Trang chủ / Bài viết / TRỤ IMPLANT HIOSSEN: XUẤT XỨ VÀ ƯU ĐIỂM ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

TRỤ IMPLANT HIOSSEN: XUẤT XỨ VÀ ƯU ĐIỂM ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Mất răng là nỗi lo của nhiều người, bởi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà vấn đề ăn uống cũng sẽ bất tiện. Cấy ghép Implant là cách tối ưu được bác sĩ đề cử để khắc phục mất răng. Trong số các thương hiệu, trụ Implant Hiossen là ứng cử viên sáng giá của nhiều nha khoa. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về nguồn gốc cũng như đặc điểm của loại trụ răng này.

1. Nguồn gốc và đặc điểm của trụ Implant Hiossen

Trụ Implant chính là phần chân răng giả được đặt cố định trong xương hàm khi chân răng thật bị mất. Trụ có hình như chiếc ốc vít, nhiều vòng xoắn xuôi từ trên xuống để tăng khả năng tích hợp với xương hàm. Trong thủ thuật trồng răng giả, Implant là vật liệu quan trọng không thể thiếu.

Hiện nay, trụ Implant của Hiossen đang được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vì xuất xứ tại Mỹ, trụ Hiossen còn có nhiều ưu điểm như: An toàn, rút ngắn thời gian điều trị, thẩm mỹ, tuổi thọ cao,...

trụ Implant Hiossen

Hiện nay, trụ Implant của Hiossen đang được nhiều người lựa chọn

1.1. Nguồn gốc

Trụ Implant Hiossen có nguồn gốc từ Mỹ và được sản xuất bởi công ty HIOSSEN Inc. Đây là thương hiệu Implant hàng đầu thế giới, có chi nhánh tại hơn 40 quốc gia và xuất khẩu trên 70 nước. Không chỉ được khách hàng và bác sĩ tại Mỹ tin dùng, Hiossen còn nổi tiếng ở khu vực Châu Âu và Đông Nam Á.

Trụ Hiossen chế tác bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của FDA Hoa Kỳ. Cho đến nay, Implant Hiossen đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng thể hiện chất lượng sản phẩm:

  • Thuộc top 5 thương hiệu sản phẩm đắt hàng nhất tại Mỹ.
  • Được vinh danh bởi các tổ chức: Tổ chức Nha khoa (2011 - 2016), Tổ chức Phân tích thị trường cấy ghép Nha khoa,...

Vậy nên, trụ Implant Hiossen luôn được ưu tiên trong các ca trồng răng và đáp ứng tốt kỳ vọng của bạn.

trụ Implant Hiossen

Trụ Implant Hiossen có nguồn gốc từ Mỹ và được sản xuất bởi thương hiệu Implant hàng đầu thế giới

1.2. Đặc điểm của trụ Implant Hiossen

Về chất liệu, Implant Hiossen được chế tạo từ Titanium nguyên chất với độ tinh khiết cao. Vậy nên, trụ răng sau khi trồng nhanh chóng tương thích với cơ thể, không gây tác dụng phụ. 

Về công nghệ xử lý bề mặt, Hiossen sử dụng công nghệ SA tăng tiếp xúc xương lên 39% so với loại trụ truyền thống. Nhờ đó, trụ Implant nhanh chóng tích hợp với xương hàm chỉ sau 6 tuần.

Về thiết kế, Hiossen có nhiều loại trụ với các kích thước và hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các loại trụ Hiossen là mỏng, nhỏ gọn, dễ dàng ổn định trong xương hàm. Thiết kế trụ dạng ren vặn nút cải thiện độ chắc chắn, ổn định và hạn chế tối đa các biến chứng.

Nhờ các đặc điểm trên, trụ Implant Hiossen sở hữu nhiều ưu điểm và được bác sĩ đánh giá cao.

  • Nguyên liệu Titanium đã vượt qua các lần kiểm tra nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn và lành tính.
  • Nhờ nguyên liệu 100% từ Titanium tinh khiết và bề mặt xử lý đặc biệt, Implant Hiossen có khả năng tích hợp xương nhanh. 
  • Thiết kế nhỏ gọn ít gây tổn thương cấu trúc xương, dễ tích hợp với xương hàm và giảm thời gian điều trị. Ngoài ra, trụ Hiossen còn giúp giảm hiện tượng sưng đau sau khi cắm trụ, lành thương nhanh nhờ kích thước nhỏ.
  • Implant Hiossen có độ chịu lực cao nên bạn thoải mái ăn nhai, sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng hoặc gãy vỡ. Đặc biệt, tuổi thọ của Hiossen lên đến 25 năm và không để lại biến chứng tại khoang miệng.
  • Sau khi cắm trụ, răng sứ được gắn bên ngoài và có màu tương đồng với răng thật. Vậy nên, người nhìn khó nhận ra đâu là răng giả, đâu là răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

trụ Implant Hiossen

Các ưu điểm của trụ Implant Hiossen

2. Khi nào nên trồng răng với trụ Implant Hiossen?

Nếu bạn không may bị mất răng, bác sĩ sẽ đề nghị bạn trồng răng ngay để ngăn nhiều biến chứng. Ví dụ như tiêu xương hàm và bệnh lý nha chu nguy hiểm khác. Trong trường hợp bạn mắc các bệnh lý răng miệng nên phải nhổ răng, bác sĩ sẽ yêu cầu ghép trụ Implant sau khi hồi phục. Bởi vì, các mô nướu tổn thương khi mất răng cần thời gian hồi phục, đủ chắc khỏe để cấy ghép trụ. 

Với các trường hợp nhổ răng tự nhiên hoặc không có nền bệnh lý, bác sĩ sẽ cấy ghép trụ ngay Hiossen cho bạn. Trong trường hợp này, bạn không cần đợi 1-3 tháng để hồi phục, không cần chịu đau 2 lần phẫu thuật. Nếu bạn bị mất răng từ 4-6 tháng, bác sĩ phải thăm khám để xác nhận:

  • Nếu xương hàm và nướu ổn định: Bác sĩ sẽ khuyến khích bạn nên cấy ghép trụ Implant Hiossen ngay để ngừa tiêu xương. 
  • Bị tiêu xương hàm nặng: Bạn không được ghép trụ Implant mà phải thực hiện ghép xương trước.

Ngoài ra, khi bạn mất một hoặc nhiều răng, đặc biệt ở vị trí răng hàm cũng nên trồng răng với trụ implant Hiossen.

3. Những lưu ý trước và sau khi trồng răng Implant

Để quá trình trồng răng suôn sẻ và nhanh chóng hồi phục, bạn nên lưu ý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vệ sinh.

3.1. Chuẩn bị trước khi trồng răng

Trước khi ghép trụ Implant Hiossen, bác sĩ sẽ chỉ định chụp Xquang để xem xét tình hình răng miệng hiện tại của bạn. Nếu bạn đang mắc bệnh nha chu, phải điều trị trước khi ghép trụ. Ngoài ra, bạn nên lưu ý thêm các vấn đề sau:

  • Trước khi phẫu thuật, bạn nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, bạn nên uống nhiều nước, giúp cơ thể đào thải độc tố và duy trì độ ẩm hỗ trợ lành vết thương. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các chất kích thích như: Cà phê, thuốc lá, rượu,... để tránh nguy cơ nhiễm trùng.
  • Trước khi phẫu thuật, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ tại nhà và súc miệng bằng nước muối. 
  • Để tăng tỷ lệ thành công và giảm biến chứng, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, không lo lắng. Buổi tối trước khi ghép trụ Implant Hiossen, bạn nên đi ngủ sớm để tinh thần tỉnh táo.

trụ Implant Hiossen

Trước khi phẫu thuật, bạn nên uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải độc tố

3.2. Lưu ý sau khi trồng răng trụ Implant Hiossen 

Ngay sau khi ghép trụ, thân răng chưa thể phục hồi ngay được, nhưng bạn vẫn có thể ăn uống bình thường sau 3-5 giờ. Chỉ lưu ý, bạn nên tránh các loại thức ăn cứng, dai như: Thịt nướng, bánh mì cứng, kẹo cứng,... Bạn nên ưu tiên thức ăn mềm, lỏng như: Cháo, súp, sữa chua,... và chia nhỏ thực phẩm để ăn. Thông thường, sau 7-10 ngày ghép trụ, bạn có thể ăn uống như bình thường.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý những vấn đề dưới đây để trụ răng nhanh chóng tích hợp với hàm và phục hồi:

  • Bạn hãy đánh răng, súc miệng nhẹ nhàng. Đặc biệt, bạn không được dùng tay sờ vào vùng trụ hoặc nướu mới ghép để tránh nhiễm trùng.
  • Sau 2-3 ngày, bạn có thể ăn thêm các loại hoa quả như: Chuối, bơ, cam,... để bổ sung đủ dinh dưỡng.
  • Không dùng: Rượu, bia, thức uống có ga, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh, thức ăn quá chua và cay,...
  • Tuyệt đối không được hút thuốc lá trong 4 tuần đầu sau khi ghép trụ Implant.
  • Ngủ đủ giấc, hạn chế làm việc hoặc chơi thể thao mạnh để quá trình hồi phục nhanh hơn.

4. Tâm Đức Smile - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Mất răng không còn là nỗi lo tại Tâm Đức Smile - Địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín được khách hàng đánh giá cao. Tâm Đức Smile có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trên 10 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công trên 2 nghìn ca trồng răng mỗi năm.
  • Không gian phòng khám hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi khách hàng sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng, phòng ngừa tối đa hiện tượng lây nhiễm chéo.
  • Sử hữu phòng Labo riêng với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và lành nghề.
  • Đạt được nhiều giải thưởng, được công nhận bởi chuyên gia và khách hàng.
  • Tâm Đức Smile là địa chỉ được nhiều sao Việt và kiều bào quốc tế lựa chọn. Ví dụ như: NSƯT Nguyễn Phương Điền, NSƯT Thành Lộc, Diễn viên Cao Minh Đạt,...
  • Tâm Đức Smile có phòng vô trùng, các loại máy móc tiên tiến như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,... 
  • Nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng đặt lịch sớm: Miễn phí chụp film bằng máy Conebeam CT trị giá 700K, tư vấn và khám miễn phí, miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO giá 3 triệu,...
  • Trả góp với mức lãi suất 0% với mọi loại thẻ.

trụ Implant Hiossen

trụ Implant Hiossen

trụ Implant Hiossen

Tâm Đức Smile - Địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín được khách hàng đánh giá cao

Ngoài ra, Tâm Đức Smile còn là đối tác của nhiều thương hiệu cung cấp vật liệu nha khoa hàng đầu trên thế giới. Nha khoa nhập khẩu chính hãng trụ implant Hiossen từ Mỹ, cam kết về nguồn gốc và giá thành cạnh tranh. Trụ Hiossen có giấy tờ đầy đủ minh chứng xuất xứ, trước khi thực hiện còn nguyên trong hộp và đủ tem nhãn. Ngoài ra, quy trình cấy ghép implant Hiossen tại Tâm Đức Smile chuẩn quốc tế giúp bạn thoải mái và an tâm. 

Qua bài viết trên, bạn đọc đã tìm hiểu về nguồn gốc, đặc điểm trụ implant Hiossen của Mỹ. Trước khi quyết định trồng răng, bạn nên đến nha khoa thăm khám tình trạng răng miệng để bác sĩ tư vấn loại trụ phù hợp.

Quý khách có nhu cầu trồng răng với trụ Implant Hiossen, hãy liên hệ với Tâm Đức Smile ngay bằng cách: