Trang chủ / Kiến thức / CHI PHÍ TRỒNG RĂNG IMPLANT ALL ON 4 GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI TÂM ĐỨC SMILE

CHI PHÍ TRỒNG RĂNG IMPLANT ALL ON 4 GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI TÂM ĐỨC SMILE

Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng khi muốn trồng răng giả. Tình trạng mất răng toàn hàm, răng bị hỏng nặng không thể khôi phục thì cần cấy Implant All on 4 ngay nhằm cải thiện ăn uống. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, Quý khách cần biết giá trồng răng Implant All on 4, cũng như phải lưu ý gì trước và sau cấy ghép.

1. Yếu tố quyết định trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu

Giá trồng răng Implant All on 4 bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Quý khách có thể dựa vào thông tin sau đây để ước chừng khoảng chi phí phù hợp với mong muốn.

1.1. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tuỳ vào dòng trụ Implant

Thông thường, trụ Implant được là từ chất liệu Titan lành tính với cơ thể. Titan còn có khả năng tích hợp với xương hàm để thay thế răng mà Quý khách đã bị mất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng trụ Implant khác nhau. Qua đó, nó quyết định vấn đề trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu.

Sở dĩ có sự khác biệt giữa các dòng trụ là vì chúng được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau. Yếu tố ảnh hưởng đến giá trụ Implant bao gồm chất lượng, độ bền cơ học, độ chịu lực, kích thước, khả năng tích hợp với xương hàm.

trồng răng implant all on 4 giá bao nhiêu tiền

Trồng răng Implant All on 4 bao nhiêu tiền?

Có hai dòng trụ Implant được đánh giá tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại đều được sản xuất từ hãng Nobel của Mỹ:

  • Trụ Implant Nobel Active: có khả năng phục hình sứ tức thì, rút ngắn thời gian chờ đợi làm răng. Xem thêm tại đây.

  • Trụ Implant Nobel Active TiUltra: còn được gọi là trụ Implant “cổ vàng” có khả năng thúc đẩy lành thường nhanh hơn so với trụ thông thường. Quý khách còn được phục hình sứ tức thì trên trụ Nobel Active TiUltra. Xem thêm tại đây.

Nếu Quý khách chọn dòng trụ Implant cao cấp nhất thì chi phí cấy ghép All on 4 sẽ cao hơn và ngược lại. Bên cạnh vấn đề trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu thì sức khoẻ cũng là điều Quý khách cần để tâm khi muốn trồng răng giả.

Vì trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khoẻ của Quý khách. Nếu Quý khách thuộc nhóm đối tượng người cao tuổi, người có bệnh nền thì nên chọn dòng trụ cao cấp để mau chóng phục hồi sau cấy ghép. Trụ Implant tốt nhất sẽ giúp vết thương mau hồi phục, đặc biệt cấy một lần dùng được vĩnh viễn.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

1.2. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tuỳ vào răng sứ phục hình

Chất liệu răng sứ dùng để phục hình sau cấy ghép cũng ảnh hưởng đến chi phí trồng răng All on 4. Trong đó, răng toàn sứ được đánh giá là dòng răng giả có bền tốt và có tính thẩm mỹ cao. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu phụ thuộc vào dòng răng sứ là vì nó được sản xuất bởi nhiều hãng khác nhau.

anh Khánh Ngọc trồng răng implant all on 4 tại nha khoa tâm đức smile

chi phí trồng răng implant all on 4 tuỳ vào dòng trụ mà quý khách lựa chọn

Mỗi loại răng toàn sứ đều sở hữu đặc điểm riêng về độ trắng sáng, độ cứng bền, độ kháng màu. Quý khách hãy tham khảo một số dòng răng sứ sau đây tại nha khoa Tâm Đức Smile:

1.3. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tùy vào chất lượng của từng nơi

Mỗi địa chỉ nha khoa có bảng giá cấy Implant All on 4 khác nhau. Bảng giá này tùy thuộc vào các yếu tố như:

  • Sự hiện đại của trang thiết bị y tế

  • Công nghệ dùng để cấy Implant All on 4

  • Công nghệ thiết kế răng sứ

  • Chất lượng phục vụ

  • Tỷ lệ thành công sau cấy ghép

Vì vậy, Quý khách đừng vội tin vào những lời quảng cáo cấy ghép Implant All on 4 giá rẻ. Trồng răng giả ở địa chỉ kém uy tín sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng hơn và tốn kém thêm chi phí chỉnh sửa.

1.4. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tuỳ vào tình trạng sức khỏe răng miệng của Quý khách

Bác sĩ không thể cấy Implant nếu vùng cấy ghép đang bị viêm nhiễm hoặc còn chân răng bị sâu. Vì vậy, giá trồng răng Implant All on 4 còn phụ thuộc vào việc điều trị dứt điểm các bệnh về răng miệng. Việc điều trị các bệnh răng miệng giúp Quý khách khoẻ mạnh hơn, giảm thiểu biến chứng khi cấy ghép.

Sau khi trị khỏi bệnh nha chu và sâu răng, hệ miễn dịch của Quý khách cũng sẽ được cải thiện. Qua đó, quá trình cấy ghép Implant All on 4 sẽ diễn ra thuận lợi và mau chóng mang lại hiệu quả.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Khám và tư vấn miễn phí

 

2. Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu là tốt nhất?

Mức giá cấy ghép Implant All on 4 tốt nhất là khi Quý khách cấy răng Implant thành công trong khoảng giá hợp lý. 

2.1. Thực trạng Implant giá rẻ hiện nay gây nhiều biến chứng

Cấy ghép Implant giá rẻ có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

  • Không ngừng chảy máu sau cấy ghép. Hiện tượng này thường gặp ở những địa chỉ nha khoa thăm khám sơ sài, không chẩn đoán chính xác tình trạng sức khoẻ của khách. Trong đó, người bị bệnh máu khó đông hoặc tiểu đường cần phải hạn chế kỹ thuật này.

  • Nhiễm trùng sau cấy ghép. Nguyên nhân có thể do bác sĩ không điều trị các bệnh lý răng miệng trước đó. Dụng cụ y tế không được khử trùng sạch hoặc cơ thể đào thải trụ Implant do không thể tích hợp.

  • Tổn thương dây thần kinh trong quá trình cấy ghép. Trường hợp này thường xuất hiện ở những địa chỉ y tế kém chất lượng do không có đầy đủ thiết bị phục vụ cấy ghép Implant an toàn. Tổn thương dây thần kinh có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng. 

  • Cắm sai vị trí làm gãy xương hàm. Không có thiết bị hiện đại hỗ trợ, bác sĩ rất dễ mắc sai lầm từ việc phán đoán vị trí cấy ghép. Bác sĩ không chụp hình CT từ trước và sau khi cấy sẽ không biết được mình có cấy đúng và có biến chứng gì không.

  • Viêm xoang. Cấy ghép Implant giá rẻ sẽ làm tăng mức độ bệnh viêm xoang, thủng xoang và nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng khác.

2.2. Trồng răng Implant All on 4 ở Tâm Đức Smile giá bao nhiêu và có an toàn không?

Nha khoa Tâm Đức Smile đã thực hiện hàng triệu ca Implant All on 4, All on 6 và nhận được 100% đánh giá hài lòng. Tại Tâm Đức Smile, quá trình cấy ghép Implant diễn ra trơn tru và an toàn trên 95% nhờ vào sự hỗ trợ của siêu công nghệ X-Guide. Đây là thiết bị định vị giúp xác định đúng vùng răng cần cấy ghép, tự động né dây thần kinh để đảm bảo an toàn.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm tới nha khoa Tâm Đức Smile để cấy ghép Implant All on 4. Tại Tâm Đức Smile, quy trình cấy Implant được tiến hành chuyên nghiệp với 8 bước chuẩn quốc tế:

  • Thăm khám, nắm bắt bệnh sử của khách.

  • Chụp phim bằng máy CT Cone Beam hiện đại.

  • Tiến hành vệ sinh khoang miệng và gây tê.

  • Cắm Implant.

  • Gắn trụ lành thương.

  • Phục hình sứ trên trụ Implant.

  • Tái khám đánh giá kết quả.

  • Chụp phim lần cuối để kiểm tra kết quả.

Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, Quý Khách không phải lo ngại vấn đề trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tiền. Tâm Đức Smile hoàn toàn MIỄN PHÍ thăm khám và tư vấn, MIỄN PHÍ chụp phim CT Cone Beam (giá gốc 700.000đ). Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia dịch vụ làm răng trả góp với nhiều ngân hàng lớn hiện nay khi đến Tâm Đức Smile.

Vừa rồi là lời giải đáp về thắc mắc trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu. Để biết chính xác khoản chi phí trồng răng mới, Quý khách hãy liên hệ với Tâm Đức Smile để được tư vấn.

Cách 1: Điền thông tin vào bảng đăng ký bên dưới.

Cách 2: Gọi vào Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) để được tư vấn ngay lập tức.

>>> Xem thêm:

Tại sao mất răng thì nên trồng Implant?

Việt Kiều về nước làm răng ở đâu uy tín?

Tuổi thọ răng Implant bao nhiêu năm?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp