Trang chủ / Kiến thức / RĂNG SỨ KIM CƯƠNG NGỌC TRAI PEARL DIAMOND LÀ GÌ?

RĂNG SỨ KIM CƯƠNG NGỌC TRAI PEARL DIAMOND LÀ GÌ?

Răng sứ kim cương ngọc trai Pearl Diamond là dòng sứ bọc, dán được nhiều nghệ sĩ, ca sĩ lựa chọn vì những ưu điểm về thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của nó.

1. Xuất xứ của sứ kim cương ngọc trai - Pearl Diamond?

Như tên gọi của mình, sứ kim cương ngọc trai là sự kết hợp giữa 2 dòng sứ Smile DiamondPearl Smile từ phôi sứ lẫn tính thẩm mỹ, giúp cho dòng sứ này đứng đầu trong bảng xếp hạng các dòng sứ cao cấp tại Tâm Đức Smile, được nhiều ngôi sao, ca sĩ sử dụng.

Phôi sứ được chế tạo từ dòng Nacera Pearl - dòng sứ cao cấp đến từ Đức, Dioxit Zircon trong phôi sứ giúp cho màu răng sứ đạt được độ trong, bóng tự nhiên không thua kém gì răng thật. Bên cạnh đó phôi sứ còn thêm các tinh thể kim cương tăng khả năng chịu lực lên đến hơn 1400 mpa. Bề ngoài của dòng sứ này cũng được phủ lớp bột ngọc trai mang lại cho khách hàng nụ cười tự nhiên nhưng vẫn ẩn nét đặc biệt tinh tế.

2. Ưu điểm và nhược điểm của sứ kim cương ngọc trai

2.1. Ưu điểm

  • Độ chịu lực siêu bền chắc: Với sườn sứ được thêm vào tinh thể kim cương, sứ kim cương ngọc trai có độ chịu lực được coi là “cứng đầu” nhất trong tất cả những dòng sứ hiện nay, cao gấp 7 - 8 lần răng thật, giúp cho người sử dụng có thể tự tin ăn uống và trải nghiệm tất cả các món ăn dai, cứng.
  • Tương thích với cơ thể cao: phôi sứ được chế tác từ 100% sứ chất lượng cao, răng sứ Pearl Diamond hoàn toàn không gây thâm đen viền nướu hay các bệnh lý liên quan đến răng miệng sau nhiều năm sử dụng.
  • Đa dạng màu sắc và ứng dụng: với bảng màu đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho màu răng của mình từ trắng ngà đến trắng sáng như diễn viên, ca sĩ. Chất sứ chắc chắn, chịu lực siêu cao nên có thể phục hình cho cả răng nhai và răng cửa, cầu sứ hoặc thậm chí phục hình trên Implant.
  • Màu sắc răng đẹp lung linh mọi thời điểm: terắng sáng khi đứng dưới ánh sáng đèn điện và chuyển sang ánh trai khi đứng dưới ánh nắng, dành cho những người vừa ưa chuộng phong cách cổ điển vừa yêu thích sự hiện đại.
  • Khả năng kháng màu, kháng mòn vượt trội: bên ngoài của lớp sứ này còn được phủ thêm một lớp màng chống mòn, kháng màu, răng sẽ không bị ám màu do thức ăn hay bị axit trong nước bọt ăn mòn sau nhiều năm tháng sử dụng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: bảo hành chính hãng của dòng sứ này là 25 năm.

2.2. Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Có thể ứng dụng dán Veneer nhưng đòi hỏi cao về tình trạng răng gốc: dù là dòng sứ chắc nhất và có thể chế tác để dán sứ nhưng mặt dán sứ của Pearl Diamond yêu cầu răng gốc phải tốt và không sai lệch quá nhiều. 

3. Ứng dụng của sứ kim cương ngọc trai?

Thông thường những dòng sứ bọc sứ thì không có khả năng dán sứ nhưng với độ chịu lực vượt trội, sứ Pearl Diamond vẫn có thể chế tác thành mặt dán sứ Veneer để phục hình thẩm mỹ.

Tuy có thế ứng dụng để dán Veneer kim cương ngọc trai, nhưng khách hàng khi chọn dán sứ đều sẽ không lựa chọn đến dòng sứ này vì độ kén chọn của nó. Răng có thể dán sứ phải tốt, không mẻ vỡ lớn, không quá lệch lạc, răng nhiễm màu không quá nặng. Vì mặt dán sứ Pearl Diamond rất mỏng nên răng phải tốt thì mới cho ra kết quả như ý. Bên cạnh đó, giá thành của mặt dán sứ kim cương ngọc trai rất cao nhưng chất lượng cũng không chênh lệch quá nhiều so với 2 dòng dán sứ rẻ hơn là Veneer EmaxVeneer Ngọc Trai.

>>> Tham khảo mặt dán sứ Veneer Ngọc Trai

4. Giá răng sứ kim cương ngọc trai Pearl Diamond

Là dòng răng sứ được nhiều nghệ sĩ, sao Việt lựa chọn, giá của sứ Pearl Diamond trên thị trường khá cao, nay Tâm Đức Smile đang có chương trình ưu dãi giá cực HOT. Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.

Có thể nói chi phí để làm dòng răng này được cho là khá cao khi làm nhiều răng. Chính vì thế Nha Khoa Tâm Đức Smile còn có gói hỗ trợ trả góp 0% lãi suất để Quý khách thoải mái hơn với khoảng chi phí làm răng của mình.

LÀM RĂNG TRƯỚC - TRẢ SAU - KHÔNG GÁNH NẶNG TÀI CHÍNH

Vậy thì các bạn còn gì để lo lắng mà không lựa chọn cho mình nụ cười tốt nhất, chất lượng nhất!

5. Hình ảnh sao Việt làm răng sứ kim cương ngọc trai

SỨ PEARL DIAMOND + - VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP THÁCH THỨC THỜI GIAN

ca sĩ khánh ngọc

diễn viên cao minh đạt

ca sĩ mai huyền my

diễn viên châu thế tâm

ca sĩ khang việt

ca sĩ hoàng hải

Nếu quý khách còn vấn đề gì thắc mắc hãy gọi ngay số Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) để được tư vấn thêm về các dòng sứ có mặt tại Nha Khoa Tâm Đức Smile.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp