Trang chủ / Sự kiện

KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT - NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE CHI NHÁNH ĐÀ LẠT

1. Tưng bừng khai trương, nha khoa Tâm Đức Smile đã “đặt chân” đến Thành phố Đà Lạt

Nha khoa Tâm Đức Smile hân hoan chào đón Quý khách đến chăm sóc sức khỏe răng miệng tại chi nhánh mới ở số 105 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Tâm Đức Smile là hệ thống nha khoa công nghệ hiện đại với đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết. Các loại máy tân tiến phục vụ trong công tác điều trị bao gồm: Máy CT Cone Beam, máy Scan iTero Element 5D, thiết bị định vị siêu công nghệ X-Guide,… Vì vậy, nha khoa Tâm Đức Smile tự tin đảm bảo quá trình làm răng diễn ra AN TOÀN - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ.

Khách hàng trải nghiệm chăm sóc răng miệng tại nha khoa Tâm Đức Smile đều nhận được:

• Tư vấn miễn phí về phương án điều trị răng miệng dựa trên tình trạng cụ thể. Quý khách được nắm rõ quy trình thăm khám, điều trị và thanh toán tại nha khoa trước khi thực hiện. Đội ngũ tư vấn viên là những nhân sự được đào tạo có bài bản, tác phong chuyên nghiệp và luôn chủ động hỗ trợ Quý khách.
  • Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, bác sĩ đều giải đáp tận tình.
  • Tâm Đức Smile cam kết sản phẩm dùng trong nha khoa là chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tối đa sự an toàn trong suốt quá trình làm răng.

2. Ưu đãi khai trương - đến ngay nha khoa Tâm Đức Smile Đà Lạt

Trong tháng này, hòa cùng niềm vui khai trương chi nhánh mới, nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Đà Lạt mở ra ưu đãi cho tất cả các dịch vụ chăm sóc răng miệng như sau.

2.1. Trồng răng Implant chỉ từ 3 triệu 2 trăm ngàn một trụ

Tâm Đức Smile Đà Lạt ưu đãi lên đến 60%, giá chỉ từ 3.200.000đ/trụ. Đặc biệt, khi Quý khách đặt hẹn online còn được tham gia chương trình trả góp với lãi suất 0%.

Nha khoa Tâm Đức Smile trồng răng Implant dựa trên tiêu chí AN TOÀN, KHÔNG ĐAU, KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG. Lý do Quý khách nên trồng răng Implant tại nha khoa Tâm Đức Smile:

• Nha khoa áp dụng công nghệ cấy ghép răng hiện đại, không xâm lấn, giúp quá trình lành thương diễn ra mau chóng. Qua đó, thời gian cấy ghép răng sứ trên trụ Implant được rút ngắn chỉ còn 6 tháng - 1 năm.
  • Trụ Implant chất lượng nên khả năng tích hợp với xương hàm tốt. Một vài dòng trụ Implant có thể phục hình sứ tức thì trên Implant.
  • Răng Implant rắn chắc, đảm bảo được khả năng ăn nhai. Đây là loại răng giả cố định và độc lập so với các răng khác nên dễ dàng vệ sinh, có độ bền lâu dài.

Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu 12 thiết bị định vị X-Guide dùng trong hỗ trợ cấy ghép Implant nhằm đảm bảo tính chính xác. Qua đó, quá trình trồng răng tại Tâm Đức Smile diễn ra an toàn, nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn. Trong tháng này, Quý khách nhanh tay đặt hẹn trồng răng Implant qua Hotline 19008040 - 0329851079 hoặc để lại thông tin vào bảng bên dưới để nhận ưu đãi lên đến 60%.

2.2. Ưu đãi bọc răng sứ đến 60% - Giá chỉ từ 6.800.000/16 răng

Răng bị sâu, bị ố vàng hoặc bị mẻ vỡ đều được khôi phục hoàn hảo từ hình dáng đến màu sắc. Dáng răng hợp phong thuỷ, hợp với khuôn mặt góp phần tôn lên nét đẹp cho nụ cười của Quý khách. Công nghệ thiết kế nụ cười - Smile Design giúp Quý khách có ngay hàm răng đều đẹp và chắc khỏe.

Đến với nha khoa Tâm Đức Smile Đà Lạt, Quý khách hoàn toàn yên tâm về các dòng răng sứ chất lượng như Lava Plus, Cercon HT Full,... Trong tháng này, Quý khách đến bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile được nhận ưu đãi đến 60%, phí bọc răng sứ cho 16 răng chỉ từ 6 triệu 8 trăm ngàn.

3. Niềng răng chỉ từ 18 triệu đồng/2 hàm - đóng 1 triệu đồng được niềng ngay

Nếu liên tục bị điểm trừ từ người đối diện vì răng mọc không đều, thưa kẽ hoặc hô móm, Quý khách đừng quá lo lắng vì Tâm Đức Smile có thể giúp Quý khách khắc phục tình trạng này một cách triệt để. Quý khách thoải mái chọn gói niềng răng tuỳ vào tình trạng răng và khả năng tài chính.

Trong tháng này, Quý khách đến niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile được nhận ưu đãi niềng chỉ còn 18 triệu/2 hàm. Tâm Đức Smile cam kết, quá trình niềng răng không phát sinh thêm chi phí, bác sĩ áp dụng công nghệ niềng răng hiện đại cho khách hàng. Các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, ân cần hỗ trợ Quý khách trong suốt thời gian đeo niềng đến khi kết thúc liệu trình.

Nha khoa HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT, số tiền trả góp chia đều cho tổng số tháng niềng răng. Ngoài ra, Quý khách còn nhận được:

• Suất chụp phim Cephalo, Panorama trị giá 500K.
  • Scan răng với hệ thống Itero 5D tối tân nhất thời điểm hiện tại.
  • Nhận tư vấn tận tình, chi tiết bởi một đội ngũ bác sĩ trình độ cao - nhiều năm kinh nghiệm cùng với lộ trình điều trị chi tiết.

Quý khách đặt lịch online để nhận ưu đãi hấp dẫn:

• Trả trước 1.000.000 VNĐ gắn mắc cài ngay.
  • Trả trước 30% tặng "Máy tăm nước".
  • Trả trước 50% tặng "Máy tăm nước" + Giảm thêm 1.000.000 VNĐ.

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

4. Tâm Đức Smile Đà Lạt ưu đãi đến 50% cho các dịch vụ Nhổ răng - Tẩy trắng răng - Cạo vôi răng

Quý khách đặt hẹn online nhận về ưu đãi 50% cho các dịch vụ:

• Nhổ răng khôn không gây đau, không biến chứng, mau lành và sớm ăn uống ngon miệng trở lại.
  • Cạo vôi răng giúp răng sáng bóng, phòng ngừa bệnh răng sâu và hôi miệng, đánh bay màu ố vàng trên răng.
  • Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng trở lại một cách nhanh chóng, giúp Quý khách tự tin hơn khi giao tiếp.

Nha khoa Tâm Đức Smile Đà Lạt MIỄN PHÍ thăm khám, MIỄN PHÍ chụp CT trị giá 700 nghìn đồng, MIỄN PHÍ Scan răng công nghệ máy ITERO trị giá 3 triệu đồng (cho khách hàng chỉnh nha).

Quý khách hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ theo yêu cầu để sớm sở hữu nụ cười đẹp nhé!