Trang chủ / Kiến thức / TÂM ĐỨC SMILE - ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI CẦN THƠ

TÂM ĐỨC SMILE - ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI CẦN THƠ

Niềng răng thực chất là phương pháp chỉnh nha nhằm mục đích khắc phục những khuyết điểm về răng. Qua đó, Quý khách có hàm răng đều, đẹp, tự tin và giữ được nụ cười rạng rỡ. Để niềng răng thành công, việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng chất lượng là vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Quý khách hãy cùng nha khoa Tâm Đức Smile khám phá tiêu chí chọn địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ.

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín tại cần Thơ

Để quy trình niềng răng thành công, quan trọng nhất là Quý khách nên lựa chọn địa chỉ chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí cơ bản giúp Quý khách lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ.

1.1. Thông tin về địa chỉ nha khoa

Một địa chỉ nha khoa uy tín là nơi có địa chỉ rõ ràng, công khai và đầy đủ. Quý khách có thể tìm hiểu thông tin về nha khoa thông qua những cách sau.

  • Tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng dịch vụ của nha khoa. Đây là cách tốt nhất để qua đó lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ.
  • Tìm hiểu thông tin qua các kênh truyền thông và nghe tư vấn viên tại nha khoa tư vấn trực tiếp. Điều này cũng phần nào giúp Quý khách xác định được độ uy tín của nha khoa.

1.2. Có giấy phép kinh doanh

Bất kỳ cơ sở kinh doanh nào muốn hoạt động cũng đều đòi hỏi phải có giấy phép hoạt động. Đặc biệt với ngành y tế, giấy phép kinh doanh là điều kiện tiên quyết và bắt buộc. Nếu nha khoa nào không chứng minh được uy tín của mình thì đó là một nha khoa kém chất lượng, Quý khách không nên chọn.

1.3. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ. Thực tế, trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả niềng cũng như độ uy tín của nha khoa. 

Trường hợp tay nghề bác sĩ không đạt yêu cầu sẽ rất dễ mắc phải sai lầm trong quá trình thăm khám và điều trị. Một sai lầm rất nhỏ cũng có thể gây ra sự cố đáng tiếc trong niềng răng. Đổi lại, bác sĩ lành nghề sẽ góp phần nâng cao tỷ lệ thành công của ca niềng. Đồng thời, quá trình niềng răng dưới sự nắn chỉnh của bác sĩ giỏi cũng diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn hay khó chịu.

bác sĩ đang kiểm tra răng cho khách hàng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

1.4. Quy trình niềng răng an toàn

Một nha khoa uy tín là nơi có quy trình niềng răng an toàn và đạt chuẩn. Bởi quá trình niềng răng không chỉ diễn ra một lần mà có thể kéo dài tới vài năm, Quý khách cần phải kiểm tra thường xuyên. Do đó, Quý khách hãy lựa chọn nha khoa có quy trình an toàn và chú trọng đến việc làm sạch khuẩn trong quá trình niềng. 

1.5. Hệ thống trang thiết bị chất lượng, hiện đại

Bên cạnh kinh nghiệm của bác sĩ thì hệ thống trang thiết bị cũng là yếu tố quan trọng đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ. Trang thiết bị hiện đại giúp quá trình chỉnh nha bớt đau nhức và đảm bảo an toàn hơn. Nhìn chung, những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng sẽ luôn chú trọng cả về đội ngũ y bác sĩ cũng như hệ thống máy móc.

1.6. Cam kết với khách hàng 

Chế độ bảo hành là điều vô cùng cần thiết đối với khách hàng niềng răng tại nha khoa. Đây sẽ là căn cứ để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách trong trường hợp niềng răng gặp vấn đề. Tùy vào từng nha khoa cũng như quy trình chỉnh nha mà thời gian bảo hành có sự khác biệt.

Với mỗi nha khoa, hợp đồng niềng răng và chế độ bảo hành là yếu tố giúp tạo dựng niềm tin, thương hiệu, sự hài lòng cho khách hàng.

địa chỉ niềng răng uy tín tại cần thơ

địa chỉ niềng răng uy tín tại cần thơ

1.7. Giá cả phù hợp

Giá thành đi liền với chất lượng nên đây cũng là một yếu tố quan trọng mà Quý khách cần lưu ý. Không phải tất cả nha khoa đều sở hữu dịch vụ chất lượng và đáp ứng đúng với mong muốn của Quý khách. Hiện nay có không ít địa chỉ nha khoa dỏm, đưa ra mức giá hấp dẫn nhưng lại không đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, Quý khách nên lựa chọn nha khoa có gói niềng răng phù hợp với mức tài chính của mình.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

2. Tâm Đức Smile – Địa chỉ niềng răng uy tín với công nghệ hiện đại

Tâm Đức Smile cung cấp đa dạng dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, bao gồm niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, Tâm Đức Smile đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca niềng răng. Tất cả khách hàng đều hài lòng với kết quả chỉnh nha sau cùng. Vì vậy, Quý khách không cần phải lo ngại tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ mà hãy đến ngay Tâm Đức Smile.

nha khoa tâm đức smile chi nhánh cần thơ

Nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Cần Thơ nhận được nhiều sự yêu quý từ khách hàng

2.1. Lý do Quý khách nên niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile

Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng mang tới cho khách hàng nụ cười tươi và khỏe mạnh. Quý khách nên gắn bó với Tâm Đức Smile trên hành trình làm đẹp nụ cười bởi vì:

  • Thứ nhất: Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm vững chắc, lành nghề và tận tâm với khách. 
  • Thứ hai: Quý khách được tiến hành thăm khám, chụp phim và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ có thể đánh giá tình trạng răng và đưa ra phương pháp niềng phù hợp cho Quý khách.
  • Thứ ba: Nha khoa Tâm Đức Smile đưa ra mức giá niềng răng hợp lý, phù hợp với tài chính của phần lớn khách hàng. Để ai cũng có cơ hội sở hữu nụ cười đẹp, Tâm Đức Smile vui mừng mang đến chương trình trả góp 0%, chỉ cần trả trước 1 triệu đồng.
  • Thứ tư: Từ lúc thăm khám cho tới lúc niềng răng, tái khám…Quý khách sẽ được dùng 1 bộ khí cụ niềng răng riêng biệt. Điều này để đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, không gây ra các bệnh về răng miệng trong quá trình niềng.
  • Thứ năm: Là địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ, trước khi chỉnh nha, Quý khách sẽ ký hợp đồng với Tâm Đức Smile. Đây là hợp đồng đảm bảo quyền lợi cho Quý khách.
  • Thứ sáu: Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất. Trong đó bao gồm: Máy chụp X Quang 3D, mát Cone Beam CT, máy Scan răng với hệ thống máy Itero 5D,... 

2.2. Dịch vụ chỉnh nha tại Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile làm một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Cần Thơ. Quý khách có thể lựa chọn nhiều giải pháp niềng răng tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính.

2.2.1. Niềng răng khí cụ tháo lắp (Áp dụng cho trẻ em)

Loại niềng răng này áp dụng đối với bé trong độ tuổi 6 -12 (giai đoạn tiền chỉnh nha).Việc niềng bằng khí cụ tháo lắp sẽ phần nào giảm thiểu độ phức tạp cho phương pháp chỉnh nha cố định sau này.

2.2.2. Niềng răng mắc cài

Bao gồm niềng răng bằng mắc cài sứ và mắc cài kim loại. Phương pháp này được đánh giá là cách tối ưu cho nhiều khách hàng với mức chi phí hợp lý.

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

khách hàng niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ

>>> Xem thêm:

Niềng răng mắc cài là gì? Những loại mắc cài tốt nhất hiện nay

2.2.3. Niềng răng khay trong suốt

Là phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng đều đặn hơn. Niềng răng trong suốt có chi phí cao và mang lại tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả cực tốt.

địa chỉ niềng răng uy tín tại cần thơ

địa chỉ niềng răng uy tín tại cần thơ

Nha khoa Tâm Đức Smile vẫn luôn tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín tại cần Thơ. Quý khách cần niềng răng ngay hôm nay hãy gọi ngay đến Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber). Chương trình ưu đãi niềng răng hấp dẫn khi Quý khách đặt hẹn trước tại bảng bên dưới.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp