Trang chủ / Kiến thức / TOP 4 DÁNG RĂNG SỨ PHONG THUỶ NỔI TIẾNG ĐƯỢC NHIỀU SAO VIỆT LỰA CHỌN

TOP 4 DÁNG RĂNG SỨ PHONG THUỶ NỔI TIẾNG ĐƯỢC NHIỀU SAO VIỆT LỰA CHỌN

Ông bà ta quan niệm rằng “cái răng cái tóc là gốc con người” nên việc thay răng thường sẽ đi kèm với đổi vận. Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile đã ghi nhận hàng triệu ca làm răng sứ phong thuỷ, vận mệnh theo đó cũng có chuyển biến tốt đẹp. Vậy cấu trúc răng của Quý khách như thế nào thì nên làm răng sứ phong thuỷ? Hãy tham khảo những ý kiến sau đây của bác sĩ ở Tâm Đức Smile.

1. Răng sứ phong thủy có thật sự thay đổi vận mệnh?

1.1. Quan niệm “thay răng đổi vận”

Bên cạnh nhiệm vụ chính là cắn xé thức ăn, răng còn có giá trị thẩm mỹ làm cho nụ cười “tỏa nắng”, xinh đẹp hơn. Trong nhân tướng học, số lượng răng và cách thức răng mọc cũng sẽ thể hiện vận mệnh của con người.
Răng mọc đều hàng và đẹp là người làm việc chắc chắn, dễ thành công. Trong khi răng mọc chen chúc, ố vàng là người hời hợt, dễ thay đổi, thường gặp nhiều sóng gió.

răng đều đẹp sau khi bọc răng sứ phong thuỷ

Răng sứ phong thuỷ giúp nụ cười đầy đặn hơn, thần thái cũng tốt hơn

Xét về mặt thẩm mỹ, nếu có hàm răng mọc đều thì khi cười trông sẽ đẹp và toả sáng hơn so với răng mọc nghiêng lệch. Từ đặc điểm này, những người có răng đều đẹp thường chiếm được nhiều thiện cảm. Họ cũng tự tin bắt chuyện với người khác để mở rộng quan hệ xã hội nên cũng sẽ có nhiều cơ hội và thuận lợi trong cuộc sống. Người có răng chưa đều thường có cảm giác tự ti, ái ngại khi nói cười. Họ tự giới hạn cơ hội của bản thân nên thường bị “tịt” đường làm ăn, dễ nản lòng.

Điều này chứng tỏ nếu Quý khách sở hữu một hàm răng sứ phong thuỷ đều đẹp thì sẽ tự tin thu hút nhiều cơ hội hơn.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

1.2. 4 dáng răng sứ phong thuỷ phổ biến

1.2.1. Dáng răng phú quý

Đặc điểm của răng phú quý là hai răng cửa dài và to, độ dài bằng với răng hàm và xếp đều nhau. Nếu người nam sở hữu dáng răng phú quý, họ thường là người có cuộc sống giàu sang, vương giả.

1.2.2. Dáng răng hổ

Răng hổ là răng mọc thẳng hàng, răng nanh hàm trên sẽ mọc nhô ra tạo sự khác biệt rõ rệt với những chiếc răng khác. Người sở hữu dáng răng hổ thường là người tài giỏi, quyết đoán và dễ thành công.

1.2.3. Dáng răng phúc hậu

Răng sứ phong thuỷ được bọc theo dáng răng phúc hậu có đặc điểm răng cửa to dài và mọc đều nhau. Người có dáng răng phúc hậu sở hữu hậu vận tốt, có phúc có tài.

1.2.4. Dáng răng hạt lựu

Đây được xem là dáng răng phong thuỷ đẹp nhất vì kích thước răng khít đều, có hình vuông như hạt lựu. Người may mắn có răng dạng hạt lựu được đánh giá là người tài giỏi và thông minh, logic.

dáng răng phong thuỷ phú quý

dáng răng phong thuỷ phú quý

2. 3 dáng răng phong thủy nên thay đổi

2.1. Răng khểnh

Từ xưa đến nay, răng khểnh được xem là nét duyên trên khuôn mặt mà nhiều người “có ước cũng không được”. Răng khểnh giữ cho nụ cười dễ thương, hiền hoà, nổi bật trong số đông. Tuy vậy, phong thuỷ răng khểnh thường không được may mắn. Người sở hữu răng khểnh rất khéo léo, thông minh nhưng họ lại có tình duyên lận đận, chỉ yên ổn khi đã lập gia đình.

hình ảnh răng khấp khểnh

Dáng răng khấp khểnh được xem là không tốt về mặt phong thuỷ

2.2. Răng vẩu, răng quặp

Răng vẩu là những chiếc răng mọc theo hướng chìa ra ngoài, thứ tự răng mọc chồng lên nhau. Phần nhiều những người có răng dáng này được đánh giá là nóng tính, bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Trái lại, người có răng quặp vào trong được đánh giá có chí cầu tiến, tập trung làm nhiều và ít nói. Tuy nhiên về mặt thẩm mỹ, răng quặp còn được đánh giá là răng hô (nếu răng quặp ở hàm dưới) hoặc răng móm (nếu răng quặp ở hàm trên).

hình ảnh răng vẩu

Dáng răng vẩu được xem là không phù hợp thẩm mỹ

>>> Xem thêm:

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu?

Chi phí bọc răng sứ cho răng hô bao nhiêu tiền?

Giá bọc răng sứ cho răng cửa bao nhiêu tiền?

2.3. Răng mọc lộn xộn

Răng mọc lộn xộn thường sẽ có chênh lệch về độ thấp cao, răng mọc chen chúc và khấp khểnh. Người có dáng răng kiểu này thường dễ nổi cáu, bướng bỉnh và có lối sống ích kỷ, không có khả năng quản lý kinh tế lẫn chuyện tình cảm.

Những trường hợp răng khấp khểnh, răng quặp quá nhiều chưa thể làm răng sứ phong thuỷ mà phải chỉnh nha niềng răng trước. Khi răng đã được chỉnh thẳng hàng, Quý khách có thể bọc sứ thẩm mỹ để tăng độ trắng sáng và nâng cao sức khỏe răng miệng.

răng mọc chen chúc

Muốn bọc răng sứ phong thuỷ cần phải thực hiện niềng răng chỉnh nha trước

3. Giải pháp làm răng sứ phong thủy tại Tâm Đức Smile

Làm răng sứ phong thuỷ là giải pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả nhất nhì hiện nay. Tại nha khoa Tâm Đức Smile, Quý khách có nhiều lựa chọn về dòng sứ để làm đẹp cho răng của mình. Tiêu biểu nhất là các dòng răng toàn sứ như Cercon, HT, X-Smile, Diamond, ….

Không chỉ khôi phục răng mọc lởm chởm, bọc răng sứ phong thuỷ còn là giải pháp loại bỏ ố vàng răng, “cứu” lại nụ cười hoàn hảo.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

Trả góp 0% lãi suất

 

3.1. Tâm Đức Smile sở hữu công nghệ làm răng sứ tân tiến

Đặt sự hài lòng của Quý khách lên hàng đầu, Tâm Đức Smile đã cho đầu tư công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tân tiến nhất. Đây là công nghệ làm răng hiện đại có thể tính toán chính xác hình dáng răng, đảm bảo thiết kế răng sứ đẹp mắt và giống với tự nhiên.

hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại làm răng sứ

Dễ dàng chế tác dáng răng sứ và chỉnh sửa phù hợp với yêu cầu của Khách hàng

3.2. Có phòng Labo riêng, rút ngắn thời gian chờ đợi

Tâm Đức Smile nằm trong số ít nha khoa được đầu tư phòng Labo riêng biệt. Nó hỗ trợ cho quá trình chế tác răng, lấy dấu, thiết kế, điều chỉnh theo mong muốn một cách nhanh chóng. Thay vì phải đợi cả tuần ở nha khoa khác, Quý khách chỉ mất 2-3 ngày tại Tâm Đức Smile để có hàm răng sứ phong thuỷ ưng ý.

Bên cạnh đó, Tâm Đức Smile còn sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm. Sự chuyên nghiệp và chuyên môn của các bác sĩ sẽ giúp Quý khách làm răng sứ KHÔNG ĐAU - HẠN CHẾ MÀI NHỎ RĂNG GỐC - KHÔNG GÂY KHÓ CHỊU.

Trước khi thực hiện quy trình làm răng, Quý khách được thăm khám và chụp phim với máy Conebeam CT 3D hiện đại giúp nhận diện rõ tình trạng răng. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp làm răng sứ phong thuỷ phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của Quý khách.

Trong trường hợp răng mọc chen chúc quá nhiều, hoặc tình trạng lệch khớp cắn nặng phải dùng biện pháp chỉnh nha trước khi bọc răng sứ. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian, Quý khách hãy gọi số Hotline 19008040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) hoặc điền vào bảng thông tin bên dưới, các chuyên viên tư vấn tại Tâm Đức Smile sẽ liên hệ và hỗ trợ ngay.

>>> Xem thêm:

Bọc răng sứ bị hôi miệng, chảy máu chân răng là vì sao?

Địa chỉ bọc răng sứ tốt uy tín ở miền tây

Điểm khác biệt của các dòng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp