Trang chủ / Kiến thức / TOP 5 HÌNH ẢNH BỌC RĂNG SỨ GIÁ RẺ, KÉM CHẤT LƯỢNG GÂY ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG

TOP 5 HÌNH ẢNH BỌC RĂNG SỨ GIÁ RẺ, KÉM CHẤT LƯỢNG GÂY ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG

Bọc răng sứ giống như tìm một người bạn đồng hành lâu dài, nếu chọn nhầm địa chỉ nha khoa thì rất dễ “sai một ly đi một dặm”. Trong năm vừa qua, hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile đã tiếp nhận nhiều trường hợp đến để “sửa lỗi” răng sứ. Những trường hợp này đều mắc sai lầm từ việc bọc răng sứ giá rẻ, bọc răng sứ kém chất lượng ở nha khoa thiếu uy tín.

1. Ảnh hưởng nghiêm trọng từ việc bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng

1.1. Bọc răng sứ bị hỏng là do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho kết quả bọc răng sứ không như mong đợi như:

1.1.1. Chất liệu sứ không đảm bảo

Sứ không có nguồn gốc rõ ràng, sau một thời gian ngắn sử dụng rất dễ bị mẻ vỡ. Một số dòng sứ bị pha lẫn tạp chất sẽ làm đen viền nướu, bị ố vàng và tạo mùi hôi cho miệng.

nhận diện bọc răng sứ giá rẻ kém chất lượng

Răng sứ giá rẻ thường bị pha lẫn tạp chất 

1.1.2. Tay nghề bác sĩ còn non kém

Bác sĩ mài răng quá nhỏ, hoặc bọc răng sứ sai cách, bọc không khít do kinh nghiệm còn non trẻ. Những sai sót này sẽ làm răng có kẽ hở, tạo điều cho thức ăn nhét vào gây sâu răng, hôi miệng.

1.1.3. Bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng do trang thiết bị y tế của phòng nha còn lạc hậu

Không đủ trang thiết bị y tế gây ra nhiều thiếu sót trong quá trình bọc răng sứ như kích cỡ răng không vừa vặn, bề mặt sứ không được mài nhẵn gây tổn thương nướu. Cơ sở nha khoa kém chất lượng khó nắm được đầy đủ tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. 

Vì vậy trong khâu thăm khám và chụp phim, bác sĩ sẽ không nắm bắt được hết đặc điểm khuôn hàm của người bệnh. Tất nhiên người làm răng sứ cũng không thể làm ra một chiếc răng phù hợp.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

bọc răng sứ giá rẻ làm chảy máu viền nướu

Bọc răng sứ giá rẻ thường gây viêm nướu, chảy máu chân răng

1.2. Ảnh hưởng nghiêm trọng khi bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng

Bọc răng sứ giá rẻ làm nhiều người phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”. Chẳng những phải tốn kém chi phí chỉnh sửa, mà Quý khách còn phải gánh chịu các vấn đề về răng miệng.

1.2.1. Răng bị gãy vỡ

Răng sứ giá rẻ có nguồn gốc trôi nổi, bị pha lẫn tạp chất không đạt được độ bền như mong muốn. Nó dễ bị bung bật, vỡ hoặc mẻ sứt trong lúc ăn nhai, vừa ảnh hưởng sức khoẻ vừa làm mất thẩm mỹ.

1.2.2. Hỏng răng khi bọc răng sứ giá rẻ

Bọc răng sứ sai cách có thể làm hỏng răng thật do hư tuỷ. Nguyên nhân là vì răng sứ được bọc vào không vừa vặn, không kín khít, tạo kẽ hở để thức ăn bám vào sinh ra vi khuẩn. Đó cũng là nơi bàn chải không thể đưa tới nên lâu ngày sẽ bị sâu, hôi miệng và hỏng tủy răng.

Bọc răng sứ kém chất lượng đi đôi với kỹ thuật của bác sĩ còn yếu kém. Thường gặp nhất là tình trạng mài răng quá nhỏ, lớp ngà răng và men răng bị phá hỏng. Cộng thêm quá trình bọc răng sứ không kín sẽ dẫn đến tình cảnh sâu răng và hoại tuỷ rất nhanh chóng.

1.2.3. Bọc răng sứ giá rẻ gây mất thẩm mỹ

Răng sứ giá rẻ, răng sứ kém chất lượng dễ bị axit trong nước bọt và các loại thực phẩm ăn mòn. Sau thời gian ngắn sử dụng, chất sứ sẽ ngả vàng, làm viền nướu bị đen gây mất thẩm mỹ.

1.2.4. Đau khi nhai

Bọc răng sứ sai cách làm cho răng thật bị sâu dẫn đến cảm giác ê buốt hoặc đau nhức khi nhai. Điều này làm ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng, làm tụt hứng ăn uống và làm giảm chất lượng cuộc sống.

1.2.5. Bọc răng sứ giá rẻ làm tốn kém chi phí, thời gian và công sức chỉnh sửa

Quý khách buộc phải thay mới răng sứ để cải thiện thẩm mỹ và ăn uống. Quá trình chỉnh sửa lại răng sứ phải trải qua các bước thăm khám, lấy dấu và đợi làm mẫu răng, ước chừng mất thêm 2-3 ngày. Bên cạnh đó, Quý khách phải gác lại công việc để đến nha khoa thăm khám, đồng thời cũng tốn thêm chi phí cho hàm răng sứ mới.

>>> Xem thêm:

Bọc răng sứ bị hôi miệng, chảy máu chân răng là vì sao?

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín chất lượng

2. Các trường hợp bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng bị hỏng gây nhiều phiền hà

2.1. Chị Mai ~ Bình Dương

4 tháng trước chị Mai đến nha khoa ở gần nhà, vì không am hiểu nhiều nên chị chọn bọc răng sứ giá rẻ, thời gian đầu chị vẫn cảm thấy bình thường cho đến khi chất sứ nhanh chóng ngả màu, bắt đầu cảm thấy ê buốt khi nhai. Được người quen giới thiệu, chị Mai đã tìm đến nha khoa Tâm Đức Smile để chỉnh sửa lại.

bọc răng sứ kém chất lượng gây ảnh hưởng sức khoẻ răng miệng

Chị Mai bọc 18 răng sứ Lava Esthetic

2.2. Chị Hiền ~ Nhà Bè

Trường hợp của chị Hiền cũng vì “giao nhầm” nụ cười cho địa chỉ nha khoa uy tín kém bọc răng sứ giá rẻ nên không đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng. Răng cũ ngả màu và có dấu hiệu bị mẻ vỡ. Được bạn bè nhắc nhở, chị đã tìm đến nha khoa Tâm Đức Smile để nhận tư vấn. Chỉ sau hai ngày, chị đã có lại nụ cười rạng rỡ hơn xưa.

Chị Hiền sau khi bọc răng sứ tại Tâm Đức Smile

Chị Hiền bọc 18 răng sứ Katana Full

2.3. Chị Nhàn ~ Q. Sóc Trăng

Bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng khiến cho nụ cười của chị Nhàn không được tự nhiên. Chất sứ cũ chỉ sáng bóng được vài tháng đầu sau đó có dấu hiệu ngả vàng viền nướu và có mùi hôi. Nhận thấy hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ được nhiều sao Việt lựa chọn nên chị cũng tin tưởng đến bọc răng sứ mới.

Bọc răng sứ giá rẻ kém chất lượng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Chị Nhàn chia sẻ: "Làm xong răng mới mình thấy ưng ý vô cùng"

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất 

 

2.4. Anh Thuận ~ Q. Cà Mau

Chất liệu răng sứ kém chất lượng nên chỉ trong thời gian ngắn răng của anh Thuận đã có dấu hiệu bị mẻ vỡ gây mất thẩm mỹ. Nha khoa cũ bọc răng sứ giá rẻ và sai cách nên quá trình ăn nhai gây cảm giác ê buốt khó chịu cho anh. Sau khi được bác sĩ tại Tâm Đức Smile chỉnh sửa và thay mới răng sứ, anh Thuận đã có thể thoải mái ăn uống và mỉm cười nhiều hơn.

bọc răng sứ giá rẻ kém chất lượng làm Quý khách tốn kém chi phí bọc lại

Anh Thuận bọc 22 răng sứ Smile Diamond

3. Nha khoa Tâm Đức Smile - Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ chất lượng và an toàn

Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile tự tin là địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng cao được hàng triệu người lựa chọn. Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm bọc răng sứ KHÔNG ĐAU, KHÔNG GÂY KHÓ CHỊU VÀ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG.

  • Được bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn.
  • Được MIỄN PHÍ chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K.
  • Được áp dụng công nghệ thiết kế răng sứ hiện đại CAD/CAM 3D.
  • TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT.

Tâm Đức Smile là một trong số ít địa chỉ nha khoa sở hữu phòng Labo riêng biệt. Điều này giúp rút ngắn thời gian làm răng cho Quý khách từ 1 tuần xuống chỉ còn 2-3 ngày.

Vừa rồi là những hình ảnh bọc răng sứ giá rẻ kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng, Nếu Quý khách cần tư vấn chi tiết về chi phí cũng như quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách vui lòng gọi đến Hotline 1900 8040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) hoặc để lại thông tin vào bảng bên dưới, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ để hỗ trợ ngay.

>>> Xem thêm:

Răng sứ cao cấp loại nào tốt nhất hiện nay?

So sánh răng sứ kim loại và răng toàn sứ

Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp