Trang chủ / Kiến thức / NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT LÀ GÌ? BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT LÀ GÌ? BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT

Niềng răng trong suốt là xu hướng làm đẹp nụ cười hiện đại và rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Niềng răng trong suốt mang đến vô vàn lợi ích so với phương pháp niềng răng truyền thống. Vậy niềng răng trong suốt là gì? Mời Quý khách cùng nha khoa Tâm Đức Smile tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

1. Niềng răng trong suốt là gì?

1.1. Giải đáp về kỹ thuật niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là giải pháp niềng răng mới và tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp niềng răng này hoàn toàn thoát khỏi phương thức niềng mắc cài truyền thống. Không còn mắc cài và dây cung vướng víu, niềng răng trong suốt Invisalign được chế tạo độc quyền bằng vật liệu SmartTrack (nhựa cao cấp).

Điều này giúp nó sở hữu một loạt các ưu điểm như:

- Hoàn toàn lành tính.

- Ôm sát răng.

- Tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong suốt thời gian niềng.

niềng răng trong suốt là gì

Niềng răng thẩm mỹ Invisalign

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

Khay niềng được làm dựa trên tình trạng răng cụ thể của từng người. Sau khi nha sĩ phối hợp với trí tuệ nhân tạo iTero tính toán kỹ sẽ cho ra khay niềng đảm bảo ôm sát và vừa vặn với khuôn miệng của Quý khách. Thế nhưng, nó vẫn có khả năng thay đổi và di chuyển, hiệu quả trong việc điều trị khớp cắn sai lệch từ nhẹ đến nặng.

1.2. Niềng răng trong suốt hoạt động như thế nào?

Không sử dụng mắc cài và dây cung làm lực kéo, đẩy chính, công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign cùng khay niềng trong suốt (hình thức tương tự như máng tẩy trắng tại nhà) sẽ tác dụng lực lên răng từ từ, thay đổi cấu trúc xương và vị trí răng theo tính toán đã được lên kế hoạch từ trước.

Lực kéo của khay niềng đều dựa vào các vân răng được dập nổi trên khay và co giãn của từng khay một. Các khay niềng trong suốt tuy ôm sát vào cũng hàm nhưng vẫn được thiết kế các khoảng hở nhất định để răng di chuyển theo kế hoạch được tính toán từ trước

Đối với các niềng răng truyền thống, sự di chuyển của răng thay đổi hàng tháng phụ thuộc vào thay hoặc siết dây cung mỗi tháng tái khám, còn với Invisalign, tình trạng răng sẽ được cải thiện bằng việc bệnh nhân chủ động thay khay mỗi tuần.

Mỗi bệnh nhân sẽ được đưa cho 1 nhóm các khay niềng ( từ 4 đến 10 khay) nhất định để thay đổi theo sự hướng dẫn của bác sĩ tại nha khoa, sau đó người dùng sẽ sử dụng và thay các khay niềng đúng theo số thứ tự được in trên bao bì lúc giao khay. Mức độ chỉnh nha càng nặng thì số lượng khay càng nhiều và bảng giá niềng răng trong suốt cũng tùy thuộc vào số lượng khay tùy từng lộ trình niềng.

niềng răng trong suốt có lợi ích gì

1.3. Ưu & nhược điểm của niềng răng trong suốt là gì?

Loại bỏ được những khó khăn, bất tiện từ giải pháp niềng răng thông thường, niềng răng trong suốt chính hãng USA mang lại cho người dùng trải nghiệm niềng thoải mái hơn bao giờ hết với những ưu điểm như sau:

  • Nâng cao thẩm mỹ niềng: khay niềng sẽ “vô hình” trên nụ cười của bạn bằng sự trong suốt như tên gọi của mình, không ai có thể phát hiện Quý khách đang đeo niềng. Chính vì vậy, niềng răng trong suốt phù hợp với những case niềng ở tuổi trưởng thành hoặc những người yêu cầu giải pháp phù hợp với công việc ngoại giao nhiều.

  • Thời gian niềng nhanh hơn mắc cài thông thường: từ những kiểm định từ 12 triệu ca niềng lâm sàng từ thế giới, khay niềng răng trong suốt cho ra hiệu quả niềng răng tối ưu hơn so với mắc cài thông thường. Niềng răng trong suốt giúp rút ngắn lộ trình niềng lên đến 50% so với phương pháp chỉnh nha truyền thống, đặc biệt đối với những trường hợp thưa, hở kẽ, lệch lạc, chen chúc.

  • Không gây bất kỳ kích ứng nào với cơ thể: khay niềng trong suốt có thể chiều lòng mọi khách hàng kể cả những người có cơ địa nhạy cảm nhất, loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhiệt miệng, trầy, sứt như niềng răng mắc cài thông thường.

  • Ăn nhai thoải mái: khay niềng trong suốt sẽ cho bạn trải nghiệm ăn nhai tự nhiên, chỉ cần 1 động tác tháo khay niềng ra khỏi hàm là bạn sẽ tận hưởng bữa ăn hết mình mà không sợ bung, sứt mắc cài, dây cung.

  • Dễ dàng vệ sinh: nhờ khả năng chủ động tháo lắp dễ dàng, người dùng khay niềng răng trong suốt chỉ cần vệ sinh răng miệng như thông thường, không cần đến bộ vệ sinh chuyên dụng cho chỉnh nha, tiết kiệm thời gian vệ sinh và chi phí phát sinh niềng.

  • Tiết kiệm thời gian thăm khám: với từng bộ khay niềng được đưa mỗi lần thăm khám, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian thăm khám với bác sĩ, từ 2 - 3 tháng/ lần.

bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Tâm Đức Smile

Niềng răng trong suốt vừa thẩm mỹ vừa tiện lợi

  • Lộ trình niềng được thiết kế sẵn: trong lần thăm khám đầu tiên, khách hàng sẽ được Scan hàm với máy iTero Element 5D - máy Scan được sản xuất độc quyền từ Invisalign. Dòng máy sử dụng trí tuệ nhân tạo để mô phỏng tình trạng hàm và tính toán kế hoạch điều trị chỉ sau 60s. Độ chính xác của máy lên đến 99%, cho phép Quý khách xem trước quá trình thay đổi răng qua từng mốc thời gian nhất định.

Nhược điểm của giải pháp niềng này là giá thành cao hơn so với các loại hình niềng răng truyền thống và ít được biết đến.

2. Bảng giá niềng răng trong suốt

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đặc biệt thời gian niềng được kiểm chứng tối ưu hơn rất nhiều, rút ngắn thời gian niềng xuống tối đa so với niềng răng truyền thống. Bảng giá niềng răng trong suốt lại khá mềm trong thời điểm hiện tại với những chính sách hỗ trợ độc quyền chỉ có tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Bảng giá niềng răng trong suốt hiện nay thấp hay cao còn phụ thuộc vào tình trạng răng, mức độ chỉnh nha và gói niềng mà bác sĩ cũng như bệnh nhân lựa chọn, phù hợp với tình trạng và tài chính.

Trên thị trường hiện nay, bảng giá niềng răng trong suốt giao động từ 100 - 190 triệu, tuy nhiên tại Hệ thống Tâm Đức Smile 30 chi nhánh - đối tác lớn (Platinum Provider) của INVISALIGN chính hãng USA tại VIỆT NAM, chúng tôi có những chính sách về bảng giá niềng răng trong suốt tốt hơn so với các nha khoa nhỏ lẻ khác với các gói niềng răng:

  • Invisalign Express: dành cho các case rất nhẹ, các case tái niềng.

  • Invisalign Lite: dành cho các ca sai lệch nhẹ ở vùng răng cửa, thưa hoặc lệch lạc nhẹ.

  • Invisalign Moderate: dùng cho chỉnh nha mức độ 2, các sai lệch vừa, hô, móm nhẹ.

  • Invisalign Comprehensive: chuyên dụng cho các trường hợp chỉnh nha vừa đến nặng, hô móm nặng.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

3. Lý do nên chọn niềng răng trong suốt tại Tâm Đức Smile

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nha khoa lớn nhỏ có dịch vụ niềng răng trong suốt. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và sức khỏe niềng răng, Quý khách nên lựa chọn kỹ các địa chỉ nha khoa uy tín. Tâm Đức Smile tự hào là hệ thống nha khoa công nghệ hiện đại, đảm bảo tất cả yêu cầu của Quý khách hàng từ tay nghề bác sĩ, trang thiết bị và giá thành niềng răng.

  • Tâm Đức Smile hoạt động hơn 15 năm trong ngành chăm sóc, điều trị sức khỏe răng miệng.
  • 30 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh miền Nam, thuận tiện thăm khám, điều trị dù đang ở bất cứ đâu.
  • Bác sĩ chuyên môn cao , hoạt động lâu năm trong nghề, được đào tạo thường niên để cập nhật các kiến thức nha khoa mới.
  • Là đối tác Platinum của thương hiệu Invisalign chính hãng USA, đảm bảo khay niềng là sản phẩm chính hãng.
  • Trang thiết bị hiện đại: tại nha khoa chúng tôi trang bị tất cả các máy móc tiên tiến hiện đại nhất phục vụ chỉnh nha như máy Scan iTero Element 5D, máy chụp phim CT Cone Beam,...
  • Giá cả ưu đãi nhờ chính sách đối tác Platinum của Invisalign USA.
  • Hỗ trợ trả góp không qua ngân hàng.

niềng răng trong suốt là gì

khách hàng niềng răng trong suốt tại nha khoa tâm đức smile

4. Hình ảnh khách hàng đã niềng răng trong suốt tại Tâm Đức Smile

chị thanh giang niềng răng trong suốt tại nha khoa tâm đức smile

niềng răng trong suốt là gì

Giá trọn gói chỉ 22 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được giải pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay, với khay niềng trong suốt bạn hoàn toàn có thể tự tin làm bất cứ việc gì mà không phải lo lắng, cản trở từ bộ khí cụ niềng truyền thống. Bạn chỉ cần để lại sđt và thông tin ở dưới đây, còn việc kiến tạo nụ cười của bạn thì để chúng tôi lo.

Ưu đãi cho 100 khách hàng liên hệ sớm nhất trong tháng này, số lượng có hạn, Quý khách đừng bỏ lỡ mà hãy nhanh tay gọi đến số 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/ Viber). Hy vọng bài viết trên đây đã giúp Quý khách hiểu hơn về vấn đề niềng răng trong suốt là gì cùng với bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Tâm Đức Smie.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp