Trang chủ / Kiến thức / ƯU NHƯỢC ĐIỂM DÒNG SỨ XT-SMILE LÀ GÌ? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? CÓ TỐT KHÔNG?

ƯU NHƯỢC ĐIỂM DÒNG SỨ XT-SMILE LÀ GÌ? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? CÓ TỐT KHÔNG?

Là dòng sứ được yêu thích tại Tâm Đức Smile, răng sứ Cercon XT-Smile mang đến cho quý khách nụ cười trắng sáng, lung linh, không tì vết.

Công nghệ làm răng sứ hạn chế mài nhỏ răng gốc thời gian gần đây đang được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải dòng sứ nào cũng có thể đáp ứng để phục hình răng hạn chế mài. Các dòng sứ này đều phải có được độ chịu lực cao, tính thẩm mỹ vượt trội và một trong những dòng sứ đang được săn đón trong thị trường phục hình răng sứ thẩm mỹ hiện nay không thể không kể đến dòng sứ XT-Smile.

Phôi sứ của dòng sứ XT-Smile tại Tâm Đức Smile đều được khách hàng để ý & lựa chọn trong lần đầu tư vấn. Nhưng do tên sản phẩm lạ so với thị trường răng sứ hiện tại nên khách hàng cũng đã đặt ra cho nha khoa nhiều câu hỏi về chất lượng và xuất xứ của dòng sứ này.

1. Xuất xứ của sứ XT-Smile? Sứ XT-Smile của nước nào?

Xuất thân từ một trong những thương hiệu lớn trong ngành sứ thẩm lớn tại Đức, tập đoàn Dentsply đã cho ra đời dòng răng sứ này với tên gọi là Cercon XT-Smile. Nhưng tại Tâm Đức Smile, dòng sứ này được chế tác với công nghệ độc quyền tại Tâm Đức Smile. Để phân biệt rõ hơn với dòng Cercon XT thông thường trên thị trường, dòng sứ này đã được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội về duy trì sự trắng sáng và tăng độ chịu lực nên được đặt tên là XT-Smile.

2. Sứ XT-Smile có tốt không? Ưu điểm nổi bật của dòng sứ này?

Được đúc kết từ phôi sứ của Zirconia & Cercon thông thường, sứ XT-Smile có được những ưu điểm vượt trội của cả 2 dòng sứ trên. Ngoài những ưu điểm vốn có của dòng sứ nền Cercon HT, XT-Smile còn có những ưu điểm đặc biệt, được lòng khách hàng như sau:

  • Chất liệu sứ cách nhiệt tốt: điểm đặc biệt ở dòng sứ này đó là sườn sứ XT-Smile cách nhiệt rất tốt, giúp khách hàng nào có men răng yếu sẽ không bị ê, buốt khi ăn nhai các thức ăn quá nóng, lạnh, nuông chiều sở thích ăn uống riêng biệt của mỗi khách hàng. 10/10 khách hàng đã sử dụng dòng sứ XT-Smile tại Tâm Đức Smile có men răng yếu đều cảm thấy hài lòng về độ cách nhiệt của dòng sứ này.
  • Bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ: đối với những người từng phải điều trị tủy hay răng dần suy yếu thì dòng sứ này giúp bảo vệ cùi răng tối đa, ngăn chặn tất cả sự ảnh hưởng, kích thích bởi nhiệt độ.
  • Hạn chế mài răng: Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng. Khách hàng khi nghĩ đến bọc sứ đều lo sợ về việc mài nhỏ răng, làm răng suy yếu. Nhưng với công nghệ bọc sứ tiên tiến và chất lượng vượt trội từ phôi sứ, việc mài răng sẽ được hạn chế. Chế tác răng bằng công nghệ CAD/CAM 3D, răng sau khi được chế tác sẽ có độ bám khít răng tối đa, độ trong, bóng tự nhiên của răng sứ XT-Smile sẽ đạt được độ thẩm mỹ vượt trội.

  • Phôi sứ đạt được độ quang học và cấu trúc như răng thật: màu sắc của dòng sứ này thiên về màu sáng tự nhiên, phôi sứ được chế tác tỉ mỉ không bị ánh xanh khi đứng dưới mọi nguồn sáng, độ trong của răng như răng thật. Dòng này thích hợp cho những khách hàng yêu thích gu thẩm mỹ tự nhiên ngay cả khi phục hình cầu sứ (phục hình nguyên khối). 
  • Độ chịu lực của răng tốt nên khi chế tác sườn sứ sẽ được mài mỏng nhưng vẫn đảm bảo ăn nhai cho khách, chính vì vậy khách hàng sẽ không cần mài răng nhiều, bảo tồn tối đa răng gốc.
  • Phôi sứ có tính tương thích cao với các mô trong khoang miệng: không gây thâm, đen nướu, ngăn chặn hình thành các mảng bám, duy trì vệ sinh và màu sắc trắng sáng lâu dài.
  • Thời gian bảo hành chính hãng 12 năm.
  • Đặc biệt phù hợp với việc phục hình sứ cho răng cửa với độ thẩm mỹ cao

3. Quy trình bọc răng sứ XT-Smile tại Tâm Đức Smile

4. Giá bọc răng sứ XT-Smile bao nhiêu?

Nằm trong bảng răng sứ tầm trung, sứ XT-Smile có giá niêm yết trên thị trường với giá khá cao. Nhưng tại Tâm Đức Smile, chúng tôi đặc biệt dành tặng cho quý khách hàng giá ưu đãi từ hệ thống phân phối chính hãng của tập đoàn Dentsply tại Việt Nam cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 năm đến từ nhà sản xuất.

Tuy giá thành của dòng sứ này có thể nói khá cao so với các dòng sứ giá rẻ trên thị trường như Cercon HT, Katana Full... nhưng với chất lượng vượt trội về mọi mặt, dòng sứ này xứng đáng là một khoản đầu tư đúng cho khách hàng có yêu cầu độ bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn phục hình nhiều răng thì chi phí là yếu tố khiến cho khách hàng đáng phải suy ngẫm rất lâu. 

Hiểu được điều đó, Tâm Đức Smile có chương trình làm răng trả góp qua thẻ tín dụng của 25 ngân hàng, hỗ trợ làm thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

LÀM RĂNG TRƯỚC - TRẢ TIỀN SAU

XT-Smile là dòng sứ đang được nhiều khách hàng ưa thích nên số lượng ưu đãi có hạn, quý khách hãy đăng ký thăm khám miễn phí và nhận ưu đãi qua số Hotline 1900 80400329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) hoặc để lại thông tin dưới đây, đội ngũ tư vấn viên của Tâm Đức Smile sẽ nhanh chóng liên hệ lại tư vấn kỹ hơn cho quý khách.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp