Trang chủ / Kiến thức / DON NGUYỄN: THANH XUÂN CHỈ CÓ MỘT LẦN HÃY LUÔN ĐỂ MÌNH XINH ĐẸP NHẤT!

DON NGUYỄN: THANH XUÂN CHỈ CÓ MỘT LẦN HÃY LUÔN ĐỂ MÌNH XINH ĐẸP NHẤT!

MC-DV-CS Don Nguyễn có những chia sẻ về bọc răng sứ thẩm mỹ, làm răng sứ giá rẻ, uy tín nhất mang lại nụ cười tự tin cho bạn!

ca sĩ don nguyễn

Chào anh, gần đây ít thấy Don cho ra sản phẩm âm nhạc hoặc giải trí, anh có thể chia sẻ về hoạt động chính của mình hiện tại được không?

Mọi người khi nhắc đến Don đều nghĩ ngay đến ca khúc Ông xã em Number One nhưng sau đó Don tìm thấy niềm đam mê diễn xuất trong mình. Hiện tại Don đang làm một diễn viên, chủ yếu là diễn viên sân khấu và làm MC.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của anh thì thấy anh rất hay nhắc đến Nha Khoa Tâm Đức Smile, anh có thể chia sẻ một chút về việc này được không ạ?

À, đây là nha khoa mà Don yêu thích nhất, Don làm ở đây rất lâu rồi, mọi dịch vụ lớn nhỏ Don đều làm ở đây. Khám lâu thành khách quen, các bác sĩ ở đây cũng trở nên thân thiết, đối xử với Don như người trong gia đình nên Don vẫn thường xuyên ủng hộ và giúp nha khoa quảng bá một chút xíu á mà (cười).

>>> Tìm hiểu nha khoa Tâm Đức Smile - địa chỉ tin cậy của sao Việt.

Vậy thì anh có thể chia sẻ về những dịch vụ mà anh đã làm tại nha khoa khiến anh ưng ý nhất không?

Như mình đã nói là mình đã làm từ đây rất lâu rồi, từ lấy vôi răng định kỳ điều trị những răng bị sâu. Nếu mà nói đến dịch vụ lớn nhất mà Don làm ở đây là Don làm 20 răng Veneer Ngọc Trai.

ca sĩ don nguyễn

Tại sao anh lại làm lại răng sứ vậy ạ?

Răng của Don lúc trước không có được đẹp, nó bị ố vàng khiến Don cũng mất tự tin khi nói chuyện và khi lên hình thì mặt nó bị tối nên mình quyết định đi làm luôn.

Anh có thấy lo lắng gì trước khi mà làm không?

ca sĩ don nguyễn

Don đã làm ở đây rất lâu rồi nên rất yên tâm, làm ở đây mấy dịch vụ nhỏ trước chưa bao giờ thấy đau nên khi làm sứ cũng không sợ gì về việc làm răng sứ sẽ đau, Don chỉ lo có cái làm xong nó mất tự nhiên, nó bị giả thì kỳ lắm. Nhưng mà đúng không hổ nha khoa “ruột”, xong một cái là thấy ưng ý liền.

Anh có thể nói rõ lý do anh hài lòng về nụ cười mới của mình không?

Răng rất là sáng, rất là bóng nhưng mà nó không có bị lố quá, màu nó rất là tự nhiên nên mình rất là thích.

Vậy làm xong anh ăn uống thế nào vậy?

Ai mới đầu khi làm cũng hù là làm răng sứ rồi mình không ăn uống được gì đâu nhưng mà có răng mới xong, Don ăn uống tự tin hơn hẳn. Răng trước mình nó yếu ăn uống sợ nhất bị mẻ vỡ nhưng mà từ khi làm răng xong đến giờ mình ăn uống nó tự tin hơn luôn á, mấy món khô món dai mình ăn tẹt ga.

ca sĩ don nguyễn

Hiện tại thì anh đã quen với nụ cười mới của mình chưa?

Mỗi lần dậy nhìn thấy mình trong gương mình thấy thích lắm luôn, răng sáng nên ngay cả khi mình không trang điểm thì chụp hình mặt vẫn sáng. Làm xong răng mình tự tin cười nói hơn hẳn, lúc nào cũng cười.

Sau khi anh làm xong răng mới gia đình, bạn bè có ai nói gì về nụ cười mới của mình không?

Ai cũng khen, ai cũng hỏi bí quyết rồi chỗ làm làm mình vui lắm. À mình cũng đã giới thiệu rất nhiều khách hàng đến nha khoa làm, Don cũng dẫn người yêu mình đến đây làm, giờ bạn ấy cũng có nụ cười tươi, mới rồi. Nói chung Tâm Đức Smile là số 1 (haha).

Vậy anh nghĩ sao về những tin đồn làm răng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng, ảnh hưởng ăn nhai?

Lời đồn thì mãi là lời đồn, bản thân Don là người rất coi trọng sức khỏe nên nếu nó có ảnh hưởng thì Don đâu có làm. Răng sứ ngoài tăng tính thẩm mỹ thì còn bảo vệ răng, tủy những răng yếu, sứt, mẻ, duy trì răng lâu dài, chứ răng hư hại mà không bọc thì trước sau gì cũng rụng mất. Ai mà nói làm răng xong hỏng răng hay yếu răng thì không có đúng rồi!

ca sĩ don nguyễn tươi cười rạng rỡ

Vậy anh có lời khuyên nào dành cho những người đang phân vân không biết có nên làm răng hay không anh?

Don chỉ có lời khuyên là nếu bạn không có nụ cười đẹp hoặc ko tự tin về nụ cười của mình thì khi có điều kiện hãy đi làm răng. Tuổi xuân chỉ có một lần, cứ thoải mái và làm bản thân xinh đẹp nhất! Hãy ghé Tâm Đức Smile nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín của riêng mình, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

>>>> Tham khảo dòng sứ Veneer mà Don Nguyễn sử dụng tại Tâm Đức Smile

MC Diễn viên Ca Sĩ Don Nguyễn đã tin tưởng dịch vụ của Tâm Đức Smile, thì bạn sao còn chần chừ? Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tự vấn và chăm sóc với chuẩn nha khoa 5 sao.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp