Trang chủ / Kiến thức / 15+ DÁNG RĂNG SỨ ĐẸP CỦA SAO VIỆT VÀ KHÁCH HÀNG TẠI NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

15+ DÁNG RĂNG SỨ ĐẸP CỦA SAO VIỆT VÀ KHÁCH HÀNG TẠI NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE

Dáng răng sứ đẹp giúp Quý khách thu hút tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, một hàm răng “chuẩn chỉnh” thường đi đôi với một nụ cười hoàn mỹ, tạo nhiều cơ hội thuận lợi trong cuộc sống. Dáng răng sứ đẹp còn giúp khuôn mặt của Quý khách nổi bật hơn và ngày càng “thăng hạng” nhan sắc. Hãy cùng điểm qua 15+ dáng răng sứ của các sao Việt và khách hàng tại nha khoa Tâm Đức Smile trong bài viết sau.

1. Dáng răng sứ đẹp của các sao Việt

Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ tin cậy của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thành Lộc, diễn viên Cao Minh Đạt, danh hài Nhật Cường, diễn viên Trương Lộc, diễn viên Mỹ Dung,…. 100% anh chị em nghệ sĩ cho biết mình rất hài lòng với “nụ cười” mới, nhan sắc thăng hạng và có phong thuỷ tốt hơn.

1.1. Dáng răng sứ đẹp của NSƯT Thành Lộc

NSƯT Thành Lộc là một nghệ sĩ đa tài, gắn bó với tuổi thơ của hàng triệu người Việt. Anh nổi tiếng qua nhiều vai diễn đắt giá trong series Truyện Cổ Tích và Sân khấu kịch Ngày Xửa Ngày Xưa.

Nhận thấy nụ cười không còn “rạng rỡ” như xưa, anh đã đến Tâm Đức Smile để “thay áo mới cho nụ cười” của mình. Sau khi thăm khám tại nha khoa Tâm Đức Smile, bác sĩ nhận thấy răng của anh gặp tình trạng tối màu và một vài chiếc bị mẻ vỡ.

Được bác sĩ tư vấn, NSƯT Thành Lộc đã đồng ý làm 25 răng sứ Ngọc Trai. Dòng răng sứ này có màu ánh trai vừa sáng bóng, vừa sang trọng và rất tự nhiên.

Lắng nghe NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận sau khi làm răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.2.  Dáng răng sứ đẹp của ca sĩ Khang Việt

“Làm răng xong có luôn bài hit, may mắn đến liên tục” là những chia sẻ mà ca sĩ Khang Việt đã gửi đến các bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức Smile. Sau khi bọc 25 răng sứ Pearl Diamond, “nụ cười” mới làm gương mặt của ca sĩ Khang Việt sáng hơn và cũng giúp anh thu hút nhiều may mắn.

Hãy lắng nghe những chia sẻ của ca sĩ Khang Việt trong trải nghiệm làm răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Ca sĩ Khang Việt nói gì sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile?

1.3. Dáng răng sứ đẹp của diễn viên Cao Minh Đạt

Diễn viên Cao Minh Đạt để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Tiêu biểu nhất là phim “Tiếng Sét Trong Mưa”, vai nam chính “Cậu Ba” của anh đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngoài đời thật, diễn viên Cao Minh Đạt cũng là một người chồng rất yêu chiều vợ. Vừa qua, anh đã đưa bà xã đến nha khoa Tâm Đức Smile để cùng làm răng sứ với mình. Cả hai vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt đều làm 28 chiếc răng sứ Ngọc Trai. Chất răng Ngọc Trai sáng bóng tự nhiên, giúp khuôn mặt của anh chị trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Diễn viên Cao Minh Đạt rất tâm đắc với nụ cười mới

1.4. Dáng răng sứ đẹp của ca sĩ Trương Thảo Nhi

Trương Thảo Nhi là gương mặt quen thuộc với giới trẻ yêu âm nhạc. Nhiều bài hit tạo được tiếng vang của Trương Thảo Nhi như Bốn Chữ Lắm, Chỉ Là Không Cùng Nhau, Chẳng Còn Là Chúng Ta, ….

Ca sĩ Trương Thảo Nhi rất chú trọng đến nụ cười của mình - “nụ cười hoàn hảo sẽ giúp Nhi tự tin hơn tất cả”. Biết đến Tâm Đức Smile qua lời giới thiệu của các anh chị em nghệ sĩ, Trương Thảo Nhi đã tin tưởng và quyết định bọc 28 răng sứ Ngọc Trai cao cấp ở đây. 

Ca sĩ Trương Thảo Nhi và nụ cười mới

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.5. Dáng răng sứ đẹp của diễn viên Vũ Ngọc Ánh

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh chia sẻ, chị từng làm răng sứ tại địa chỉ nha khoa khác nhưng không được vừa ý. Chị biết đến nha khoa Tâm Đức Smile qua tìm hiểu thông tin trên mạng, biết được có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ từng làm ở đây nên cũng yên tâm và tin tưởng.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh đã có trải nghiệm hài lòng sau khi bọc 10 răng sứ cao cấp để sở hữu được dáng răng sứ đẹp như ý. 

Vũ Ngọc Ánh dành tặng điểm 10 tuyệt đối cho nha khoa Tâm Đức Smile

1.6. Dáng răng sứ đẹp của diễn viên Thiên An

Diễn viên Thiên An thành công với nhiều vai diễn cùng những cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen 2017, The Face 2017, Tài năng MC Hutech 2017, …. Trong sự nghiệp của mình, diễn viên Thiên An luôn chuẩn bị rất kỹ về ngoại hình cũng như tâm lý trước khi xuất hiện với một vai trò mới. Điều mà chị chú trọng đầu tiên chính là nụ cười phải thật rạng rỡ.

Sau khi “vượt cạn” thành công, chị nhận ra răng của mình có dấu hiệu yếu dần và đang bị ố vàng. Chị chia sẻ: “Lúc đó An rất ít khi cười vì ngại, có lúc muốn cười cũng phải dùng tay che miệng lại. An nhận thấy điều mà mình cần thay đổi trước tiên chính là nụ cười”.

Tại nha khoa Tâm Đức Smile, diễn viên Thiên An đã tự chọn cho mình dáng răng sứ đẹp và đồng ý làm 20 răng sứ Veneer cao cấp.

Hãy cùng xem tiếp những chia sẻ của diễn viên Thiên An sau khi trải nghiệm làm răng sứ ở nha khoa Tâm Đức Smile tại đây.

dáng răng sứ đẹp của diễn viên Thiên An

Diễn viên Thiên An rạng rỡ và tự tin hơn với dáng răng sứ đẹp

1.7. Dáng răng sứ đẹp của NSƯT Ngọc Trinh

“Là diễn viên thì nụ cười của mình nó quan trọng lắm. Lên hình nếu mà răng miệng nó không sáng thì mặt nó cũng tự nhiên bị tối đi. Chưa kể gặp khán giả mà cười lên cái răng nó vàng, kém duyên là khán giả hết yêu thương liền”. NSƯT Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đây chị Ngọc Trinh cũng từng làm răng sứ nhưng đó là sứ kim loại nên cười lên kém xinh. Vì vậy chị quyết tâm làm lại răng toàn sứ công nghệ mới tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Hãy cùng nghe NSƯT Ngọc Trinh kể về giây phút làm răng tại nha khoa Tâm Đức Smile.

"Nha khoa Tâm Đức Smile chăm sóc khách hàng rất tận tình" - Diễn viên Ngọc Trinh khen ngợi

1.8. Dáng răng sứ đẹp của vợ chồng MC Ngọc Tiên & diễn viên Sỹ Toàn

MC Ngọc Tiên & diễn viên Sỹ Toàn là hình mẫu về một tình yêu đẹp mà biết bao người ngưỡng mộ. Bí quyết giữ lửa yêu thương của cặp đôi chính là cùng nhau làm mọi điều trong cuộc sống để cùng nhau tốt hơn, đẹp hơn mỗi ngày.

Cặp đôi chia sẻ, trước đây cũng từng đi làm răng sứ nhưng công nghệ chưa hiện đại, gây ra nhiều sự cố mẻ răng, hư răng. Anh chị đã được vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt giới thiệu qua nha khoa Tâm Đức Smile. Sau khi làm 21 răng sứ Lava Esthetic, MC Ngọc Tiên cảm thấy rất hài lòng vì đã sở hữu được dáng răng sứ đẹp, bền chắc, ăn nhai khoẻ.

MC Ngọc Tiên cực kỳ hài lòng với tay nghề của bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.9. Dáng răng sứ đẹp của Rapper Sol 7

“Trước đây, Sol rất ít quan tâm đến vấn đề răng miệng của mình. Nhưng khi nghe bác sĩ tư vấn dáng răng không đều, màu răng ố vàng thì Sol đã quyết tâm thay đổi ngay. Sau khi lắng nghe tư vấn của bác sĩ, Sol đã thống nhất với bác sĩ làm 18 răng sứ Lava Esthetic. Nụ cười mới làm Sol rất hài lòng vì dáng răng sứ đẹp hơn, cười lên sáng hơn cũng rất tự nhiên”.

Rapper Sol 7 đã có trải nghiệm thế nào tại nha khoa Tâm Đức Smile? Mời Quý khách cùng xem qua Video bên dưới.

"Đến đây rồi mình mới biết răng của mình có rất nhiều vấn đề" - Rapper Sol 7 chia sẻ

1.10. Dáng răng sứ đẹp của ca sĩ Don Nguyễn

Don Nguyễn đã thành công và được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, MC và là một diễn viên đa tài. Anh cho biết: “Răng của Don trước đây không được đẹp lại còn bị ố vàng làm Don mất tự tin khi nói chuyện và khó khăn khi lên hình. Làm răng xong ai cũng khen, hỏi bí quyết và chỗ làm nên Don rất vui và đã giới thiệu mọi người đến nha khoa Tâm Đức Smile”.

Cùng xem thêm những trải nghiệm của Don Nguyễn khi làm răng ở Tâm Đức Smile tại đây.

"Phải công nhận bác sĩ ở đây rất là nâng niu khách" - Don Nguyễn rất hài lòng chia sẻ

2. Dáng răng sứ đẹp của khách hàng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và gửi gắm “nụ cười” cho nha khoa Tâm Đức Smile, còn Quý khách thì sao?

2.1. Dáng răng sứ đẹp của chị Thoại - 20 răng sứ Cercon HT FULL

Răng bị ố vàng làm mất điểm thẩm mỹ khi giao tiếp, chị Thoại đã quyết định làm lại răng sứ mới. Chỉ sau vài lần hẹn, bác sĩ đã làm xong cho chị 20 răng sứ Cercon HT Full. Chị Thoại chia sẻ, trước khi đi làm răng sứ, chị nghe nhiều lời đồn không hay về răng sứ, sợ làm răng xong không ăn uống được. Nhưng kết quả sau khi làm xong, chị ăn uống còn thoải mái hơn trước đây.

dáng răng sứ của chị Thoại

Chị Thoại sau khi bọc răng sứ mới tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

2.2. Dáng răng sứ đẹp của anh Lê Linh - 19 răng sứ XT Smile

Trước Tết Nguyên Đán, anh Lê Linh đã tranh thủ thời gian về thăm gia đình và làm răng sứ mới. Anh được người chị thân thiết giới thiệu đến nha khoa Tâm Đức Smile nên đã quyết định đến thăm khám. Chỉ sau hai lần hẹn, anh Lê Linh đã sở hữu được dáng răng sứ đẹp đều và đúng như mong ước.

Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy quyết định về Việt Nam làm răng của mình rất đúng đắn. Răng tôi vừa làm xong là cũng kịp đón Tết, được cười thả ga chụp ảnh chứ không tự ti như trước nữa”.

dáng răng sứ của anh Lê Linh

Anh Lê Linh dành tặng những lời khen "có cánh" cho nha khoa Tâm Đức Smile

2.3. Dáng răng sứ đẹp của chị Hồng - 24 răng sứ Smile Diamond

Làm công việc phục vụ khách hàng nhưng răng của chị Hồng lại gặp tình trạng ố vàng khiến chị rất tự ti. Thấy thế, người thân của chị đã giới thiệu chị đến nha khoa Tâm Đức Smile để thăm khám và làm 24 răng sứ Smile Diamond.

Sau khi làm xong, chị cảm thấy vô cùng hài lòng với màu răng và dáng răng sứ đẹp được nhiều người khen nên chị rất vui. Thần thái, nhan sắc của chị cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều. 

dáng răng sứ đẹp của chị Hồng

Chị Hồng cảm thấy tự tin hơn sau khi làm răng sứ mới

2.4. Dáng răng sứ đẹp của chị Ngọc - 23 răng sứ XT - Smile

“Trẻ hơn chục tuổi nhờ làm răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile” - Chị Ngọc chia sẻ. Cách đây 13 năm, chị Ngọc đã từng bị ám ảnh bởi công nghệ làm răng sứ cũ. Cảm giác ê đau và khó chịu trong suốt quá trình làm răng sứ khiến chị không dám đụng tới việc làm răng trong nhiều năm.

Nhưng vì bộ răng sứ cũ đã xuống cấp nhiều, lại gây mùi hôi miệng nên chị đã quyết tâm làm lại răng toàn sứ công nghệ mới. Chị lên mạng tìm hiểu và biết đến nha khoa Tâm Đức Smile, được bác sĩ tư vấn xong là chị đồng ý ngay.

dáng răng sứ của chị Ngọc

Răng sứ XT-Smile đem lại cho chị Ngọc nụ cười rạng rỡ

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

2.5. Dáng răng sứ đẹp của anh Tommy Lê - 24 răng sứ Lava Esthetic

Răng bị ố vàng gây nhiều vấn đề trong cuộc sống và công việc. Điều này đã thôi thúc anh Tommy Lê gấp rút tìm địa chỉ làm răng sứ khi vừa đặt chân về Việt Nam. Sau khi tìm chọn địa chỉ nha khoa uy tín, anh Tommy Lê đã “chốt hạ” tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Sau khi tham khảo các dòng răng sứ, anh quyết định chọn làm 24 răng sứ Lava Esthetic. Đây là dòng sứ nổi tiếng có độ cứng cao và có màu sắc sáng bóng tự nhiên. Anh Tommy Lê đã vô cùng hài lòng với trải nghiệm làm răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile. Còn Quý khách thì sao?

dáng răng sứ của anh Tommy Lê

"Bác sĩ làm rất nhẹ tay, không thấy khó chịu gì cả" - Anh Tommy Lê hài lòng chia sẻ

3. Vì sao Quý khách nên bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile?

Nha khoa Tâm Đức Smile là điểm đến tin cậy của hàng triệu khách hàng người Việt lẫn người ngoại quốc. Tâm Đức Smile không chỉ giúp Quý khách có được “nụ cười mới” chất lượng, mà còn tạo điều kiện để Quý khách có thể thuận lợi làm răng.

  • HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
  • MIỄN PHÍ thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên gia.
  • MIỄN PHÍ chụp phim với thiết bị hiện đại CT-Cone Beam (giá gốc 700K).

Nha khoa Tâm Đức Smile cam kết là địa chỉ làm răng sứ an toàn, chất lượng:

  • Quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn, HẠN CHẾ MÀI NHỎ RĂNG GỐC, KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG GÂY KHÓ CHỊU.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, thường xuyên được nâng cao tay nghề.
  • Răng toàn sứ được nhập ngoại chính hãng, đảm bảo nguồn gốc.
  • Sở hữu phòng Labo riêng biệt giúp rút ngắn công đoạn chế tác răng sứ, dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của Quý khách.
  • Răng sứ được bảo hành lâu dài, có dòng được bảo hành lên đến trọn đời.
  • Tư vấn, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tình.

Nếu Quý khách đã “chấm” được dáng răng sứ đẹp, hãy liên hệ với nha khoa Tâm Đức Smile để thực hiện ngay. Chỉ còn 29 ưu đãi cho khách hàng đặt hẹn Online qua bảng bên dưới hoặc gọi đến Hotline 190080400329851079 (Có sử dụng Zalo/ Viber).

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp