Trang chủ / Kiến thức / IMPLANT ALL ON 6 LÀ GÌ? KHI NÀO NÊN TRỒNG RĂNG BẰNG IMPLANT ALL ON 6?

IMPLANT ALL ON 6 LÀ GÌ? KHI NÀO NÊN TRỒNG RĂNG BẰNG IMPLANT ALL ON 6?

Kỹ thuật Implant All on 6 đã mang tới niềm hạnh phúc cho nhiều vị khách tại nha khoa Tâm Đức Smile. Nó không những là một phương pháp trồng răng giả toàn hàm tân tiến mà còn giúp Quý khách tiết kiệm khoản lớn chi phí làm răng. Vậy kỹ thuật Implant All on 6 là gì? Có phải ai cũng được trồng răng bằng kỹ thuật này hay không?

1. Định nghĩa về cấy ghép Implant All on 6

Tính tới thời điểm hiện tại, Implant All on 6 là một trong số những phương pháp trồng răng giả tân tiến nhất. Nó được ưa chuộng bởi mang lại rất nhiều lợi ích cho người mất răng. Phương pháp này ra đời đã khắc phục 3 yếu điểm lớn nhất của hàm giả tháo lắp. Trước khi tìm ra điểm tối ưu của trồng răng implant All on 6, Quý khách cần biết Implant All on 6 là gì.

1.1. Trồng răng Implant All on 6 là gì?

Implant All on 6 là một hình thức cấy ghép Implant như thông thường. Nhưng trong All on 6, có đến 6 trụ Implant được cấy ghép lên cùng một hàm. Vị trí cấy là hàm trên hoặc hàm dưới tùy vào tình trạng mất răng của Quý khách. 

6 trụ Implant này đóng vai trò nâng đỡ cho răng sứ của cả hàm. 14 răng sứ sẽ được bác sĩ tại Tâm Đức Smile cho thiết kế tại phòng Labo riêng biệt. Với All on 6, chỉ cần cấy ghép 6 trụ Implant, Quý khách đã có thể khôi phục răng bị mất trên toàn hàm. 

Implant All on 6 là gì

Vị trí cấy ghép Implant All on 6

1.2. So sánh Implant All on 6 với hàm giả tháo lắp

Thứ nhất, hàm giả tháo lắp chỉ giúp khôi phục khoảng 60% sức nhai so với răng thật. Nhiều trường hợp dùng hàm lâu ngày còn bị bung sút, rất bất tiện trong sinh hoạt. Implant All on 6 là hành động cấy trụ Implant cố định lên hàm Nó sở hữu độ nhúng hệt răng thật, không bị lung lay hay bung sút khi nhai.

Thứ hai, dùng hàm giả tháo lắp thì hiện tượng tiêu xương hàm vẫn diễn ra. Nguyên nhân là vì xương hàm không còn chịu tác động của lực nhai, mật độ xương giảm dần đi. Xương hàm tiêu biến gây nhiều ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ như gây móm sọm, viêm nướu, răng kế cạnh bị xô lệch, chảy xệ khuôn mặt.

Implant All on 6 là giải pháp hạn chế tiêu xương hàm rất hiệu quả. 6 trụ Implant đóng vai trò là chân răng mới, có khả năng chịu lực ăn nhai và tác động trực tiếp đến xương hàm. Nó giữ cho mật độ xương hàm luôn ổn định và làm giảm hiện tượng tiêu xương hàm.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

Yếu điểm lớn thứ ba của hàm giả tháo lắp nằm ở vấn đề vệ sinh. Bởi khi sử dụng loại hàm này, Quý khách buộc phải tháo ra để cọ rửa. Nhưng nếu lắp vào không sát hoặc bị lệch khớp thì quá trình ăn uống dễ bị mảng thức ăn nhét vào. Nếu lâu ngày không được lấy ra, mảng bám sẽ sinh vi khuẩn gây viêm nhiễm và hơi thở có mùi.

So với hàm giả tháo lắp, răng giả Implant cố định hơn nhiều. Nó giúp Quý khách đỡ tốn công tháo rời răng ra khi vệ sinh. Thay vào đó, Quý khách chỉ dùng bàn chải và chải thật nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ. Để loại sạch mảng thức ăn bị đọng ở những góc khuất trong khoang miệng, nha khoa Tâm Đức Smile khuyến khích Quý khách dùng thêm máy tăm nước.

vị trí cấy ghép implant all on 6

Vị trí cấy ghép Implant All on 6

1.3. Ưu nhược điểm của phương pháp Implant All on 6

Bên cạnh ưu thế hạn chế tiêu xương, khôi phục sức nhai vĩnh viễn và thuận tiện vệ sinh, Implant All on 6 còn giúp Quý khách:

  • Cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt, giúp Quý khách tươi trẻ lâu hơn. Răng sứ tại nha khoa Tâm Đức được thiết kế bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM 3D. Nó giúp răng sứ đạt độ thẩm mỹ cao y hệt răng thật, người đối diện khó lòng nhận biết.

  • All on 6 giúp Quý khách giảm thiểu sự khó chịu và đau đớn vì không cần phải cấy đủ 12-14 trụ Implant.

  • Quý khách được tiết kiệm một khoảng lớn chi phí vì không cần phải cấy ghép implant cho cả hàm. Tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách được MIỄN PHÍ khoản phí tư vấn với bác sĩ chuyên gia và chụp phim bằng máy CT Cone Beam.

  • Phục hình sứ tức thì trên răng Implant. Tâm Đức Smile sở hữu phòng Labo riêng biệt giúp rút ngắn thời gian làm răng sứ giả. Một số dòng trụ Implant cao cấp tại Tâm Đức Smile có khả năng tích hợp xương nhanh nên dễ dàng phục hình sứ chỉ sau vài tuần.

  • Implant All on 6 có độ bền dài lâu. Thời gian bảo hành trụ Implant trên toàn hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile là vĩnh viễn đối với dòng trụ Implant “cổ vàng” và Nobel Active.

  • Tâm Đức Smile đưa vào áp dụng thiết bị siêu công nghệ X-Guide giúp quá trình trồng răng nhẹ nhàng, nhanh chóng và độ an toàn cao. X-Guide là thiết bị định vị giúp đo đếm chính xác vùng cần ghép Implant. Nó tự động né khỏi dây thần kinh, kéo giảm tỷ lệ xảy ra sự cố xuống mốc 1%.

Implant All on 6 là phương pháp trồng răng giả hiện đại đòi hỏi tay nghề cao. Không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể tiến hành kỹ thuật này cho khách hàng. Bác sĩ thực hiện chính cần phải có kinh nghiệm dày dặn và biết cách vận hành máy X-Guide hiện đại.

Implant All on 6 an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nên chi phí cấy ghép đắt hơn các biện pháp trồng răng thông thường.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

2. Các trường hợp nên và không nên cấy Implant All on 6

Implant All on 6 là một kỹ thuật tân tiến được hàng triệu khách hàng dành cho lời “có cánh”. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp cần hỏi ý kiến bác sĩ mới được tiến hành.

2.1. Những ai nên cấy ghép Implant All on 6?

Implant All on 6 được khuyến khích áp dụng khi Quý khách:

  • Bị mất răng toàn toàn hàm

  • Mất nhiều răng trên hàm

  • Răng bị hỏng nhiều, hư tủy răng không thể khôi phục

  • Không còn muốn sử dụng hàm giả tháo lắp hay các phương pháp trồng răng tạm thời khác.

  • Những trường hợp không thể cấy Implant toàn hàm bằng All on 4

2.2. Trường hợp cần cân nhắc khi trồng răng Implant

Implant nói chung khó áp dụng cho đối tượng người bệnh tiểu đường hoặc bệnh huyết áp nặng. Với những người mắc bệnh nhẹ, cần phải kiểm soát kỹ trước, trong và sau khi cấy ghép. Nguyên nhân là vì khả năng lành thương và tích hợp xương của họ kém hơn so với người khoẻ mạnh. Trường hợp không tìm hiểu kỹ, Implant sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Một vài trường hợp không được khuyến khích làm Implant All on 6 như:

  • Người nghiện thuốc lá, bia rượu nặng.

  • Người đang bị viêm nhiễm tại vùng cần cấy ghép Implant.

  • Người đã hoặc đang dùng phương pháp hoá trị, xạ trị chữa trị cho vùng xương hàm.

  • Người mắc bệnh bạch cầu, cường cận giáp, có van tim nhân tạo hoặc mắc chứng suy giảm miễn dịch.

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

  • Người đang mắc bệnh liên quan đến tim mạch, gan, thận.

Để biết Quý khách có đủ điều kiện trồng răng bằng Implant All on 6 hay không, Quý khách để lại thông tin vào bảng bên dưới. Nếu cần giải đáp thắc mắc ngay, Quý khách hãy gọi vào Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm:

Bệnh tiểu đường, huyết áp có trồng răng giả được không?

Điểm khác biệt của công nghệ cấy ghép Implant tại Tâm Đức Smile

Điều kiện trồng răng trả góp tại nha khoa Tâm Đức Smile

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp