uy tín, chất lượng cao, được bình chọn nhiều nhất từ những người lớn tuổi trên toàn quốc, với các tiêu chí sau:

  • Hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý: Nha khoa Tâm Đức Smile được cấp giấy phép hoạt động và hành nghề hợp pháp từ nhà nước, đồng nghĩa với việc cô chú khi đến điều trị sẽ được nhà nước bảo vệ về mọi quyền lợi bằng pháp luật.
  • Bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Tâm Đức Smile đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, liên tục được đào tạo các kỹ năng mới trong lĩnh vực nha khoa.
  • Thiết bị, công nghệ hiện đại: Liên tục đầu tư trang thiết bị tối tân nhất của ngành nha khoa quốc tế.
  • Địa chỉ uy tín được nhiều nghệ sĩ Việt tin chọn: NSƯT Thành Lộc, Diễn viên Cao Minh Đạt, Ca sĩ Trương Thảo Nhi,...
  • Vật liệu nha khoa chính hãng: là đối tác trực tiếp với các thương hiệu cung cấp vật liệu nha khoa thế giới, sản phẩm 100% chính hãng, chế độ bảo hành bằng mã vạch có hiệu lực quốc tế.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao: "vừa có tâm, vừa có đức" là phản hồi từ khách hàng đã đến Tâm Đức Smile, vô cùng hài lòng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn cả về cách chăm sóc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên.
  • Chất lượng cao cho mỗi dịch vụ: sau khi bọc răng sứ, quý khách hàng đều có thể ăn nhai thoải mái, cảm giác như răng thật.
  • Chi phí phải chăng, liên tục ưu đãi: là đối tác trực tiếp với các thương hiệu phân phối nên Nha khoa luôn có giá thành rẻ hơn so với các nha khoa khác. Liên tục cập nhật nhiều ưu đãi để quý khách hàng có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ mà không cần lo lắng nhiều về chi phí.

 

6. Nha khoa Tâm Đức Smile - Đồng hành cùng hàng ngàn nụ cười rực rỡ

Hình ảnh một số khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile:

Nha khoa Tâm Đức Smile với sự tận tâm, đặt chất lượng sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu hy vọng sẽ có cơ hội được đồng hành quý vị trên hành trình kiến tạo nụ cười - gửi trao hạnh phúc. Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ Bọc răng sứ nói riêng và về Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile nói chung, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 8040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp