Trang chủ / Kiến thức / 7 ƯU ĐIỂM VÀ 3 NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG IMPLANT TOÀN HÀM ALL ON 4

7 ƯU ĐIỂM VÀ 3 NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG IMPLANT TOÀN HÀM ALL ON 4

Ưu điểm của Implant All on 4 là gì, Quý khách đã biết chưa? “Ăn được ngủ được là tiên”, ấy vậy mà hiện nay có rất nhiều cô chú, anh chị bị mất răng khiến cho việc ăn nhai không được thoải mái. Nếu như trước đây người mất răng thường tìm đến phương pháp hàm giả tháo lắp, thì hiện nay Implant All on 4 chính là “trợ thủ” ưu tú nhất. Implant All on 4 là một kỹ thuật trong Implant dùng cho trường hợp mất nhiều răng hoặc mất sạch răng. Đây cũng chính là giải pháp trồng răng toàn hàm nổi tiếng mang đến nhiều lợi ích. Hãy cùng nha khoa Tâm Đức Smile tìm hiểu xem Ưu điểm của Implant All on 4 là gì? Tại sao Quý khách nên cấy ghép Implant All on 4?

1. 7 ưu điểm của Implant All on 4

1.1. Implant All on 4 là gì?

Implant All on 4 là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy ghép trụ Implant vào vị trí răng đã mất. Trụ Implant được làm từ chất liệu Titan, không độc hại, không gây kích ứng cho nướu. Trái lại, trụ này còn rất lành tính, sở hữu khả năng tích hợp tốt với cơ thể sau khi cấy ghép.

Thông thường, nếu Quý khách chỉ bị mất 1 răng, nha sĩ sẽ cấy ghép 1 trụ Implant để thay thế chân răng đó. Tùy theo nhu cầu của Quý khách mà có thể cấy ghép 1 hoặc nhiều trụ Implant. Nhưng trường hợp bị mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm, Tâm Đức Smile khuyến khích Quý khách chọn phương pháp Implant All on 4. Nguyên nhân là vì Implant All on 4 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Implant All on 4 là phương thức cấy ghép 4 trụ Implant lên trên một hàm. 4 trụ này có thể thay thế hoàn toàn chân răng thật, đảm nhận trách nhiệm chịu lực của toàn hàm. Với những khoảng bị trống răng còn lại, Quý khách sẽ được phục hình bằng răng toàn sứ. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của Implant All on 4 hiện đại.

Ưu điểm của Implant All on 4 là giúp cô Chín lấy lại khả năng ăn uống

All on 4 đã giúp chú Hải lấy lại khả năng ăn uống

1.2. Ưu điểm của Implant All on 4

Sở dĩ các bác sĩ nha khoa đều khuyến khích người bị mất nhiều răng cấy ghép Implant All on 4 là vì những ưu điểm sau đây.

1.2.1. Phục hồi sức nhai y như răng thật

Ưu điểm lớn nhất của Implant All on 4 chính là giúp Quý khách phục hồi khả năng ăn nhai hệt răng thật. Do bởi trụ Implant sau khi cấy lên hàm được giữ cố định, không bị lung lay khi nhai cắn. Thậm chí, trụ Implant còn được đánh giá cứng cáp và bền bỉ hơn chân răng thật.

Nếu Quý khách dùng hàm giả tháo lắp, sức nhai chỉ được phục hồi tầm 60%. Đổi lại, cấy Implant All on 4 sẽ giúp Quý khách ăn uống bình thường như trước.

1.2.2. Ưu điểm của Implant All on 4 trong hạn chế tiêu xương hàm

Hiện tượng tiêu xương hàm là điều chắc chắn xảy ra dù Quý khách chỉ bị mất 1 răng. Tiêu xương hàm sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc chung của khuôn mặt. Nó khiến đường nét của cằm bị thóp lại, gây ra “móm sọm” và già nua.

Nhưng cấy ghép Implant All on 4 sẽ giúp Quý khách hạn chế đáng kể tình trạng tiêu xương. Trụ Implant được cắm vào sẽ tích hợp với xương hàm nhanh chóng, giữ cho các mô xương hoạt động bình thường. Đây là ưu điểm của Implant All on 4 mà chưa có phương pháp trồng răng giả nào thay thế được.

1.2.3. Ưu điểm của Implant All on 4 giúp cải thiện tính thẩm mỹ của khuôn mặt

Không ai muốn mình có khuôn mặt “già trước tuổi”, nhưng nếu bị mất răng thì điều này thật khó tránh khỏi. Nhưng sau khi cấy ghép Implant, khuôn hàm sẽ được duy trì như ban đầu do đã hạn chế được hiện tượng tiêu xương hàm.

Hàng triệu khách hàng đến Tâm Đức Smile cấy ghép Implant All on 4 đã giữ được nét mặt tươi tắn cùng với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống.

Ưu điểm của Implant All on 4 còn là khả năng phục hình răng sứ hệt với răng thật. Người đối diện khó phân biệt được đâu là răng thật và đâu là răng đã cấy Implant. Điều này còn giúp Quý khách lấy lại nụ cười hoàn mỹ như ban đầu.

cô dậu trồng răng tại nha khoa tâm đức smile

cô tám trồng răng tại nha khoa tâm đức smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

1.2.4. Ưu điểm giảm bớt đau đớn khó chịu khi cấy Implant All on 4

So với việc phải cấy 10 - 12 trụ Implant để khôi phục sức nhai toàn hàm, thì Implant All on 4 chỉ cần dùng 4 trụ. Điều này giúp bạn giảm cảm giác đau và ê buốt khi trồng răng giả. Ưu điểm của Implant All on 4 còn nằm ở việc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, không phải ai cũng có đảm bảo sức khỏe để cấy nhiều trụ Implant trong thời gian gấp dài. Điển hình là ở nhóm người mắc bệnh huyết áp, tiểu đường, bác sĩ phải cân nhắc thật kỹ khi đưa ra chỉ định trồng răng. Giải pháp tốt nhất cho các trường hợp này chính là Implant All on 4.

1.2.5. Ưu điểm của Implant All on 4 - Độ bền vĩnh viễn

Ngày nay, trồng răng Implant được xem là phương pháp khôi phục răng bị mất tốt nhất. Hiệu quả của nó vượt lên tất cả các kỹ thuật làm răng giả như bắc cầu sứ (link), hàm giả tháo lắp  (link), răng giả tháo lắp.

Độ bền của Implant All on 4 được đánh giá là vĩnh viễn đối với dòng trụ Implant cao cấp như Nobel Active, Nobel Active TiUltra.

Ưu điểm của Implant All on 4 thể hiện trên các trụ implant cao cấp

Hình ảnh 4 trụ Implant chính hãng chất lượng tại hệ thống Tâm Đức Smile

1.2.6. Trồng răng All on 4 đảm bảo vệ sinh hơn hàm giả tháo lắp

Ưu điểm nữa của Implant All on 4 chính là sự thuận tiện khi vệ sinh. Quý khách chỉ cần dùng bàn chải đánh răng theo cách thông thường, thao tác nhẹ nhàng là có thể loại sạch mảng bám. So với hàm giả tháo lắp, All on 4 tiện lợi hơn là vì hàm giả tháo lắp buộc phải tháo ra để vệ sinh. Hành động tháo lắp thường xuyên rất dễ làm nhiễm khuẩn khoang miệng nếu lắp vào không kín sát.

Đối với người mất răng nhưng phục hình bằng cách bắc cầu răng sứ, tình trạng tiêu xương hàm vẫn diễn ra. Lâu ngày, xương hàm ở răng bị mất bị tiêu đi sẽ tạo thành kẽ hở với răng sứ. Điều này sẽ tạo điều kiện cho mảng bám thức ăn vướng lại gây hôi miệng và dẫn đến bệnh nha chu.

>>> Xem thêm:

Ưu nhược điểm của răng hàm giả tháo lắp

Giá cấy ghép Implant All on 4 bao nhiêu tiền?

1.2.7. An toàn trên 95% khi cấy Implant All on 4 tại nha khoa Tâm Đức Smile

Ưu điểm của Implant All on 4 tại Tâm Đức Smile là đảm bảo sự an toàn trên 95%. Tỷ lệ cấy ghép Implant thành công ở Tâm Đức Smile cũng đã được hàng triệu người công nhận. Tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile, thiết bị định vị siêu công nghệ X-Guide đã được ứng dụng để nâng cao chất lượng cấy ghép Implant.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã nhận ra ưu điểm của implant all on 4

Hàng triệu người Việt đã nhận ra ưu điểm của Implant all on 4, còn Quý khách thì sao?

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

X-Guide có khả năng nhận diện vùng cần cấy ghép, phát hiện dây thần kinh và tự động né khỏi. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn cao trong lĩnh vực nha khoa hiện đại. Ở những địa chỉ nha khoa không được đầu tư máy móc hiện đại thì vị trí vùng cắm Implant hoàn toàn dựa vào phán đoán của bác sĩ. Vì vậy mà tỷ lệ thất bại khi trồng răng giả bằng Implant khá cao.

Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình cấy Implant All on 4 chuẩn 8 bước.

2. 3 nhược điểm của Implant All on 4

Bên cạnh những ưu điểm của Implant All on 4, kỹ thuật này cũng có nhược điểm đáng chú ý. Tiêu biểu nhất chính là chi phí của nó đắt hơn so với làm hàm giả tháo lắp và bắc cầu sứ. Kỹ thuật Implant All on 4 hiện đại nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, thiết bị y tế cũng phải tân tiến.

Đến đây, Quý khách đã biết ưu điểm của Implant All on 4 là gì. Nếu Quý khách cũng đang “khổ sở” với việc mất răng, hãy gọi ngay cho Tâm Đức Smile qua Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber). Hoặc Quý khách để lại thông tin ở bảng bên dưới để bác sĩ tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

>>> Xem thêm:

Cấy ghép Implant có an toàn không bác sĩ?

Bệnh tiểu đường, huyết áp có trồng răng Implant được không?

Điểm khác biệt của công nghệ cấy ghép Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp