Trang chủ / Kiến thức / BỆNH TIỂU ĐƯỜNG THÌ CÓ LÀM RĂNG GIẢ ĐƯỢC KHÔNG?

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG THÌ CÓ LÀM RĂNG GIẢ ĐƯỢC KHÔNG?

Người bị bệnh tiểu đường hay huyết áp thì có làm răng giả được không? Nếu làm được thì người bị bệnh tiểu đường hay huyết áp nên cấy ghép Implant hay làm răng giả bọc sứ? Dưới đây là những thông tin do bác sĩ tại Tâm Đức Smile giải đáp để bệnh nhân lấy lại nụ cười rạng rỡ theo cách thức an toàn và phù hợp nhất.

1. Bệnh tiểu đường có làm răng giả được không?

1.1. Bệnh tiểu đường là gì?

Đây là tình trạng rối loạn chuyển hóa lượng đường huyết bên trong cơ thể. Bệnh biểu hiện qua hai dạng tương ứng với mức độ từ nhẹ đến nặng. Khi đói, chỉ số Glucose của người bệnh tiểu đường sẽ từ 126mg/dl trở lên. Một số người đang ở giai đoạn tiền tiểu đường, mức đường huyết lúc đói nằm trong khoảng 110 - 126mg/dl.

1.2. Rủi ro khi người bệnh tiểu đường làm răng giả?

Bệnh nhân tiểu đường thường gặp các vấn đề như: vết thương lâu lành, dễ bị nhiễm trùng và lở loét, dễ bị tăng huyết áp. Điều này gây ra nhiều cản trở khi bệnh nhân thực hiện các dịch vụ y tế như làm răng giả, tiểu phẫu thẩm mỹ hay phẫu thuật lớn. Vì vậy người bị bệnh tiểu đường có làm răng giả được không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

đồng hồ đo đường huyết đặt trước tô rau củ quả

Cần kiểm soát bệnh tiểu đường trước khi thực hiện cấy ghép Implant

2. Bệnh huyết áp có làm răng giả được không?

2.1. Bệnh huyết áp là gì?

Huyết áp cao được đo trong khoảng tâm thu từ 140mmhg trở lên hoặc tâm trương từ 90mmhg trở lên. 25% dân số đang mắc bệnh cao huyết áp, tức là trong tổng số 10 người sẽ có khoảng 2-3 người bị tăng huyết áp vào một thời điểm nào đó trong ngày. Tăng huyết áp mang đến nguy cơ vỡ mạch máu, đột quỵ, tổn thương tim hoặc não.

2.2. Rủi ro khi người bệnh huyết áp làm răng giả?

Yếu tố làm tăng nguy cơ lên huyết áp thường gặp là lo lắng quá độ, căng thẳng, thiếu ngủ. Đây hầu như là tâm lý của tất cả mọi người trước khi tiến vào phòng nha để nhổ răng hoặc làm răng giả. Điều này đồng nghĩa với việc nếu huyết áp của người bệnh tăng cao, bác sĩ sẽ ngưng mọi thao tác và chờ đến khi huyết áp của họ ổn định trở lại. Điều này làm dấy lên lo ngại người bị bệnh huyết áp thì có làm răng giả được không.

Mặc dù vậy, người bệnh tiểu đường hoặc bị huyết áp vẫn có thể làm răng giả nếu tình trạng bệnh được kiểm soát tốt. Để đảm bảo an toàn, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chọn giải pháp làm răng giả phù hợp với tình trạng sức khoẻ. Quý Khách hàng có thể tham khảo một số phương pháp làm răng sau đây tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile.

đồng hồ đo huyết áp trước khi tiến hành làm răng giả

Người bệnh huyết áp nhẹ có thể cấy Implant nếu kiểm soát bệnh tốt

3. Giải pháp làm răng giả cho người bị bệnh tiểu đường, huyết áp

3.1. Cấy Implant cho người bệnh huyết áp, tiểu đường giai đoạn nhẹ

Cấy ghép Implant là phương pháp đưa một trụ răng giả vào sâu trong xương hàm để tái tạo một chiếc răng mới. Implant giúp khách hàng khắc phục tình trạng mất răng để trả lại khả năng ăn nhai và nụ cười hoàn hảo.

Nếu Quý khách có tiền sử mắc bệnh tiểu đường hoặc huyết áp mức độ nhẹ, Quý khách vẫn có thể thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile.

Công nghệ cấy ghép răng hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe thông qua các bước:

  • Thăm khám, xác định mức độ bệnh lý.

  • Kiểm tra tình trạng huyết áp trong suốt quá trình làm răng giả.

  • Tạo không gian thư giãn, giúp Quý khách giảm bớt căng thẳng.

Dưới sự hỗ trợ của thiết bị định vị X-Guide tân tiến, hiệu quả cấy Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile luôn được duy trì ở mức cao đến 99%. Tiến trình làm răng giả bằng cấy ghép Implant diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng nhờ X-Guide xác định chính xác vị trí an toàn để cấy trụ. Thời gian cấy ghép ngắn tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái, hạn chế các vấn đề về huyết áp tăng cao khi làm răng tại Tâm Đức Smile.

Mời Quý khách xem thêm về thiết bị định vị X-Guide

X-Guide hoạt động dựa trên khả năng định vị, né tránh hiệu quả các mô mềm và dây thần kinh. Nó hỗ trợ bác sĩ xác định đúng điểm cần cấy ghép ngay lần đầu, giúp tiết kiệm thời gian, khắc phục được những “điểm mù” mà bác sĩ không thể nhìn thấy bằng mắt thường. X-Guide luôn theo sát và báo động để bác sĩ dừng tay kịp thời nếu vị trí cấy ghép bị lệch.

Dòng trụ Implant cao cấp tại nha khoa Tâm Đức Smile được tích hợp khả năng kháng khuẩn, thúc đẩy lành thương nhanh rất khả quan dành cho người bị bệnh tiểu đường. Vì vậy nó cũng được xem là phương pháp phục hình răng an toàn với người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp giai đoạn nhẹ.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

3.2. Bọc sứ cho người bệnh huyết áp, tiểu đường giai đoạn nặng

Tiểu đường mang người bệnh đến gần hơn với sâu răng và các vấn đề răng miệng khác như nha chu, viêm tuỷ. Người mắc bệnh tiểu đường nặng vừa phải đối diện với tình trạng hư hỏng răng, vừa gặp nhiều cản trở trong việc làm răng giả bằng cấy ghép Implant.

Bọc răng sứ là giải pháp thứ hai sau cấy ghép Implant

Vì vậy tại Tâm Đức Smile, chúng tôi đưa ra giải pháp bọc răng sứ để giúp người bệnh có được nụ cười khỏe đẹp, mà vẫn kiểm soát tốt các bệnh lý tiểu đường, huyết áp. Công nghệ thiết kế răng sứ riêng biệt CAD/CAM 3D sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tạo hình răng đúng kích thước, răng đều, đẹp. Không cần thực hiện tiểu phẫu, người bị bệnh tiểu đường, huyết áp vẫn có thể yên tâm làm răng giả tại Tâm Đức Smile.

Tâm Đức Smile cam kết quá trình bọc răng sứ:

  • Không đau

  • Không xâm lấn

  • Màu răng hợp thẩm mỹ

  • Quy trình chuẩn không gây hôi miệng hoặc chảy máu chân răng.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

4. Lý do người bị bệnh tiểu đường, huyết áp nên làm răng giả tại Tâm Đức Smile

Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile là điểm đến tin cậy của hàng triệu người Việt trong hơn 15 năm qua. Tâm Đức Smile tự hào được đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để đồng hành cùng nụ cười xinh đẹp như NSƯT Thành Lộc, Diễn viên Cao Minh Đạt, Ca sĩ Don Nguyễn, …

Tâm Đức Smile là một trong số ít hệ thống nha khoa sở hữu phòng Labo riêng biệt. Điều này giúp Quý khách hàng rút ngắn thời gian làm răng giả Implant xuống chỉ còn vài tuần và bọc răng sứ chỉ mất 2 - 3 ngày.

Tại nha khoa Tâm Đức Smile, người bị bệnh tiểu đường hoặc huyết áp có thể hoàn toàn yên tâm khi đến làm răng giả là vì:

  • Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ y bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại.

  • Nguyên vật liệu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

  • Nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu người dân trong nước và kiều bào.

  • Nhiều gói hỗ trợ chi trả chi phí, giảm nhẹ gánh nặng tài chính.

  • Hệ thống nhiều chi nhánh, thuận tiện cho khách hàng thăm khám.

  • Bề dày hoạt động trên 15 năm, uy tín lâu dài.

  • Chế độ bảo hành rõ ràng, bảo dưỡng đến trọn đời.

Nếu quý khách còn gì thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến vấn đề bệnh tiểu đường, huyết áp có làm răng giả được không, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber). Quý khách có thể để lại thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn viên chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp