Trang chủ / Kiến thức / TRỤ IMPLANT NOBEL ACTIVE - IMPLANT TỨC THÌ ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

TRỤ IMPLANT NOBEL ACTIVE - IMPLANT TỨC THÌ ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Implant Nobel Active - dòng trụ Implant được bình chọn tốt nhất thế giới, có khả năng phục hình răng tức thì và độ tích hợp xương lên đến 99.9%

1. Tổng quan về cấy ghép Implant hiện đại

Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình răng mất hiệu quả nhất, mang lại khả năng ăn nhai bền chắc, chân thật như răng gốc, ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tiêu xương, tính ổn định cao. Vật liệu cấu tạo nên trụ Implant được chế tác từ Titanium hoàn toàn lành tính với cơ thể, có tuổi thọ lâu dài, dùng trọn đời không cần thay thế.

Là phương pháp phục hình răng mất hoàn hảo nhưng quá trình của cấy ghép tương đối mất thời gian do sau khi cấy trụ, chúng ta đều phải chờ khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng để trụ tích hợp với xương hàm, sau đó mới có thể phục hình răng để ăn nhai. Thậm chí nhiều trường hợp tiêu xương nặng, cơ địa nhạy cảm, quá trình tích hợp có thể kéo dài đến 5 6 tháng, chính vì vậy khách hàng luôn chần chừ khi quyết định cấy ghép. 

Thấu hiểu được nhu cầu cấy ghép Implant nhanh của khách hàng mà hãng trụ Nobel đã cho ra đời dòng trụ Nobel Active - chuyên phục vụ cho các ca Implant tức thì, Implant rút ngắn thời gian tích hợp xương, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả ăn nhai siêu bền chắc.

2. Xuất xứ của trụ Implant Nobel Active

trụ implant nobel active

Đến từ hệ thống chân răng nhân tạo được phát triển từ tập đoàn Nobel Biocare (Mỹ), Nobel Active là dòng trụ tiên phong cho công nghệ cấy ghép Implant tức thì. Được phát triển bởi Branemark vào năm 1956, dòng trụ được phân phối cho hơn 70 quốc gia trên thế giới, thống lĩnh thị trường Implant tức thì tại Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Tiền thân là dòng trụ Nobel Biotech mang nhiều đặc điểm vượt trội trong giới Implant về sự bền chắc, ổn định, dòng Nobel Active được tích hợp nhiều ưu điểm sau nhiều nghiên cứu từ hình dạng cấu tạo và chất liệu, dẫn đầu trong giới Implant tức thì.

3. Cấu tạo và ưu điểm của trụ Implant Nobel Active

3.1. Cấu tạo của Nobel Active có gì đặc biệt?

Được chế tác từ Titanium tinh khiết 100% dưới dạng hình nón và ren xoắn lớn giúp cho trụ tăng diện tích tiếp xúc, nâng đỡ xương hàm, có thể phục hình với cả những trường hợp xương xốp, ngay sau khi nhổ răng. Khác với những dòng trụ thông thường có dạng trụ tròn, Nobel Active có hình dạng hoàn toàn giống chân răng thật nên có khả năng thay thế chân răng mất ngay mà không phải mài thêm. Diện tích của vòng ren lớn, tăng độ tiếp xúc, thúc đẩy nhanh quá trình tích hợp xương.

Bên ngoài trụ được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite và lớp Canxi Active, rút ngắn thời gian tích hợp với xương hàm, độ ổn định duy trì lâu dài hơn những dòng trụ thông thường khác.

trụ implant nobel active

Anh Việt Hùng cấy ghép Implant Nobel Active tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

3.2. Ưu điểm của dòng trụ Implant Nobel Active

  • Độ tương thích sinh học tốt: Được chế tạo từ Titanium cao cấp tinh khiết 100% nên phù hợp với hầu hết mọi thể trạng, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm.
  • Độ bền cao: vì được chế tạo từ vật liệu cao cấp nên độ chịu lực vượt trội, kháng mòn.
  • Thời gian tích hợp nhanh chóng: thời gian tích hợp giữa trụ và xương hàm của Nobel Active được rút ngắn gấp 3 lần so với bình thường, có thể phục hình tức thì cho những trường hợp đặc biệt.
  • Tuổi thọ của Implant lâu: sau khi tích hợp trụ Implant sẽ tồn tại ổn định trong xương hàm, thay thế hoàn toàn chức năng của chân răng thật, duy trì thể tích xương hàm và có khả năng sử dụng vĩnh viễn.
  • Chế độ bảo hành chính hãng bằng mã vạch: với thời gian bảo hành lên đến 30 năm.
  • Phục hình được cho cả những tình trạng xương xốp, loãng xương và tiêu xương.
  • Hạn chế xê dịch Implant: sau khi cấy ghép trụ Implant sẽ tích hợp hoàn toàn với xương, kích thích xương phát triển, hạn chế di chuyển, ngăn chặn hoàn toàn tiêu xương.
  • Khả năng cảm nhận ăn nhai chân thật nhất: với cấu tạo giống chân răng thật, kết hợp với ren xoắn, khiến trụ Implant có được độ nhún khi ăn nhai sát với răng thật nhất, khôi phục cảm giác nhai chân thật cho những người bị mất răng.

4. Trụ Implant Nobel Active có Implant tức thì được không?

Đứng đầu danh sách các dòng trụ Implant phục hình tức thì, nhưng khác với những dòng trụ yêu cầu quá khó khăn về tình trạng xương và sức khỏe răng miệng. Implant tức thì đến từ nhà Nobel Biocare chỉ có yêu cầu duy nhất là mật độ xương tiêu không quá nhiều. Chỉ cần thể tích xương đủ để trụ sau khi cấy ghép có thể đứng vững khi ăn nhai thì đã có thể phục hình sứ chỉ sau vài ngày cắm Implant. Chính từ cấu tạo đặc biệt, nhanh tích hợp với xương và khả năng nâng đỡ mô mềm cao nên Nobel Active có khả năng vừa nâng đỡ được răng phía trên mà có thể tiếp tục quá trình tích hợp hoàn toàn với xương hàm. 

Đối với dòng Implant thường chúng ta đều phải đợi từ 3 đến 6 tháng để có thể ăn nhai thoải mái thì Implant đến từ Mỹ này sẽ chỉ tốn vài tuần.

trụ implant nobel active

Trụ Implant Nobel Active có khả năng phục hình tức thì

Tại Tâm Đức Smile chúng tôi đã từng cấy ghép nhiều ca Nobel Active với thời gian hoàn thành từ A đến Z (cấy ghép đến phục hình răng ăn nhai) chỉ vỏn vẹn trong 5 ngày.

5. Trụ Implant Nobel Active giá bao nhiêu tiền?

Là dòng trụ cao cấp còn có khả năng phục hình răng tức thì, Implant Nobel Active trên thị trường có giá từ 35 đến 45 triệu/ trụ (có thể có hoặc không bao gồm phí gắn trụ lành thương và vít Abutment), nhưng tại Tâm Đức Smile, chúng tôi đang có ưu đãi chỉ 29tr999/ trụ.

>>> CHỈ DÀNH CHO 15 KHÁCH HÀNG DUY NHẤT.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

Vì giá thành cao và thuộc dòng cao cấp nên Nobel Active có giá thành cao, thường chỉ được những khách hàng dư giả về tài chính, không có thời gian tới lui nha khoa thường xuyên lựa chọn. Tuy nhiên nếu khách hàng mất nhiều răng thì chi phí để cấy ghép cũng đáng phải suy nghĩ. Chính vì vậy, nha khoa Tâm Đức Smile hỗ trợ khách hàng trả góp trự tiếp tại nha khoa, giúp Quý khách giảm nhẹ gánh nặng về tài chính, tạo cơ hội cho những người không quá dư giả về tài chính có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất.

>>> Tham khảo chi tiết hơn về chi phí dịch vụ cấy ghép Implant tại Tâm Đức Smile

6. Quy trình cấy ghép Implant chuẩn Quốc tế

Dù dòng trụ này không kém tình trạng sức khỏe của khách hàng nhưng để có thể đảm bảo an toàn và chất lượng cho bệnh nhân, Nha Khoa Tâm Đức Smile nghiêm ngặt tuân thủ cấy ghép theo đúng và đủ các bước trong quy trình cấy ghép Implant tức thì chuẩn của quốc tế.

(Các trụ implant được cắm từ 1_4 trụ tùy theo vị trí và sức khỏe của khách hàng cho mỗi lần hẹn)

7. Hình ảnh khách hàng phục hình răng tức thì tại nha khoa Tâm Đức Smile

trụ implant nobel active

trụ implant nobel active

trụ implant nobel active

chị hương cấy ghép implant tại tâm đức smile

chị mỹ lệ cấy ghép implant tại tâm đức smile

chị thanh hoa trồng răng tại tâm đức smile

Quý khách mong muốn cấy ghép trụ Implant Nobel Active, hãy gọi ngay cho Tâm Đức Smile qua Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn và nhận được những ưu đãi hấp dẫn hoặc để lại thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất để giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp