Trang chủ / Sự kiện

ƯU ĐÃI VÀNG TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHA KHOA TÂM ĐỨC SMILE TÂN BÌNH

1. Địa chỉ làm răng uy tín tại quận Tân Bình - Khuyến mãi siêu hot mừng khai trương

Mở đầu năm 2023 với sự kiện khai trương chi nhánh Tâm Đức Smile - Chi Nhánh Tân Bình, Hệ thống Nha Khoa Công Nghệ Hiện Đại sẽ để lại dấu ấn với người dân quận Tân Bình với những ưu điểm sau:

  • Vị trí thuận tiện: tọa lạc tại mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ lớn nhất nhì quận Tân Bình với diện tích sử dụng lớn, Tâm Đức Smile Tân Bình dễ dàng cho khách hàng đến tìm đến và không gian đáp ứng được khối lượng thăm khám một lúc, hạn chế việc quý khách chờ đợi lâu.
  • Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại: cũng giống như các chi nhánh khác trong hệ thống, Tâm Đức Smile - Chi Nhánh Tân Bình cũng được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại nhất: máy chụp phim CT ConeBeam, máy Scan iTero Element 5D, thiết bị định vị hỗ trợ cấy ghép Implant X-Guide, X-ray, Cephalo, … đảm bảo an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ cho khách hàng cho bất kể dịch vụ
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cao, thâm niên hơn 10 năm trong nghề cùng các tư vấn viên tâm huyết, được đào tạo nghiêm ngặt nhằm mang lại khách hàng trải nghiệm đáng giá nhất
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu cung cấp vật liệu nha khoa lớn trên thế giới.

Và đặc biệt tại chi nhánh Tân Bình trong tháng này, Quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi khai trương với những giảm giá lên đến 60% cho các dịch vụ dưới đây:

1.1. Cấy ghép Implant ưu đãi lên đến 60% 

Trồng răng Implant hiện nay đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực khôi phục răng mất vì đây là giải pháp điều trị hiệu quả nhất, đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như giải quyết được các vấn đề về tiêu xương, thời gian sử dụng, thẩm mỹ thấp như các giải pháp phục hình răng mất tạm thời khác, điển hình như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ. 

Ưu đãi áp dụng khi Quý khách đặt lịch online tại đây

Tại Tâm Đức Smile Tân Bình, chúng tôi có đầy đủ tất cả thiết bị hiện đại nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối cùng hiệu quả ăn nhai sau cấy ghép tối đa nhất cho các ca cấy ghép Implant.

Đặc biệt với máy chụp phim CT ConeBeam, thiết bị định vị hỗ trợ cấy ghép Implant X-Guide đảm bảo: KHÔNG ĐAU - KHÔNG SƯNG - KHÔNG BIẾN CHỨNG - ĂN NHAI SIÊU KHỎE

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

1.2. Làm răng sứ ưu đãi giảm đến 60% 

Răng sứ thẩm mỹ - Thay áo mới cho nụ cười - Đổi vận mới cho cuộc sống.  Sử dụng hoàn toàn các dòng răng toàn sứ, Tâm Đức Smile đang dần khẳng định hiệu quả ăn nhai của dòng răng sứ này so với các dòng sứ sườn kim loại truyền thống. Răng toàn sứ được chế tác từ phôi sứ chính hãng, độ tinh khiết được chọn lọc kỹ càng mang lại ưu điểm như: an toàn tuyệt đối với cơ thể, loại bỏ mùi hôi miệng, màu sắc răng sáng bóng, bảo tồn tối đa răng gốc, đảm bảo khả năng ăn nhai như thật cùng chế độ bảo hành lâu dài,...

Ưu đãi áp dụng khi Quý khách đặt hẹn online tại đây

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

1.3. Niềng răng chỉnh nha với mắc cài kim loại chỉ còn 18 triệu đồng

Vừa điều trị được những sai lệch như chen chúc, hô, chìa, khấp khểnh, cắn ngược, hở kẽ, … mà vẫn bảo tồn được hoàn toàn răng gốc thì chỉ có niềng răng chỉnh nha mới có thể.

Thay đổi vị trí răng trong cung hàm, kéo chỉnh khớp cắn sai lệch hoặc thay đổi kết cấu xương hàm hiệu quả ngay chỉ sau 3 - 6 tháng chính là những gì mà Tâm Đức Smile Tân Bình cam kết với quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi để bắt đầu hành trình kiên trì.

Tuy nhiên niềng răng chỉnh nha là giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho những khách hàng trong độ tuổi nhất định (thường từ 13 đến dưới 30 tuổi) cho nên quý khách hãy nhanh chóng đến với Tâm Đức Smile Tân Bình để bắt đầu niềng ngay - kiến tạo tương lai cho chính mình.

Ngoài chương trình niềng răng mừng khai trương giá chỉ còn 18 triệu đồng cho dòng mắc cài kim loại chỉ cần trả trước 1tr để được niềng ngay, hệ thống còn ưu đãi cho quý khách lựa chọn giải pháp niềng khác như:

  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc.
  • Niềng răng bằng khay niềng trong suốt trọn gói giá 22 triệu đồng.

Còn duy nhất 19 suất, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngoài những ưu đãi trên, quý khách hàng đến với chi nhánh Tân Bình có hẹn trước sẽ được tặng Combo quà ưu đãi bao gồm:

  • Gói thăm khám + chụp phim (CT ConeBeam, Cephalo, iTero Element 5D) với bác sĩ trị giá 3 triệu đồng.
  • Giảm thêm 1 triệu cho mỗi người khi đi niềng từ 2 người trở lên.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
  • Tặng gói chăm sóc toàn diện sau điều trị trị giá 2 triệu đồng.

2. Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ tại Tâm Đức Smile Tân Bình

Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không đặt lịch hẹn và đến ngay với Tâm Đức Smile chi nhánh Tân Bình để được chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng với giá ưu đãi siêu HOT - Duy nhất chỉ dành cho chi nhánh mới này.

Nếu quý khách còn gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ Hotline 1900 8040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/Viber) hoặc để lại thông tin dưới đây, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại và hỗ trợ quý khách sớm nhất!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp