Trang chủ / Kiến thức / LÀM RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT - NHA KHOA HÀNG ĐẦU BIÊN HÒA - ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 60%

LÀM RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT - NHA KHOA HÀNG ĐẦU BIÊN HÒA - ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 60%

Răng toàn sứ cao cấp ưu đãi lên đến 60% chỉ riêng cho chi nhánh Biên Hòa

TUẦN LỄ VÀNG LÀM RĂNG SỨ ƯU ĐÃI CỰC CHẤT LÊN ĐẾN 60%

Làm răng lúc này tiết kiệm được đến 60% vì Tâm Đức Smile đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đặc biệt nhất là ưu đãi cho 29 người may mắn đầu tiên và sớm nhất đăng ký Online sẽ có được cơ hội sở hữu ngay suất bọc răng sứ lên đến 60%.

Không chỉ ưu đãi về giá, ở thời điểm hiện tại nếu lựa chọn Tâm Đức Smile làm nơi thay đổi nụ cười của mình, khách hàng còn được bảo đảm:

hotKhắc phục hoàn toàn tình trạng ố vàng, lệch lạc

hotThời hạn sử dụng vĩnh viễn

hotĐộ giống răng thật tới 99%

hotHạn chế mài nhỏ răng gốc, bảo tồn răng thật

hotKhông đau, không ê buốt

hotĐộ cứng chắc gấp 2-3 lần răng thật

hotCông nghệ, máy móc mới và hiện đại

hotChăm sóc – hỗ trợ khách hàng tối đa trong và sau khi sử dụng dịch vụ 

 

TÂM ĐỨC SMILE - ĐỊA CHỈ TIN CẬY CỦA CÁC SAO

1. Răng sứ thẩm mỹ hiện nay có gì tốt? 

Làm răng sứ để cải thiện thẩm mỹ nụ cười từ lâu đã không còn quá mới lạ đối với người dân Việt Nam chúng ta. Một nụ cười trắng sáng sẽ là điểm nhấn thu hút người đối diện ngay từ lần đầu giao tiếp, là vũ khí cho không chỉ các chị em phụ nữ mà đến các cánh mày râu thêm phần tự tin trong công việc hàng ngày. Tuy vậy mang lại cho chúng ta một hàng răng đẹp nhưng ngày trước việc làm răng sứ thẩm mỹ chỉ dành cho những người có điều kiện tốt, tài chính dư giả và đặc biệt  cần phải rút tủy răng trước khi làm. Chính vì vậy mà răng giả, răng sứ ngày xưa không được quá nhiều người lựa chọn.

Tuy vậy, vào 5 năm trở lại đây răng sứ thẩm mỹ đã đánh bật hết mọi lo lắng với sự xuất hiện các dòng răng toàn sứ - bước đột phá trong công nghệ răng sứ hiện nay, khác với các dòng sứ có sườn sứ kim loại ngày trước. Từ đó, cũng có những ưu điểm đột phá sau

  • Hạn chế mài nhỏ, không lấy tủy: Ngày trước răng sứ có sườn sứ bên trong đa số phải được lấy tủy trước khi lắp cố định vì sườn kim loại khá dày nên mài răng rất nhỏ. Răng toàn sứ hiện nay với sườn sứ mỏng hơn, khách hàng hoàn toàn không cần lấy tủy trước khi phục hình, thậm chí đối với các dòng sứ đặc biệt, bệnh nhân hầu như không phải mài men răng, bảo tồn tủy và bảo tồn răng.
  • Có nhiều mức giá phù hợp từng nhu cầu: cùng với sự phát triển của công nghệ làm răng sứ, các dòng sứ toàn sứ hiện nay cũng có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau thích hợp từ nhu cầu làm răng giá rẻ đến làm răng sứ cao cấp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng, Tâm Đức Smile chỉ chọn lọc các thương hiệu cung cấp phôi sứ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tương xứng với giá thành.
  • Khả năng điều trị được thêm vào: ngày trước việc làm răng sứ chỉ phục vụ mục đích làm đẹp, cải thiện thẩm mỹ thì hiện nay chức năng điều trị sức khỏe răng miệng được thêm vào. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng, răng sứ còn giúp bảo vệ các răng tổn thương, sâu khỏi sự tấn công của vi khuẩn và duy trì, bảo tồn những răng đã bị lấy tủy. Ngoài ra răng toàn sứ cũng được dùng trong phục hình răng trên Implant, cầu răng sứ mang lại hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ tốt hơn hẳn.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: được đúc từ 100% sứ nên rất lành tính với cơ thể, thời gian sử dụng lên đến trọn đời.
  • Thẩm mỹ cao: màu sắc sứ trong bóng, tự nhiên, đa dạng tone màu.

2. Quy trình bọc răng sứ chuẩn 5 sao tại Tâm Đức Smile

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Trả góp 0% lãi suất

 

3. Bảng giá các dòng răng sứ thẩm mỹ tốt hiện nay

Tại nha khoa Tâm Đức Smile, bảng giá răng sứ được áp dụng cho những phương án điều trị sử dụng răng sứ như bọc răng sứ, cầu răng sứ...Vì là nha khoa uy tín lâu năm và là khách hàng thân thiết với nhiều hãng răng sứ lớn trên thế giới, thế nên tại Tâm Đức Smile liên tục có nhiều chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Với mỗi khách hàng, Tâm Đức Smile luôn tiến hành thăm khám, chụp phim CT Cone Beam & tư vấn lộ trình điều trị hoàn toàn miễn phí và đương nhiên là tối ưu nhất.

Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Đức Smile

Đặc biệt, sau khi chọn được loại răng sứ ưa thích, khách hàng chọn số lượng răng cần bọc sứ càng lớn thì mức giá lại còn được ưu đãi thêm.

3.1. Răng sứ kim loại

Là dòng răng sứ có khung sườn bằng kim loại và một lớp sứ phủ mỏng bên ngoài. Ưu điểm của dòng sứ này là mức giá khá dễ chịu, tuy nhiên về lâu dài sẽ có khuyết điểm về thẩm mỹ như làm đen viền nướu.

3.2. Răng toàn sứ

Là dòng răng sứ được tạo thành từ sứ nguyên khối, mang lại độ cứng chắc và tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với sứ kim loại. Thêm vào đó, nhiều dòng răng toàn sứ đặc biệt còn được cấu thành từ nhiều lớp sứ khác nhau, mang lại màu sắc răng tự nhiên.

Ưu điểm của răng toàn sứ là khá rõ rệt bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, tính tương thích sinh học tốt, không làm đen viền nướu. Những dòng răng toàn sứ cao cấp có tuổi thọ sử dụng lên đến trọn đời nếu người sử dụng chăm sóc chúng đúng cách.

3.3. Mặt dán sứ

Là một trong những giải pháp phục hình thẩm mỹ răng hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật này đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ bởi mặt dán sứ có độ mỏng ấn tượng, chỉ từ 0.3mm-0.6mm, mang lại màu sắc răng đẹp tự nhiên. Đặc biệt với kỹ thuật dán sứ, răng thật của khách hàng được bảo tồn tối đa, hạn chế mài nhỏ răng

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Trả góp 0% lãi suất

 

4. Cận cảnh các nụ cười hoàn thiện tại Tâm Đức Smile

5. Địa chỉ làm răng sứ uy tín tại TP Biên Hòa

Răng sứ thẩm mỹ hiện nay tuy không còn là dịch vụ quá phức tạp nhưng để có được nụ cười chất lượng xứng đáng với công sức và chi phí bỏ ra, quý khách nên ưu tiên tìm đến các trung tâm nha khoa lớn, hoạt động lâu năm. Nha Khoa Tâm Đức Smile là chuỗi hệ thống dẫn đầu miền Nam về các công nghệ thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng, đã đi vào hoạt động gần 15 năm và có nhiều chi nhánh trải dài các tỉnh thành. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng tại Biên Hòa trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao dù bạn lựa chọn những dòng sứ giá thấp nhất.

Đúng như tên gọi Tâm - Đức, chúng tôi:

  • Hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: đặc biệt chi nhánh tại TP. Biên Hòa rộng hơn 400m2 với đầy đủ các máy móc, thiết bị phục vụ điều trị, thăm khám
  • Có nhiều chi nhánh: hiện tại với nhiều chi nhánh, tiện cho khách hàng thăm khám ở những cơ sở gần nhất
  • Vật liệu được nhập chính hãng, rõ ràng
  • Giá thành ưu đãi dành cho những khách hàng đăng ký trước
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trực tiếp tại phòng khám

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về làm răng sứ ở đâu tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 19008040 - 0329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) đội ngũ tư vấn viên chúng tôi luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp