Trang chủ / Kiến thức / NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE - ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN Ở TÂN PHÚ

NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE - ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN Ở TÂN PHÚ

Niềng răng giúp khắc phục khiếm khuyết răng khập khễnh, hô, móm, lệch khớp cắn… Để có được kết quả chỉnh nha thành công, Quý khách cần lựa chọn một nha khoa chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi Quý khách lựa chọn địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú.

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú

Để có được kết quả chỉnh nha thành công, Quý khách cần chọn một nha khoa uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản giúp Quý khách lựa chọn nha khoa niềng răng chất lượng ở Tân Phú.

1.1. Công khai thông tin, có giấy phép hoạt động

Bất kỳ nha khoa nào, dù lớn hay nhỏ cũng cần công khai địa chỉ, website, số điện thoại…  để khách hàng tìm kiếm. Ngoài ra, để được hoạt động, mỗi nha khoa cần phải có giấy phép kinh doanh. Do đó, nếu nha khoa nào mập mờ về thông tin thì chắc chắn đó là một địa chỉ kém chất lượng.

1.2. Bác sĩ có chuyên môn

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú. Bởi kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả niềng và uy tín của nha khoa.

Bằng cấp, năng lực chuyên môn là những yếu tố cơ bản nhất để đánh giá đội ngũ của nha khoa. Quý khách có thể tham khảo thông tin của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của nha khoa trên website hoặc từ đánh giá của khách hàng.

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Tâm Đức Smile đều có chuyên môn và tay nghề cao

1.3. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn chất lượng

Ngoài kinh nghiệm của bác sĩ, cơ sở vật chất và thiết bị cũng ảnh hưởng tới kết quả chỉnh nha. Sử dụng trang thiết bị, công nghệ hàng đầu giúp đảm bảo hiệu quả niềng răng. Đồng thời, những thiết bị này cũng hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị chính xác hơn.

1.4. Quy trình niềng răng an toàn

Niềng răng là một quá trình dài, thường kéo dài ít nhất 1.5 năm. Trong thời gian này, Quý khách cần tới nha khoa định kỳ để kiểm tra và điều chỉnh lực siết răng. Do đó, Quý khách nên chọn nha khoa có quy trình an toàn và đạt chuẩn. Có như vậy, Quý khách mới hạn chế được các nguy cơ bị đau nhức, nhiễm trùng… trong khi niềng.

1.5. Cam kết với khách hàng 

Chế độ bảo hành là cơ sở để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách trong quá trình chỉnh nha. Một nha khoa uy tín là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cùng hợp đồng, gói bảo hành đầy đủ.

1.6. Giá cả phù hợp

Giá thành đi liền với chất lượng, Quý khách không nên vì mức giá hấp dẫn mà lựa chọn nha khoa kém uy tín. Bởi thực tế, những địa chỉ có mức giá quá thấp thường không đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản khi niềng răng.

địa chỉ niềng răng uy tín ở tân phú

Tại Tâm Đức Smile, Quý khách sẽ được cung cấp gói bảo hành đầy đủ

2. Lý do Quý khách nên niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Tân Phú

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, Tâm Đức Smile tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú. Quý khách có thể gắn bó với Tâm Đức Smile Tân Phú trong hành trình chỉnh nha của mình bởi các lý do sau.

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

 Tâm Đức Smile tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú

2.1. Quy trình niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Tân Phú đúng chuẩn

Tâm Đức Smile Tân Phú cam kết thực hiện quy trình niềng răng đúng tiêu chuẩn. Nha khoa đảm bảo quá trình niềng răng của Quý khách diễn ra an toàn theo 6 bước dưới đây.

  • Bước 1: Khám và chụp X-Quang

Khi tới nha khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát ngoài mặt và trong miệng của Quý khách. Việc khám và chụp X-quang giúp bác sĩ đưa ra nhận định chính xác nhất về răng miệng.

  • Bước 2: Lấy dấu răng & lập chi tiết kế hoạch điều trị

Sau khi thăm khám, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng để xác lập các thông số cơ bản. Kết hợp với việc chụp X-quang, bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng chính xác, chi tiết.

  • Bước 3: Gắn mắc cài

Quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn loại mắc cài phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Quy trình gắn mắc cài tại Nha khoa Tâm Đức Smile chỉ diễn ra trong khoảng 1 giờ, hoàn toàn không gây đau.

  • Bước 4: Theo dõi điều trị

Trong quá trình niềng, Quý khách cần lưu ý vệ sinh răng miệng đúng cách và tái khám định kỳ. Thông qua quá trình kiểm tra, bác sĩ có thể điều chỉnh lực siết răng hoặc kịp thời xử lý các vấn đề (nếu có).

  • Bước 5: Tháo mắc cài

Kết thúc quá trình niềng, mắc cài được tháo bỏ, Quý khách sẽ có một hàm răng mới đều và đẹp hơn. Thời điểm tháo niềng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của Quý khách, do bác sĩ chỉ định.

  • Bước 6: Làm khay duy trì

Sau niềng, Quý khách cần đeo hàm duy trì trong khoảng 6 tháng đầu để răng không bị dịch chuyển về vị trí trước đó. Bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí răng mới và thiết kế khay duy trì cho Quý khách.

2.2. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Tâm Đức Smile có hơn 15 năm kinh nghiệm

Tâm Đức Smile là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú. Với kinh nghiệm cùng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nha khoa đã đem lại sự thay đổi cho hàng ngàn khách hàng.

Bác sĩ tại Nha khoa Tâm Đức Smile đều là các chuyên gia đầu ngành với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật viên cũng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nha khoa cam kết mang lại kết quả niềng như mong muốn của Quý khách.

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

Feedback của các khách hàng niềng răng tại Tâm Đức Smile

2.3. Công nghệ niềng răng hiện đại

Tâm Đức Smile là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ niềng răng hiện đại. Qua đó, Quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Cụ thể:

  • Niềng răng khí cụ tháo lắp: Áp dụng đối với trẻ từ 6-12 tuổi trong giai đoạn tiền chỉnh nha. Loại khí cụ niềng này hỗ trợ giảm độ phức tạp cho quá trình chỉnh nha cố định về sau.
  • Niềng răng mắc cài: Bao gồm niềng răng mắc cài kim loại và mắc cài sứ, là sự lựa chọn phổ biến.
  • Niềng răng khay trong suốt: Mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả niềng răng cao. Đây là loại khay niềng hoàn toàn trong suốt, người khác khó nhận ra Quý khách đang niềng. Khay niềng trong suốt còn dễ dàng tháo rời, tiện lợi khi sử dụng, vệ sinh.

2.4. Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang

Nha khoa sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, diện tích rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho Quý khách. Nha khoa còn đầu tư các trang thiết bị y tế hàng đầu, nhập khẩu từ châu Âu. Qua đó, nha khoa đáp ứng toàn diện nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, phục hình thẩm mỹ răng miệng của Quý khách. 

địa chỉ niềng răng tại quận Tân Phú

Nha khoa Tâm Đức Smile đầu tư các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ châu Âu

2.5. Dịch vụ chăm sóc tận tình

Tâm Đức Smile Tân Phú luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với dịch vụ chỉnh nha, nha khoa đảm bảo:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, bao gồm chi phí, thời gian niềng và kết quả dự kiến.
  • Trước khi niềng răng, Quý khách sẽ ký hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi.
  • Nha khoa hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, chính sách trả góp cho khách hàng,...

Nha khoa Tâm Đức Smile thường xuyên có các chương trình khuyến mãi trong các dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, nha khoa sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả mọi thắc mắc của Quý khách. Đến với Tâm Đức Smile Tân Phú, Quý khách sẽ có những trải nghiệm ưng ý nhất.

Mời Quý khách tham khảo chương trình niềng răng 18 triệu 2 hàm tại nha khoa Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile đã và đang là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Tân Phú. Nha khoa cam kết mang lại dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành cho Quý khách. Để đặt lịch thăm khám, tư vấn lộ trình chỉnh nha, Quý khách vui lòng liên hệ Nha khoa Tâm Đức Smile.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp