Trang chủ / Kiến thức / ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

Tình trạng mất răng là một nỗi lo thường thấy ở người lớn tuổi nhưng hiện nay cũng có rất nhiều người trẻ gặp phải vấn đề này. Hiện nay đã có rất nhiều giải pháp được đề ra để khắc phục tình trạng mất răng nhưng cấy ghép Implant là giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, công nghệ cấy ghép Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile đã được nâng cấp hiện đại với 12 thiết bị định vị tân tiến X-Guide.

1. Tìm hiểu về công nghệ cấy ghép Implant hiện nay

Cấy ghép Implant là công nghệ phục hình răng tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại, mở ra một bước ngoặt mới cho ngành y tế nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng. Trồng răng Implant là việc phục hồi lại răng bị mất, đầy đủ cả thân và chân răng bằng cách cắm vào vị trí cũ một chiếc chân răng nhân tạo bằng Titanium, sau đó trồng một chiếc răng sứ lên chân răng này. Khi trải nghiệm công nghệ tại Nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ bởi quy trình chữa trị hết sức hiện đại, chuyên nghiệp và tận tâm với:

  • Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao.

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhanh chóng.

  • Cấy ghép chính xác đến từng millimeter với công nghệ cấy ghép Implant hiện đại bậc nhất thế giới - Thiết bị định vị X-Guide.

  • Không đau, không biến chứng.

  • Phục hình răng sứ nhanh, đẹp, bền chắc. 

cấu tạo đầy đủ của một chiếc răng implant

Cấu tạo răng Implant

Cấy ghép Implant là một dạng tiểu phẫu trong nha khoa, để đảm bảo được độ chính xác, an toàn và hiệu quả nhất, luôn cần một quy trình đảm bảo tiêu chuẩn y tế và một đôi bàn tay thành thạo của nha sĩ. 

>>>Xem thêm: Quy trình cấy ghép Implant

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệ

 Khám và tư vấn miễn phí

 

2. Công nghệ cấy ghép Implant bằng thiết bị định vị X-Guide - Mở ra kỷ nguyên mới cho công nghệ trồng răng Implant

Thiết bị định vị X-Guide là một bước tiến mới mang tính cách mạng trong công cuộc cấy ghép Implant. Công nghệ cấy ghép Implant này giúp tối ưu chức năng của hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam. Nó hỗ trợ bác sĩ một cách tối đa để có được quy trình cấy ghép đơn giản, nhanh chóng và chính xác.

Tính năng vượt trội của thiết bị định vị X-Guide đó là hệ thống camera kép được tích hợp với phần mềm CT Cone Beam 3D. Qua đó, thiết bị tạo điều kiện cho bác sĩ thấy được hoạt động của mũi khoan cũng như cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân một cách trực quan trên máy tính. Như một người dẫn đường, X-Guide cung cấp hướng dẫn tương tác từng chặng, đồng thời phát tín hiệu cảnh báo nếu như mũi khoan bị lệch hướng hay quá gần dây thần kinh,… Nhờ đó bác sĩ có thể kịp thời điều chỉnh, cải thiện độ chính xác của vị trí, góc độ và chiều dài của Implant, ngăn chặn tổn thương dây thần kinh, xoang hàm, mạch máu,…

Điểm khác biệt của công nghệ cấy ghép Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile

Thiết bị định vị X-Guide trong công nghệ cấy ghép Implant hiện đại

3. Lợi ích vượt trội của việc cấy ghép Implant bằng thiết bị định vị X-Guide

Những lý do công nghệ cấy ghép Implant với thiết bị định vị X-Guide được đánh giá cao:

  • Độ chính xác đến từng millimeter nhờ công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, hỗ trợ định vị cấy ghép bằng thiết bị X-Guide. Thiết bị được cấu tạo có các bộ phận cảm biến, đo lường chính xác tọa độ, góc nghiêng của tay khoan đến vị trí chuẩn xác 100% khi đặt trụ Implant.

  • Đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không đau.

  • Cảm giác ăn nhai như răng thật.

  • Công nghệ cấy ghép Implant hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao.

  • Thời gian phục hình sứ trên Implant nhanh chóng.

Danh hài Nhật Cường đã trải nghiệm công nghệ cấy ghép Implant dưới sự hỗ trợ của thiết bị X-Guide

4. Sự khác biệt chỉ có ở nha khoa Tâm Đức Smile

4.1. Hệ thống nha khoa hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đầu tư trang thiết bị tiên tiến

Lần đầu tiên trên thế giới có 1 hệ thống nha khoa đầu tư 12 thiết bị định vị cắm Implant X-Guide trị giá hơn 1 triệu USD của hãng Implant danh tiếng nhất của Mỹ - Nobel BioCare. Đặc biệt hơn là việc nha khoa này ở ngay tại đất nước Việt Nam chúng ta, chính là Tâm Đức Smile, một hệ thống nổi tiếng độ thẩm mỹ và chất lượng bền bỉ, với nhiều chi nhánh trong các tỉnh thành, mang đến những trải nghiệm dịch vụ nha khoa xứng đáng kỳ vọng của khách hàng.

Hiểu thêm về thiết bị định vị X-Guide

Bên cạnh đó, để ứng dụng được công nghệ cấy ghép Implant với X-Guide thì tay nghề của bác sĩ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nha khoa Tâm Đức Smile với đội ngũ bác sĩ được đào tạo kỹ lưỡng, kinh nghiệm dày dặn cùng thái độ tận tâm với khách hàng đã tạo nên nhiều ấn tượng tích cực cho các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

4.2. Nha khoa được nhiều Sao Việt tin cậy

Minh chứng rõ ràng cho những điều trên là việc Tâm Đức Smile trở thành nha khoa hàng đầu được sao Việt tin chọn, các nghệ sĩ đã trải nghiệm công nghệ cấy ghép Implant tại đây như Diễn viên Cao Minh Đạt, Danh hài Nhật Cường,... đều có phản hồi tích cực, rất hài lòng với dịch vụ.

4.3. Trải nghiệm công nghệ cấy ghép Implant hiện đại giá gốc, không phát sinh chi phí

Thiết bị định vị X-Guide là công nghệ cấy ghép Implant hiện đại nhất hiện nay. Chính vì thế mức chi phí để đầu tư vào hệ thống này là khá cao. Thấu hiệu Quý khách còn có nhiều khoản chi trong sinh hoạt thường ngày nên nha khoa Tâm Đức Smile đã mang đến chương trình trả góp 0% lãi suất. Theo đó, Quý khách có thể chia nhỏ khoản tiền cấy ghép Implant và góp lại cho nha khoa vào mỗi tháng theo đúng thoả thuận.

Diễn viên Cao Minh Đạt đã trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant tại Tâm Đức Smile

4.4. Trồng răng Implant - Gửi trao hạnh phúc

Không chỉ mang lại hàng triệu nụ cười khỏe mạnh cho khách hàng, Tâm Đức Smile còn nổi tiếng là một trong những hệ thống nha khoa thường xuyên hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, hệ thống liên tục có nhiều chương trình hỗ trợ cho các mảnh đời bất hạnh, mang lại nụ cười hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn này.

Ngoài những chuyến ghé thăm mái ấm tình thương, viện dưỡng lão, hệ thống còn sáng lập, duy trì Quỹ từ thiện “Nụ cười Tâm Đức Smile”. Quỹ là cầu nối để mọi người có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn qua hình thức đặt thùng từ thiện tại tất cả chi nhánh của hệ thống. Suốt thời gian qua, hàng ngàn khách hàng từ những Nghệ sĩ gạo cội đến những khách hàng xa xứ như Việt Kiều đã tin tưởng và lựa chọn Tâm Đức Smile làm nơi để gửi gắm nụ cười. 

Nha khoa Tâm Đức Smile ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant hiện đại mang đến sự tận tâm và chất lượng, luôn đồng hành với Quý khách trên hành trình kiến tạo nụ cười - gửi trao hạnh phúc. Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ Trồng răng Implant, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp