Trang chủ / Kiến thức / TẨY TRẮNG RĂNG GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU? BÍ QUYẾT LƯU GIỮ RĂNG TRẮNG SÁNG

TẨY TRẮNG RĂNG GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU? BÍ QUYẾT LƯU GIỮ RĂNG TRẮNG SÁNG

Tẩy trắng răng là phương pháp loại bỏ mảng bám tối màu, mang tới một hàm răng trắng sáng tức thì. Hiện nay, công nghệ làm trắng răng này ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tính nhanh chóng và hiệu quả. Vậy tẩy trắng răng giữ được bao lâu? Quý khách có nên tẩy trắng răng thường xuyên không? Bài viết sau đây giúp Quý khách hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Tẩy trắng răng giữ được bao lâu?

Răng sau khi được tẩy trắng sẽ đạt được độ trắng sáng nhất định và có thể duy trì hiệu quả lâu dài. Tẩy trắng răng giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào sức khỏe men răng, cách chăm sóc răng miệng và cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng răng cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả làm trắng thực tế.

1.1. Tẩy trắng răng tại nhà giữ được bao lâu?

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà với các nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, muối, mật ong,… giúp tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả do tự tẩy trắng răng tại nhà không cao, nó đòi hỏi Quý khách phải kiên trì thực hiện liên tục trong ít nhất 3 tháng. Hiệu quả trắng sáng răng không quá nổi bật, thời gian duy trì chỉ được 1 - 2 tháng.

Ngoài cách trên, Quý khách có thể sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà để làm răng của mình trắng đều hơn. Mỗi ngày, Quý khách đeo máng tẩy trắng khoảng 1 - 2 tiếng, đeo liên tục trong 6 - 10 ngày, hàm răng sẽ bớt ố vàng và xỉn màu. Phương pháp này có thể giúp Quý khách duy trì hàm răng trắng sáng được tối đa khoảng 6 tháng.

1.2. Tẩy trắng răng giữ được bao lâu nếu tiến hành tại nha khoa

Tẩy trắng răng tại nha khoa hiện nay là phương pháp an toàn và mang lại kết quả cao nhất. Khi tẩy trắng răng tại nha khoa, Quý khách có thể duy trì màu răng trắng sáng từ 6 tháng đến 1 năm. Thậm chí, hiệu quả trắng sáng có thể kéo dài lâu hơn nếu bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật.

Các địa chỉ nha khoa uy tín sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại plasma, cho phép dung dịch tẩy răng thấm sâu vào men răng. Nó giúp loại bỏ những phần tử gây xỉn màu răng, mang lại hiệu quả tẩy trắng vượt bậc. Phương pháp này cũng đồng thời giúp Quý khách duy trì độ trắng sáng của răng lâu hơn so với các liệu pháp thông thường.

2. Sau khi tẩy trắng răng có dễ bị vàng lại không? Có nên tẩy trắng thường xuyên không?

Sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa, Quý khách có thể giữ được màu sáng trắng tầm 1 - 2 năm nếu chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt. Ngược lại, nếu Quý khách thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm có màu, hút thuốc lá,… Điều này sẽ làm men răng nhanh chóng bị xỉn màu chỉ sau khoảng 6 tháng. Do đó sau khi tẩy trắng, Quý khách cần chú ý giữ gìn và chăm sóc vệ sinh răng miệng cẩn thận.

Bên cạnh thắc mắc tẩy trắng răng giữ được bao lâu thì có nên tẩy trắng răng nhiều lần không cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Giải đáp cho thắc mắc này, các bác sĩ cảnh báo Quý khách tuyệt đối không nên lạm dụng phương pháp tẩy trắng răng

Trong điều kiện vệ sinh răng miệng tốt, hiệu quả tẩy trắng răng tại nha khoa có thể duy trì từ 6 tháng - 1 năm, thậm chí là 2 -  3 năm. Như vậy, trung bình 6 tháng - 1 năm Quý khách mới cần phải tẩy trắng lại. Còn nếu răng vẫn sáng đều và đẹp, chưa có dấu hiệu xỉn màu thì Quý khách chưa cần tẩy trắng răng lại. Nếu Quý khách thực hiện việc tẩy trắng răng tại nhà, nên duy trì đều đặn mỗi tuần 2 - 3 lần để răng luôn trắng sáng.

tẩy trắng răng tại nha khoa giữ được đến 1 năm

Tẩy trắng răng tại nha khoa giúp tiết kiệm thời gian và công sức

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

 Khám và tư vấn miễn phí

 Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

 Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

3. Cách duy trì màu răng luôn trắng sáng sau khi tẩy trắng

Tẩy trắng răng giữ được bao lâu còn tuỳ vào cách chăm sóc răng miệng của Quý khách. Vì vậy Quý khách nên lưu ý:

  • Hạn chế các loại thức ăn nóng, lạnh, đồ ăn quá cay, có tính axit, các loại nước có gas, có cồn,… Bởi lúc này răng vẫn còn rất yếu, những loại đồ ăn thức uống này có thể gây kích ứng răng.
  • Quý khách nên ưu tiên các loại thực phẩm mềm, không có màu như sữa tươi, dâu tây, cần tây,… Bên cạnh việc dễ ăn, chúng còn hỗ trợ làm sạch kẽ răng, chống ê buốt.
  • Hạn chế dùng những loại thức uống có màu như: Trà, cà phê, nước có gas hay nước tương, tương cà….để hạn chế làm xỉn màu răng. Nếu Quý khách đã sử dụng các loại thức uống này thì nên súc miệng ngay sau khi ăn.
  • Nếu Quý khách dùng son môi thì nên chú ý không để màu son dính vào vùng chân răng. Ngoài ra, Quý khách nên sử dụng ống hút thay vì uống nước trực tiếp để tránh màu bám trực tiếp lên răng.

Sau thời gian 7 - 10 ngày đầu tiên, kết quả tẩy trắng răng đã ổn định và giữ được độ trắng sáng như ý muốn.

3.1. Tẩy trắng răng giữ được bao lâu phụ thuộc vào cách giữ gìn vệ sinh răng miệng 

Vệ sinh răng miệng rất quan trọng, vì thế Quý khách hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày, kể cả trước hay sau khi đã tẩy trắng răng. Bên cạnh đó, Quý khách nên đánh răng và súc miệng sau khi ăn thực phẩm sẫm màu 30 phút. Bởi vì chúng rất dễ bám vào răng và gây ố vàng răng. 

Ngoài ra, Quý khách nên sử dụng các loại kem đánh răng có chứa flour, có tác dụng loại bỏ phân tử xỉn màu và củng cố men răng. Quý khách có thể kết hợp dùng bàn chải điện, tăm nước hay chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám hiệu quả hơn.

3.2. Khám nha khoa định kỳ

Thăm khám nha khoa định kỳ 3 - 6 tháng/lần giúp Quý khách phát hiện sớm các bệnh lý về răng miệng: Viêm nướu, sâu răng,… Điều này vừa giúp duy trì độ trắng sáng của răng vừa giúp bảo vệ răng miệng. Ngoài ra, Quý khách cũng nên định kỳ lấy cao răng 6 tháng/1 lần để đảm bảo hàm răng luôn sạch, sáng và giảm tình trạng hôi miệng.

tẩy trắng răng giữ được bao lâu

tẩy trắng răng giữ được bao lâu

>>> Xem thêm: 5 lưu ý khi tẩy trắng răng giúp Quý khách giữ màu răng trắng lâu

4. Nha khoa Tâm Đức Smile - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Nha khoa Tâm Đức Smile áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, mang lại cho Quý khách hàm răng trắng sáng rạng ngời. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, thực hiện thành công hàng trăm ca tẩy trắng răng, đem lại nụ cười sáng đẹp như ý. Quá trình làm trắng răng diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và có hiệu quả cao.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, Quý khách được dùng một bộ dụng cụ riêng đã sát khuẩn. Điều này giúp ngăn chặn sự cố lây nhiễm chéo bệnh hoặc nhiễm trùng sau khi tẩy trắng răng.

Trên đây là những thông tin giải đáp cơ bản về thắc mắc tẩy trắng răng giữ được bao lâu. Hy vọng với những thông tin ở trên, Quý khách đã có thể đưa ra những quyết định liên quan đến việc tẩy trắng răng. Tâm Đức Smile khuyến khích Quý khách đặt hẹn trước với nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí trước khi tẩy trắng răng.

Quý khách hãy gọi vào Hotline 19008040 - 0329851079 (Có sử dụng Zalo/Viber) hoặc nhập thông tin vào bảng sau đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp