Trang chủ / Kiến thức / NOBEL ACTIVE TIULTRA - TRỤ IMPLANT VĨNH VIỄN "CỔ VÀNG" TỐT NHẤT THẾ GIỚI

NOBEL ACTIVE TIULTRA - TRỤ IMPLANT VĨNH VIỄN "CỔ VÀNG" TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile, công nghệ cấy Implant liên tục được cải tiến vì sức khỏe của khách hàng. Minh chứng cho điều này, trụ cấy implant Nobel Active TiUltra tốt nhất thế giới đã có mặt tại Tâm Đức Smile, kéo tỷ lệ biến chứng khi trồng răng về lại mốc 0. So với các dòng trụ implant thông thường, Nobel Active TiUltra mang đến thời gian lành thương nhanh chóng cùng với hơn 7 ưu điểm nổi bật sau đây.

1. Cấy ghép Implant là gì?

Mất răng vừa ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, vừa làm Quý khách thiếu tự tin trong giao tiếp. Công nghệ phục hình răng nhân tạo chính là giải pháp giúp Quý khách lấy lại “những gì đã mất”. Trong số các giải pháp làm răng giả hiện nay, phương án cấy Implant được xem là hiệu quả nhất và mang đến cảm giác ăn nhai chân thật nhất.

Cấy Implant là quá trình cắm một trụ kim loại vào chân răng đã mất để tái tạo một chiếc răng mới. Hiệu quả cấy Implant rất cao và chiếc răng có thời hạn sử dụng lâu dài trên 30 năm tuỳ vào từng dòng trụ. Tiêu biểu nhất là dòng implant của hãng Nobel có hạn dùng vĩnh viễn.

2. Đặc điểm của Implant Nobel Active TiUltra

Trụ Implant Nobel Active TiUltra là sản phẩm được cải tiến từ Implant Nobel Active, được tích hợp thêm nhiều công năng và tối ưu hoá thẩm mỹ. Đây là dòng Implant mới nhất và chất lượng nhất thế giới, được hãng sản xuất chân răng nhân tạo Nobel Biocare nổi tiếng tại Hoa Kỳ phát triển. Hiện trụ Nobel Active TiUltra đang có mặt tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile, sẵn sàng phục vụ cho hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào về nước.

2.1. TiUltra là gì?

TiUltra được hiểu là một thiết kế nhằm tối ưu hoá khả năng tích hợp xương, mang đến sự ổn định lâu dài khi thực hiện cấy ghép Implant. TiUltra có đặc điểm:

  • Bề mặt cấu trúc thay đổi dần dần từ độ gồ ghề tối thiểu, không xốp đến đỉnh xốp có độ nhám vừa phải.
  • Cổ implant được phủ lớp nano đóng vai trò thúc đẩy lành thương, tăng tỷ lệ tích hợp xương và giúp chân răng nhân tạo “chung sống chan hoà’ với vùng xương hàm của Quý khách.

trụ implant nobel active tiultra

Trụ Implant xuất xứ từ Mỹ có khả năng phục hình sức tức thì

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

2.2. Cấu tạo của trụ Nobel Active TiUltra

Việc cấy Implant Nobel Active TiUltra trở nên an toàn và ít bị đào thải hơn nhờ vào đặc điểm cấu tạo tối ưu của dòng trụ này. Xét về thành phần hoá học, trụ Nobel Active TiUltra được làm từ khối Titanium 100% tinh khiết, lành tính, không gây kích ứng cơ thể.

  • Chân trụ Nobel Active TiUltra được gọt đẽo theo hình nón giúp tăng lực nâng đỡ mô xương. Thiết kế thân trụ hình tam giác nên diện tích tiếp xúc của trụ Nobel Active TiUltra với mô xương hàm khá rộng, nó thúc đẩy sự kín khít, giữ cho răng đứng vững và bền chắc theo thời gian.
  • Trụ Nobel Active TiUltra được bao phủ một lớp màng sinh học TiUnite và Canxi Active có tác dụng đẩy mạnh quá trình tích hợp xương, tăng tính ổn định của trụ sau cấy ghép.
  • Cổ trụ Implant được mạ một lớp màu vàng tạo sự khác biệt, đánh dấu công nghệ vượt bậc, độc quyền của hãng Nobel Biocare.

2.3. Xuất xứ của trụ Implant Nobel Active TiUltra

Năm 1956, Branemark cho ra dòng trụ implant Nobel Active phục vụ cho công nghệ cấy ghép tức thì, đánh dấu một bước nhảy cao vượt bậc trong công nghệ làm răng nhân tạo. Trên cơ sở cải tiến và tối ưu chất lượng, Implant Nobel Active TiUltra đã ra đời, nhanh chóng trở thành dòng Implant tốt nhất thế giới, đứng đầu thị trường Implant tại đa quốc gia từ Bắc Mỹ, đến Châu Âu và Châu Á.

Implant Nobel Active TiUltra được xem là “người thừa kế” toàn bộ ưu điểm của dòng Nobel Active, khắc phục được toàn bộ yếu điểm ở các dòng Implant thông thường. Những ưu điểm sau đây của trụ Nobel Active TiUltra sẽ giúp Quý khách có thêm động lực làm mới bộ răng của mình.

3. Ưu điểm “đáng đồng tiền bát gạo” khi cấy Implant Nobel Active TiUltra

3.1. Tích hợp xương nhanh

Trụ Implant thông thường cần có thời gian tích hợp xương lâu dài, thông thường khoảng từ 3 - 6 tháng. Trong suốt thời gian này, Quý khách cần phải kiêng cữ thuốc lá, thức uống có cồn, đồ uống có gas và một số món ăn cay, món quá nóng hoặc quá lạnh. Điều này làm Quý khách dễ sinh ra cảm giác gò bó, vừa gây bất tiện trong sinh hoạt, vừa tạo cảm giác không ngon miệng.

Ngược lại với cấy Implant Nobel Active TiUltra, thời gian chờ tích hợp xương được rút ngắn gấp 5-6 lần, Quý khách chỉ cần chờ đợi vài tuần là sẽ có được một chiếc răng mới.

trụ implant cổ vàng tốt nhất thế giới

Trụ Implant "cổ vàng" giúp rút ngắn thời gian tích hợp xương và lành thương sớm

3.2. Tương thích sinh học tốt

Trụ Nobel Active TiUltra có thành phần là Titanium 100%, đây là kim loại có thể chống lại sự ăn mòn, không gây kích ứng mô cơ, không làm khó chịu chân nướu. Nó phù hợp với Quý khách dù Quý khách đang ở độ tuổi nào và có thể trạng sức khoẻ ra sao. Nếu Quý khách dễ bị dị ứng, khó cấy được các trụ Implant thông thường thì implant Nobel Active TiUltra chính là lựa chọn lý tưởng.

- Cấy Implant Nobel Active TiUltra cho cảm giác nhai như răng thật.

- Nếu để ý Quý khách sẽ thấy cấu tạo của trụ Nobel Active TiUltra rất giống răng thật. Nó được thiết kế rãnh xoắn để đáp ứng độ nhún khi ăn, cho Quý khách cảm giác hoàn toàn chân thực.

- Ngăn chặn tình huống xê dịch, tạo cảm giác ngon miệng.

- Nỗi lo chung của người làm răng giả xoay quanh vấn đề bung sút, gãy mẻ răng trong quá trình ăn uống. Yếu tố tâm lý này làmQuý khách chẳng dám cắn mạnh, cũng không tự tin để nhai thoải mái như trước.

Nhưng nếu cấy Implant Nobel Active TiUltra, nỗi lo của Quý khách sẽ trở nên dư thừa, thay vào đó, Quý khách có thể thoải mái ăn món yêu thích. Vì chẳng những trụ Nobel Active TiUltra có khả năng tích hợp hoàn toàn với mô xương hàm, mà nó còn kích thích xương phát triển, giữ chặt trụ Implant, ngăn chặn tình huống xê dịch. Việc ăn uống bình thường trở lại sẽ tạo cho Quý khách cảm giác ngon miệng và hạnh phúc hơn.

danh hài Nhật Cường trải nghiệm trồng răng implant bằng trụ Nobel TiUltra cổ vàng

Danh hài Nhật Cường đã trải nghiệm trồng răng Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

3.3. Cấy một lần dùng mãi mãi

Trụ Nobel Active TiUltra được làm từ 100% Titanium, không bị giòn hay nứt gãy ở điều kiện thông thường. Nếu muốn phá vỡ cấu trúc của khối Titanium, Quý khách phải cho nó tiếp xúc với lượng nhiệt trên 600 độ C hoặc tác động một lực cơ học lớn hơn 1000 Mpa. Chính vì vậy, một khi trụ Nobel Active TiUltra đã tích hợp tốt với xương hàm, nó sẽ hỗ trợ Quý khách cả đời.

Trụ Nobel Active TiUltra “cân” tất những ca mất răng khó

Những ca mất răng lâu năm dẫn đến tiêu xương nhiều, hoặc tình trạng xương xốp và loãng xương thường gây khó khăn trong việc cấy ghép chân răng implant mới. Nhưng dưới sự hỗ trợ của thiết bị định vị X-Guide chính xác 100% và thiết kế tương thích của trụ Nobel Active TiUltra, Quý khách vẫn có cơ hội phục hình chiếc răng bị mất.

3.4. Phục hình tức thì

Đối với những trụ implant thông thường, việc cấy tạo một chiếc răng mới không đơn giản vì nó đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về mật độ xương cũng như sức khỏe răng miệng. Quý khách cần phải chờ đợi tối thiểu 3 tháng để kiểm tra lại khả năng tích hợp xương, sau đó sẽ tiến hành phục hình răng sứ trong tối thiểu 1 tuần.

Lắng nghe chia sẻ về cảm giác trồng răng Implant từ nam danh hài Nhật Cường

Nhưng với trụ Nobel Active TiUltra, chỉ cần mật độ tiêu xương không quá thấp, Quý khách chỉ cần chờ đợi vài tuần để trụ Implant tích hợp xương hàm và mất thêm 2-3 ngày sau đó để chờ phục hình răng sứ. Tương hợp tốt với thiết bị định vị X-Guide chính xác 100%.

X-Guide là một thiết bị định vị hỗ trợ xác định chính xác vị trí cần trồng răng mới. Qua đó, bác sĩ sẽ căn cứ theo số liệu trả về và thực hiện thao tác nhanh chóng. Có thể gọi thiết bị định vị X-Guide là một “trợ tá y khoa” hoàn hảo, giúp đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và tăng tỷ lệ thành công sau cấy ghép đến 99%.

X-Guide được hãng Nobel Biocare đặc biệt sản xuất nhằm phục vụ cho việc cấy Implant Nobel Active TiUltra và Nobel Active. Vì vậy, quá trình cấy ghép trụ Implant “cổ vàng” cực kỳ nhanh chóng và hiếm khi xảy ra sai sót hoặc biến chứng.

4. Quy trình cấy Implant Nobel Active TiUltra chuẩn quốc tế

Cấy Implant bao gồm hàng loạt những thao tác phân tích, xác định vị trí, tiểu phẫu phức tạp. Điều này đòi hỏi người nha sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, tay nghề chắc để giảm thiểu rủi ro và biến chứng gặp phải sau đó.

Đến với Tâm Đức Smile, Quý khách không cần lo lắng vấn đề này bởi chúng tôi cam kết thực hiện đúng, đủ và chuẩn theo quy trình quốc tế.

(Các trụ implant được cắm từ 1_4 trụ tùy theo vị trí và sức khỏe của khách hàng cho mỗi lần hẹn) 

5. Bảng giá trồng răng Implant Nobel Active TiUltra tại Tâm Đức Smile - Ưu đãi đặt hẹn online

Tự hào là nơi chăm sóc răng miệng uy tín bậc nhất của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt trong trồng răng Implant hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile tự tin là địa chỉ nha khoa có số lượng Implant được cấy ghép hàng năm lớn nhất nhì cả nước với hơn 3000 trụ/ năm. Nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 15 của hệ thống, Tâm Đức Smile gửi tặng quý khách phần quà trị giá 20tr khi lựa chọn cấy ghép Implant Nobel Active TiULTRA, phần quà bao gồm:

  • Giảm trực tiếp 10 triệu cho 1 trụ Nobel Active TiULTRA, giá gốc 50tr giờ chỉ còn 39tr999
  • Miễn phí trồng răng cùng Thiết bị định vị hỗ trợ cấy ghép Implant  X-Guide trị giá 5tr
  • Miễn phí gói chụp phim CT toàn diện trước, sau cấy ghép trị giá 3tr
  • Tặng gói chăm sóc toàn diện sau cấy ghép trị giá 2tr.

Cơ hội sở hữu được giải pháp khôi phục răng mất hiện đại nhất với giá ưu đãi chưa từng có, duy nhất chỉ dành cho 35 khách hàng may mắn nhất.

Lưu ý: chương trình ưu đãi áp dụng cho các khách hàng đặt lịch thăm khám trước khi đến qua số Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) hoặc để lại thông tin dưới đây.

Đặc biệt, Ưu đãi cộng dồn cho khách hàng đặt lịch trước khi đến sẽ bao gồm thêm:

  • MIỄN PHÍ thăm khám và tư vấn với bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm..
  • Trả góp 0% lãi suất.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Ngoài dòng trụ Implant “cổ vàng” đẳng cấp nhất nhì thế giới thì tại Tâm Đức Smile chúng tôi vẫn có những dòng trụ khác nhau, đa dạng thương hiệu và mức giá để thỏa mãn nhu cầu trồng răng Implant giá rẻ hay trồng răng Implant cao cấp:

Cấy Implant Nobel Active TiUltra tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile là một giải pháp hoàn hảo giúp Quý khách lấy lại những chiếc răng đã mất, giúp khôi phục khả năng ăn nhai và trả lại nụ cười xinh xắn. Thế nhưng đây là kỹ thuật khó và cần đảm bảo độ chính xác cao, vì vậy hãy liên hệ với Tâm Đức Smile để được tư vấn chi tiết hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp